31, nhớ thương sao
Thư Ấu Trản rối rắm tới rồi tan học.
Nàng cầm di động, muốn hỏi một chút sao lại thế này, lại cảm thấy tạc đi phát tin tức, có vẻ giống như chính mình chột dạ, đuối lý giống nhau, di động móc ra tới, lại lần nữa nhét trở lại trong hộc bàn.
Thư Ấu Trản quyết định cùng Triệu Thanh Lam so với ai khác càng có thể nín thở.
Dù sao……
Ái có học hay không……
Vốn dĩ phía trước phân hoá thời điểm liền rơi xuống một ít chương trình học, cái này lại tạm nghỉ học nói.
Nói không chừng chờ nàng trở lại đọc sách thời điểm đều so với chính mình thấp mấy cấp đâu, thi đại học cũng bất đồng kỳ, đến lúc đó…… Cũng liền không cần thường xuyên gặp được.
Thư Ấu Trản tự mình an ủi trong chốc lát, đột nhiên cảm thấy càng không kính.
Bùi Y lại đây tìm nàng, chẳng sợ Triệu Thanh Lam không ở, cũng không dám ngồi ở nàng bàn ghế thượng, chỉ ngồi xổm trên mặt đất, chống cằm xem Thư Ấu Trản: “Tiểu thư tỷ tỷ, ngươi hôm nay tâm tình không phải thực tốt bộ dáng?”
“Không có……”
Bùi Y lên như là hoa hướng dương đối thái dương chuyển bộ dáng giống nhau, vây quanh nàng tả hữu lung lay một vòng: “Ngươi chính là tâm tình không hảo a, vì cái gì, bởi vì Triệu Thanh Lam hôm nay không có tới?”
“Hai ngươi cãi nhau?”
Hàng phía trước bình huy nghe đến đó, khiếp sợ mà quay đầu lại nhìn nhìn các nàng, sau đó lại lắc lắc đầu, giống như nhìn thấu tình yêu khổ dường như, phi thường Phật hệ mà lấy ra tai nghe tắc thượng, theo đuổi có thể cho chính mình mang đến vĩnh viễn vui sướng trò chơi đi.
Thư Ấu Trản không chú ý hắn ánh mắt, chỉ là buồn bực Bùi Y hôm nay đối nàng cùng Triệu Thanh Lam sự tình phá lệ để bụng bộ dáng, ra tiếng nói: “Hỏi cái này làm gì? Ta cùng nàng lại không thân.”
Bùi Y ánh mắt vi diệu một chút.
Sau một lúc lâu tạp đi một chút miệng: “Hành bá, ngươi nói không thân liền không thân, kia đi ra ngoài đi một chút? Ta có điểm đói bụng, mới vừa điểm cái ăn vặt cơm hộp, ngươi chạy trốn mau, giúp ta lấy một chút? Ta chạy bất quá bảo vệ cửa.”
Thư Ấu Trản: “……”
Nàng chống đầu, đối nàng hành vi cảm thấy một ít bất đắc dĩ, rồi sau đó đối nàng vẫy vẫy tay: “Như vậy, ngươi lần sau đem địa chỉ điền hiệu trưởng văn phòng.”
Bùi Y: “?”
Thư Ấu Trản nghiêm trang: “Như vậy cơm hộp liền sẽ bị bỏ vào tới, sau đó ngươi chỉ cần ở hiệu trưởng văn phòng cửa ôm cây đợi thỏ, còn không cần lãng phí thể lực luyện chạy bộ, chẳng phải là đẹp cả đôi đàng?”
Bùi Y thử thiết tưởng một chút tương lai: “Sau đó ta ở cửa bị chủ nhiệm trảo vừa vặn?”
Thư Ấu Trản cảm thấy một trận tuyệt vọng, ở nghe được Bùi Y nói cơm hộp đã đến thời điểm, nhìn thời gian, không có biện pháp, đứng dậy ra phòng học, xuống lầu cùng bảo vệ cửa cạnh chạy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Phân Hoá Sau Đối Thủ Một Mất Một Còn Đối Ta Thật Thơm
RomantikTác phẩm: Phân hoá sau đối thủ một mất một còn đối ta thật thơm Tác giả: Thất Thương Tế Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5950 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9472 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8335 Văn chương tích phân: 177...