71-80

364 16 0
                                    

71, đi nghênh chiến

Hứa Đam vừa nghe Thư Ấu Trản lời này, biểu tình đổi đổi, môi trương trương tưởng nói điểm cái gì, lại bị nuốt xuống.

Nhưng mắt thấy Omega đã thu thập hảo chính mình bao, đang ở so với đầu cuối thượng chính mình nơi phương hướng cùng Chu Chỉ Du đường nhỏ khoảng cách, tức khắc liền chuẩn bị khởi hành bộ dáng, hắn ninh mày, chung quy ở đối phương rời đi trước, ra tiếng nói: “Từ từ!”

“Chu Chỉ Du thực lực thật sự không phải chúng ta này đó bình thường học viên một chọi một là có thể thắng…… Nàng cùng Triệu Thanh Lam thực lực không phân cao thấp, thậm chí so nàng còn cường!”

“Ở nàng tin tức tố truyền đạt đi ra ngoài thời điểm, mặt khác Alpha khẳng định cũng đã cảm giác được nàng uy hiếp, ngươi ngẫm lại, phía trước những cái đó bị nàng tiêu diệt tiểu đội, cũng không đều là đơn độc phân bố, thành trấn bộ phận dân cư đông đảo, khẳng định có người bắt được vũ khí viễn trình đối phó nàng, có thể thấy được này đó vũ khí đối nàng tác dụng cũng không rất lớn, ngươi liền tính thương pháp lại chuẩn, nàng phản ứng so ngươi càng mau, ngươi có thể làm sao bây giờ?”

Trịnh Bạch ở bên cạnh kiều chân xem diễn, giống như mặc kệ là hai người bọn họ giữa ai cãi cọ thắng, đều cùng hắn không quan hệ.

Hiện giờ nghe Hứa Đam bá bá mà giảng những lời này, hơi có chút kinh ngạc mà cúi đầu, làm như không nghĩ tới hắn mồm mép còn có thể nhanh nhẹn đến nước này.

Cũng may Thư Ấu Trản cũng không có nhất ý cô hành đến cái loại tình trạng này.

Nghe thấy Hứa Đam nói có lý nói, nàng ngước mắt xem ra, như suy tư gì mà nghĩ nghĩ: “Vậy ngươi có biện pháp nào?”

Nàng chỉ chỉ trên bản đồ những cái đó ly Chu Chỉ Du tiến lên lộ tuyến rất gần, sắp cùng nàng tao ngộ các bạn học.

Nếu là những người này giữa giống như Hứa Đam loại này loại hình học sinh, không có khả năng không tránh khai Chu Chỉ Du loại này đại sát khí.

Nếu là chết vào đối phương tay, đảo cũng coi như là kỹ không bằng người, không tính quá oan, nhưng là muốn chết vào khói độc, vậy có chút khó tìm người ta nói lý.

Hứa Đam cắn môi dưới.

Trầm mặc đương trường.

Vẫn luôn xem diễn vị kia cuối cùng chậm rì rì mà gia nhập đề tài: “Quấy rầy một chút, ta còn tưởng rằng ta tham gia chính là cái gì cứu tử phù thương đại tái ——”

“Nếu ta nhớ không lầm nói, trận này B3 thật huấn, khảo nghiệm chính là học sinh ở các loại đột phát trạng huống hạ sinh tồn năng lực, đồng thời còn có bài hắn cạnh tranh năng lực đi?”

Hắn mở ra tay, ngữ khí thản nhiên mà như là chân trời chậm rãi thổi qua vân: “Chu Chỉ Du hành vi tuy rằng ác liệt, nhưng ở B3 cái này sân huấn luyện, nhưng không thích hợp đế quốc pháp luật, nàng có chính mình biện pháp đào thải mặt khác học viên, gặp gỡ nàng vô luận là vận khí không hảo vẫn là kỹ không bằng người, kia đều là bị đào thải.”

[BHTT] [QT] Phân Hoá Sau Đối Thủ Một Mất Một Còn Đối Ta Thật Thơm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ