81-90

326 15 0
                                    

81, tuyết phi tán

Trong căn cứ bị tập kích màu đỏ cảnh báo còn vang.

Một loạt màu xám quân trang Alpha nhóm giơ vũ khí, uy hiếp mười phần mà vây quanh đi ở phía trước mấy cái nghiên cứu viên, chờ bọn họ dùng cá nhân quyền hạn đem này thật mạnh cách ly môn cấp mở ra.

Đi giữa vẫn như cũ là cái kia bộ mặt bình phàm nữ nhân.

Nàng xoát chính mình vân tay, nghiệm chứng màn hình thành công nhảy thành màu xanh lục, vào này nói miệng cống lúc sau, hai bên đều là phóng bất đồng thiết bị phòng thí nghiệm, đi rồi không vài bước, dẫn đầu cái kia màu xám quần áo nam nhân đột nhiên nói:

“Phòng này dùng để làm gì đó?”

So với mặt khác có thể liếc mắt một cái nhìn đến tình huống phòng thí nghiệm, cái này rỗng tuếch nhà ở liền có vẻ thực khả nghi, thấy thế nào như thế nào giống bẫy rập.

“Trống không……”

Nghĩ đến lúc trước bị nhốt ở nơi này Chu Chỉ Du, nữ nhân mắt cũng không chớp mà trả lời.

Đối phương cười một chút, vũ khí xa xa ngắm hạ nàng đầu: “Ngươi tốt nhất là nói thật ra.”

Đồng thời……

Căn cứ ngoại……

Điên cuồng gào thét phong tuyết thoáng ngừng lại, căn cứ phụ cận trắng xoá trong đống tuyết, một con sưng đỏ, mang theo rất nhiều tổn hại tiểu miệng vết thương tay từ trong đống tuyết vươn tới, bọc tuyết viên làn da nhan sắc cùng tuyết hình thành đối lập, vốn dĩ mang kính bảo vệ mắt ở tuần tra người quét đến bên này, từ xa tới gần mà đến, thanh âm cách vài trọng, cũng giấu không đi hung ác ý vị: “Ai?!”

Bọn họ đem trong đống tuyết đem người xả ra tới, nhìn thấy đối phương quần áo khi, còn tưởng rằng đây là đệ tứ tinh hệ cái nào học sinh, đám người ra tới lúc sau, hữu khí vô lực mà báo xuyến đánh số, hai người lập tức nghiêm nghị: “Ngài là……”

“Đệ nhất quân bốn doanh thượng úy, Chu Chỉ Du.”

Chu Chỉ Du giơ tay che miệng, khụ ra một chút huyết tới, xua tay đem này hai người cấp đẩy ra, chỉ hỏi: “Tiến độ như thế nào?”

Đối phương tiến vào đầu cuối hệ thống xác minh quá thân phận của nàng lúc sau, gót giày một khái, đứng thẳng hội báo hiện giờ tình huống, Chu Chỉ Du không ngừng mà ho khan, lại từ trên mặt đất lên, nghe được lắc đầu: “Ngu xuẩn……”

“Triệu gia đời kế tiếp người thừa kế, liền ở cái này trong căn cứ.”

“Đem nàng khấu hạ tới, đi theo đệ tứ quân đàm phán ——”

Chật vật huyết sắc giấu không được nàng trong mắt sắc bén, nheo nheo mắt, nàng nhìn về phía nơi xa thời điểm tầm nhìn xuất hiện rất nhiều tro đen sắc điểm, chỉ có thể nhắm mắt lại, trong thanh âm giống như cũng chảy ra này băng tuyết hàn ý.

“So với mấy thứ này…… Hiện tại Triệu gia những người đó, hẳn là càng hy vọng khống chế được nàng.”

“Tuy rằng vương tộc những cái đó sự tình thực làm ta phiền chán, nhưng không thể không thừa nhận…… Có đôi khi so với người ngoài, người giống như luôn là càng có thể đối người một nhà ra tay tàn nhẫn đâu, hy vọng nàng trở lại Triệu gia lúc sau, so với ta hiện tại này tình cảnh muốn càng không xong vạn phần mới hảo.”

[BHTT] [QT] Phân Hoá Sau Đối Thủ Một Mất Một Còn Đối Ta Thật Thơm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ