21, tan học sau
Kia thanh “Ngọa tào” thật sự quá mức vang dội, mặc dù có giáo viên tiếng Anh ở trên bục giảng tọa trấn, đại bộ phận nhất ban đồng học vẫn là theo bản năng mà triều bên này nhìn xung quanh mà đến, muốn biết đã xảy ra sự tình gì.
Bình huy thậm chí đều đã quên đây là ở lớp học thượng, ngơ ngác mà đứng ở chỗ đó nhìn chằm chằm hàng phía sau Thư Ấu Trản xem, hiển nhiên, thấy đối phương phân hoá thành O cho hắn chấn động, thắng qua giáo viên tiếng Anh ngày xưa ở nhất ban lập hạ uy nghiêm.
Một cây tuyết trắng phấn viết từ bục giảng vị trí hướng tới bên này bay tới ——
Nện ở Thư Ấu Trản trên đầu.
Nàng “Tê” một tiếng, mắt buồn ngủ mông lung mà ngẩng đầu lên, hậu tri hậu giác mà ý thức được chính mình giống như nghe viết liền ngủ rồi, giơ tay vỗ vỗ chính mình trên tóc phấn viết hôi, chính trông thấy ở trên bục giảng lạnh lùng sắc bén một khuôn mặt: “Bình huy! Không muốn nghe khóa ngươi liền cho ta đi ra ngoài, đừng ở chỗ này quấy rầy muốn học đồng học!”
Thư Ấu Trản phát giác không phải đang mắng chính mình, hậu tri hậu giác mà thở dài nhẹ nhõm một hơi, giơ tay ở trên mặt bàn sờ sờ, có chút nghi hoặc mà muốn tìm chính mình nghe viết bổn, tố bạch đầu ngón tay từ bên cạnh dịch lại đây chính mở ra một cái vở.
Nàng: “?”
Triệu Thanh Lam dương hạ mày, phiên đến vở bìa mặt, ý bảo đây là nàng vừa rồi tìm ra kia bổn.
Thư Ấu Trản nhìn liếc mắt một cái mặt trên đã viết quá vài cái từ đơn, ở bình huy từ trước bài rời đi thời điểm, ý thức được vừa rồi Triệu Thanh Lam ở giúp chính mình hoàn thành lớp học tác nghiệp, ngập ngừng nửa ngày, tạ tự không cổ họng ra tới một cái, lẩm bẩm ra một câu: “Ngươi này cũng không học một chút ta tự…… Đến lúc đó phê chữa liếc mắt một cái đã bị đã nhìn ra.”
Triệu Thanh Lam đuôi mắt giương lên, liếc xéo lại đây: “Ý tứ ta phục vụ không đúng chỗ?”
Cứ việc đã biết Thư Ấu Trản tiểu không lương tâm vô tình bản chất, nhưng mỗi một lần nghe gia hỏa này mạnh miệng thời điểm, nàng vẫn là không thể tránh né mà sẽ sinh ra điểm khó chịu tới.
Thư Ấu Trản khẽ sờ liếc mắt bục giảng vị trí, theo giáo viên tiếng Anh phát âm lại viết xuống một cái từ đơn, gặp người hướng phòng học ngoại phương hướng đi giáo dục bình huy, mới dùng khí âm đối Triệu Thanh Lam hồi một câu: “Đúng vậy, chưa từng nghe qua một câu sao? Giúp người giúp tới cùng, đưa Phật đưa đến tây.”
Triệu Thanh Lam bay nhanh mà khép lại vở làm hàng phía trước nam sinh hướng tiểu tổ trưởng phương hướng đệ, nghe vậy cong cong môi, một tay chi cằm, từ kẽ răng bài trừ một câu: “Hảo a, lần sau nếu có O mời ta đánh dấu, ta cũng nên hoàn toàn một chút ——”
“Muốn giúp đỡ nguyên bộ, trực tiếp tới cái chiều sâu đánh dấu, đúng không?”
Lúc đó Thư Ấu Trản đứng lên, khom lưng cách bình huy không vị đem chính mình vở đưa cho phía trước đồng học, lại ngồi trở lại tới thời điểm đã bị này “Chiều sâu đánh dấu” nói làm cho vành tai di ra màu đỏ, rõ ràng cái loại này bị cắn tuyến thể đau đớn còn rõ ràng trước mắt, nhưng mà ngồi trở lại ghế trên thời điểm, Thư Ấu Trản theo bản năng mà khép lại chân, sống lưng thẳng thắn mà dường như tưởng che lấp cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Phân Hoá Sau Đối Thủ Một Mất Một Còn Đối Ta Thật Thơm
Lãng mạnTác phẩm: Phân hoá sau đối thủ một mất một còn đối ta thật thơm Tác giả: Thất Thương Tế Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5950 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9472 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8335 Văn chương tích phân: 177...