51-60

485 27 0
                                    

51, thứ tám tràng

Triệu Thanh Lam “Bồi khảo” phục vụ kéo dài tới rồi lúc này đây thí nghiệm.

Chẳng qua so với lần trước nhàn nhã, Thư Ấu Trản vốn dĩ một giấc ngủ tỉnh đến đế quốc trường quân đội thần thanh khí sảng, hiện tại nhìn đến nàng, liền nhịn không được tưởng sờ sờ cổ, tổng cảm thấy cái loại này bị ngậm trụ trí mạng điểm đau đớn còn ở.

“Ngươi…… Có phải hay không đặc biệt nhàn?”

Đối phương trên người lại là kia bộ màu đen quân trang, uất năng đến một chút nếp uốn đều không có, trên vai huy chương phát ra lãnh ngạnh duệ quang, trong túi rớt ra căn màu lam dây thừng, không biết là dùng để quải cái gì tạp.

Nghe thấy Thư Ấu Trản lời này, Triệu Thanh Lam chọn hạ đơn biên mày, quay đầu đi xem nàng, lại thấy nàng giơ tay vuốt cổ, khóe môi liền nhịn không được khơi mào chút độ cung: “Nói vội cũng rất bận, chỉ là có người càng quan trọng, đương nhiên muốn tận lực rút ra thời gian bồi một bồi.”

“Miễn cho có chút tiểu không lương tâm đảo mắt liền đem ta đã quên.”

Thư Ấu Trản vốn dĩ tưởng ứng nàng hai câu, nghĩ lại nghĩ đến nàng gia hỏa này mang thù, hiện tại chính mình sính miệng lưỡi cực nhanh, hôm nào còn không chừng ở đối luyện thời điểm cùng thỉnh nàng hỗ trợ thời điểm ăn nhiều ít mệt.

Vì thế thiển sắc môi khép khép mở mở, sau một lúc lâu gắt gao nhắm lại, hiếm thấy mà không lựa chọn chính diện cùng đối phương lượng lưỡi đao.

Xem nàng như vậy ngoan, Triệu Thanh Lam đều luyến tiếc tiếp theo đậu nàng, nhìn thời gian, đối nàng nói: “Đi thôi, thật sự khẩn trương liền ngẫm lại giữa trưa ăn cái gì, dời đi một chút lực chú ý.”

Đôi mắt xoay chuyển, Thư Ấu Trản tiến đến nàng bên người, cảm thấy không thể quang làm nàng làm chính mình tâm thái, lấy cơ hồ muốn ai đến đối phương trong lòng ngực tư thái, nhả khí như lan mà cười nói: “Tưởng cái gì ăn? Tỷ như ngươi?”

Triệu Thanh Lam trong mắt cảm xúc dừng một chút.

Đặt ở trong túi tay vừa mới giật mình, Thư Ấu Trản đã như một con dựng lên lỗ tai cảnh giác con thỏ, trước tiên văn phong mà chạy, chỉ chừa cho nàng một đạo chạy vội bóng dáng.

Đầu lưỡi đỉnh trên đỉnh ngạc, Triệu Thanh Lam nhìn nàng như gió giống nhau thân ảnh, trong mắt hiện ra vài phần ý cười tới.

Thác cùng Triệu Thanh Lam da kia một chút phúc, Thư Ấu Trản thẳng đến nhiệt thân thí nghiệm chuẩn bị lên đài thời điểm, trong đầu đều không có xuất hiện quá “Khẩn trương” hai chữ, ngược lại là lúc trước cùng Triệu Thanh Lam đối chiến thời điểm những cái đó cảnh tượng.

Nhất chiêu nhất thức, đều ở trong trí nhớ hiện lên.

Còn có đối phương ở bất đồng trường hợp xuất hiện thanh âm, có rất nhiều ở nhắc nhở nàng ở bất đồng tình huống hẳn là lựa chọn sách lược, khi nào nên lui, khi nào nên thừa thắng xông lên.

Cuối cùng dừng hình ảnh ở hôm qua đánh dấu gia tăng lúc sau, đỏ mặt mang Triệu Thanh Lam xuống lầu, ở chính mình gia đều có chút có tật giật mình, lại bị bỗng nhiên gọi lại.

[BHTT] [QT] Phân Hoá Sau Đối Thủ Một Mất Một Còn Đối Ta Thật Thơm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ