41-50

591 23 0
                                    

41, luyến tiếc

Kia thúc tiểu cúc non bị Thư Ấu Trản cuối cùng làm thành hoa khô, thích đáng mà đặt ở ký túc xá trên cửa sổ, dùng trong suốt pha lê cái lồng chống đỡ, vô luận hàn thử, đều vẫn tựa lúc trước mới vừa hái xuống như vậy xinh đẹp.

Phảng phất vĩnh viễn đều sẽ không héo tàn.

Ngay cả cuối cùng rời đi quân doanh, nàng cũng đem hoa mang về gia.

Bởi vì hai thư hành trình hoàn toàn trùng hợp, cho nên Thư Ấu Trản cắn tân học kỳ báo danh cái đuôi đến Lam tinh thời điểm, liền ở cảng tiếp bác chỗ trông thấy Ngụy Sương Trì thân ảnh.

Mới vừa một chút phi thuyền, nàng liền hướng tới Ngụy Sương Trì phương hướng chạy tới: “Mụ mụ! Chờ bao lâu lạp? Ăn cơm sao? Ngươi có đói bụng không? Nếu không ta ——”

“Khụ khụ……” Ý có điều chỉ ho khan thanh ở nàng phía sau, ám chỉ ý vị phá lệ dày đặc mà vang lên.

Thư Ấu Trản dùng nửa giây thời gian nhớ tới chính mình bên người còn có cái càng nhớ thương Ngụy Sương Trì người, cố mà làm mà hướng bên cạnh xê dịch, Thư Ngu khoác quân áo khoác đi xuống tới, đối với Ngụy Sương Trì giang hai tay cánh tay, mắt phượng là cong cong ý cười.

Ngụy Sương Trì tả hữu nhìn nhìn, phát giác Thư Ngu phó quan liền ở cách đó không xa đứng, giơ tay vén tóc, đem nàng tay phải kéo xuống tới vãn trụ, ngữ khí khó được có chút ngượng ngùng: “Nhiều người như vậy đâu……”

Thư Ngu thủ đoạn linh hoạt địa chấn hạ, vẫn như cũ chấp nhất mà giơ tay đem người ôm nhập trong lòng ngực, thanh âm thấp thấp mà nói: “Người nhiều làm sao vậy? Ta ôm lão bà của ta, phạm pháp sao?”

Ngụy Sương Trì lẩm bẩm hai câu, lại không có đẩy ra nàng, khóe môi trước sau là mang theo độ cung.

Chỉ là theo Thư Ngu bước chân hướng chiếc xe phương hướng đi rồi hai bước, nàng nhịn không được muốn đi xem Thư Ấu Trản phương hướng: “Ấu Ấu lần này cùng ngươi đi ra ngoài thế nào? Ta như thế nào cảm thấy nàng giống như gầy một ít? Lại còn có đen một chút? Có phải hay không?”

Chỉnh trái tim đều vướng bận ở nữ nhi trên người, Ngụy Sương Trì đi lưu luyến mỗi bước đi, làm Thư Ngu mày nhịn không được cao cao khơi mào, vốn dĩ ở các nàng hai phía sau nhắm mắt theo đuôi đi theo Thư Ấu Trản lúc này theo bản năng mà cầm di động chiếu chiếu chính mình: “Thật vậy chăng? Đen sao?”

Nhìn kỹ xem chính mình làn da trạng thái, Thư Ấu Trản vốn dĩ có điểm chần chờ muốn hay không đi vòng nhi đi mua điểm hộ da, nhưng là nghĩ lại nghĩ đến Omega cái này thể chất có thể đem một cái vốn dĩ lại tháo hán tử đều trở nên thân kiều eo mềm, lại quyết đoán từ bỏ chuyện này.

Vì thế nàng lạc quan nói: “Hắc liền đen, đúng rồi, mụ mụ ta cho ngươi mang theo lễ vật nga.”

Khi nói chuyện mấy người đi đến bên cạnh xe, Ngụy Sương Trì đem Thư Ngu đẩy đi phía trước, chính mình cùng Thư Ấu Trản thượng ghế sau vị trí, rõ ràng mỗi năm sinh nhật đều sẽ thu được nữ nhi lễ vật.

Nhưng mà mỗi lần nghe thấy hài tử nhớ thương chính mình, trong lòng vẫn là mỹ tư tư, dùng vô cùng chờ mong thanh âm trả lời: “Là cái gì?”

[BHTT] [QT] Phân Hoá Sau Đối Thủ Một Mất Một Còn Đối Ta Thật Thơm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ