4.1 Naoya x Touji

783 69 7
                                    

!ooc !nsfw
_______

Naoya xuất hiện trước cửa phòng gã. Vẫn đôi mắt sắc lạnh ném cho gã cái nhìn như cứa vào tim gan.
- Vẫn còn chỗ cho tôi chứ?

Căn phòng nhỏ chật hẹp, chiếc giường xập xệ này, nếu em không chê thì luôn có chỗ dành cho em.
- Tất cả là của em. Anh cũng vậy.

Gã đàn ông điên cuồng và tàn khốc trước đây bỗng trở nên trầm lặng, và ừ, sến sẩm hơn. Gã đã có quá nhiều thời gian để suy nghĩ về nhiều thứ, và về cậu.
Naoya nhếch môi cười, tiến đến đặt lên môi gã một cái hôn.

[...]

- Nhóc con, mày bị điên à?
Gã túm lấy tóc tên oắt họ Zenin, kéo mặt cậu lên đối diện mình, gằn giọng hỏi.

Thằng nhóc với mái tóc vàng choé nổi bật, tính cách như một thằng mới dậy thì thường xuyên động dục khi thấy mông, ngực gái.
Nhưng mà ba mẹ đẻ mày ra, đã lỗi ở chỗ nào lại khiến mày đam mê diễn trò hề trước mặt tao, một thằng ngoại đạo của dòng họ bị chà đạp và vứt bỏ?

Ông già này thật khó chịu.

Gã sẽ không bao giờ hiểu trong tâm trí cậu chứa đầy sự mê muội đến mức ám ảnh - về gã.

Cậu có thể tưởng tượng ra được hơi ấm cùng mùi hương nam tính của người kia. Bờ ngực săn chắc đầy kiêu hãnh, đầu vú nhô cao sẫm màu, khối cơ bụng vừa vặn, và cả cặp mông rắn chắc mê hoặc... Mọi nơi trên thân thể gã, cậu đều tham lam, khao khát được chạm vào. Đã vượt quá số lần trên đầu ngón tay cậu nghĩ đến việc âu yếm, làm tình cùng gã. Nhiều đến mức, nó thành một loại ám ảnh, nghĩ đến liền có thể bị kích thích không cách nào kiểm soát.

Naoya tìm đến những sự lựa chọn thay thế, bên dưới đã áp không biết bao nhiêu người. Những người cậu qua lại, có những người duy trì được 1 tháng, có những người chỉ thoáng qua vài giờ. Từng có lúc, cậu muốn lưu lại một ai đó trong số họ, đặt tâm tư của họ lên trên. Nhưng rốt cục, dù nhục dục có được thoả mãn bao nhiêu cũng không thể làm nhoà đi hình ảnh Toji trong tâm trí cậu.

- Naoya, ôm anh.
- Mẹ kiếp. Xoay mông lại đây. Đừng để tao nhìn thấy mặt mày.
Naoya đã cố gắng không tỏ ra chán ghét. Nhưng sự uỷ mị từ kẻ kia khiến cậu buồn nôn.
Cậu giữ chặt mông hắn, mắt nhắm nghiền, động tác giao hợp ngày càng thô bạo.

Toji, Toji, Toji...

Haa... sướng không?
...
Anh, bên trong kẹp chặt quá. Thả lỏng một chút, em sẽ làm cho anh sướng đến bắn tinh.
...
Naoya không kiềm nén được những dòng suy nghĩ hướng về Toji mỗi khi làm tình. Tâm trí phủ một khối sương dày đặc, khắp nơi đều là Toji.
Mái tóc đen rũ, vết sẹo bên khoé miệng, thân thể hữu lực và có sức bền, trên giường bày ra bộ dạng vô cùng dâm dãng.

- Haa... - Cậu thở mạnh, không còn kiếm chế được hướng thẳng huyệt đạo người kia đâm sâu vài cái, mạnh mẽ xuất tinh.

Trước đây, Naoya từng có nhiều lần gặp Toji trong biệt phủ, mà có lẽ gặp gã nhiều nhất là trong mật thất chứa đầy nguyền hồn. Ba cậu từng cấm cậu đến đó, và cậu luôn trốn ông đến đây nhìn ngắm Toji. Thật tò mò về cách gã sống sót ở nơi đó khi không có chút năng lực nguyền rủa nào.

Cậu ngắm nhìn gã vùng vẫy, chống chọi, rồi đàn áp đám nguyền hồn ồn ào kia.
Thân thể vẫn không phát ra một chút chú lực nào. Haha, thật đáng chán ghét.

Nhưng cũng chính vì vậy, thiên dữ chú phược của gã ngày càng phát triển. Tất cả quá trình này đều được thu vào mắt Naoya. Và rồi, lần đầu mộng tinh, trong giấc mơ của cậu là hình bóng gã.

Gã trong mộng với đôi môi mỏng, vết thương chưa kịp lành nơi khoé miệng, ân cần chăm sóc, bao bọc dương vật cậu.
Cậu nhớ mình đã chạm vào đôi môi đó, vết thương đó, thổn thức, mong chờ, kéo mặt gã lên ngấu nghiến hôn.

Tiếng kêu nghẹn ngào, ngắt quãng theo nhịp thở dồn dập.
- Chú... ngậm chặt đi. Haa - aa - a...

Cậu chưa bao giờ biết được cảm giác cự vật bên dưới được hầu hạ, được bao bọc chặt chẽ, được nuông chiều nhiệt tình lại thoải mái đến thế.

- Chú! Không chịu được nữa... Ra mất! Aaa~
Cậu ghì lấy đầu gã, giữ chặt cố định, thẳng trong họng gã mạnh mẽ phóng thích tinh dịch.

Căn phòng tối đen che giấu sự bàng hoàng, vừa sợ hãi, vừa thống khoái của Naoya.
Là mơ sao? Mẹ kiếp.

Cậu thực sự chán ghét, không còn muốn gọi gã ta bằng chú nữa. Mỗi lần gọi "chú" đều không tự chủ nhớ đến giấc mộng kia.

Mỗi lần gọi "chú", trong mơ liền không kiềm chế được mình.

Nhưng cậu chẳng thể tiếp tục chối bỏ, đành nghe theo dục vọng bản thân, cứ một lần thêm một lần tìm cách chọc phá gã, gạ gẫm gã, và nghĩ đến gã mỗi khi tự thủ dâm.

- Mày bị cái chó gì vậy? Thích tao sao? Não mày chết rồi à?
- Thật nhiều câu hỏi, ông quan tâm đến tôi ghê, haha.

Như vậy tính là từ chối rồi sao?

Gã đã căm hận gia tộc Zenin, chẳng có lí do gì để gã không hận cậu. Thật nực cười.

Dù sao thì, được nhìn thấy gã mỗi ngày đã là một chuyện tốt. Chừng nào gã còn phản ứng với những lời trêu đùa từ cậu, chừng ấy gã còn để tâm cậu. Biết thế thôi.

Một thời gian sau, gã rời gia tộc.

Giờ thì mặc kệ gã sống chết, cậu điên cuồng tìm kiếm những mối tình khác lấp vào - Những căn phòng xa lạ cùng những gã đàn ông xa lạ.

Đàn ông lớn tuổi, họ đều nhàn nhạt sống thế sao? Ồn ào lên chút nào, như Toji của em ấy - cái kẻ liên tục đẩy em ra xa khiến bản tính chiếm hữu của em bùng dậy đến mất kiểm soát.

Đàn ông nhỏ tuổi, à không, bọn con nít, vẫn là mong đợi anh trai giàu có đến chăm sóc, nuông chiều.

Thật là điên mà. Thứ bày ra trước mắt, cậu lại đều không có hứng thú.

Thực ra, trên kia tất cả đều là nguỵ biện. Cuộc sống buồn chán? Thích nuông chiều?
Ngoài Toji thì cái gì cũng không phải thứ cậu muốn, đều như nhau cả thôi - quy thành "không phải Toji".

Vậy nên cậu đánh liều xuất hiện trước mặt Toji, lần đầu tiên kể từ khi gã rời gia tộc.

- Mày là ai?

Naoya có chút sững sờ, rồi nhanh bật cười:
- Naoya Fushiguro.
- Thằng khùng!

Haha, ông già vẫn phản ứng lại mấy trò trêu chọc của Naoya. Đó là một dấu hiệu tốt.

Cậu đi thẳng vấn đề:
- Làm tình với tôi đi, tôi sẽ cho ông nhiều tiền.

_______

AllToji |H| PapaToji kèo dướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ