Chapter 9 warning

7 1 0
                                    


"Oliver POV"




Nakita ko kong pano siya mainis ng tanggalin ko ang mga kamay ko sa ari niya alam kong nabitin siya.

"What the fuck babe why did you stop im almost there.?" Napangiti ako sa inasal niya kahit mawalan pa siya ng alala ay ganun pa din ang ugali niya.

Magmumura kapag bibitinin ko siya minsan nga di kami natapos kapag subrang naiinis na siya.

Kaya nagsisi tuloy ako noon dahil pati ako nabitin din sa ginawa ko dahil ayaw na niya.

"Easy babe easy."pagpapakalma ko sa kanya

Pinaupo ko siya sa upuan malapit sa salamin saka ako yumuko para kainin niya nong una hindi pa siya nag respond.

Pero nong kagat kagatin ko ang tingkil niya ay doon na siya napapa ungol.

Naalala ko pa nga nong una kaming nagtalik ang ingay ingay niya ungol siya ng ungol.

Kaya nga pina soundproof ko na ang kwarto ko para di kami narinig sa labas.

Pero ang kaibahan lang ngayon ay hindi na siya masyadong maingay pero nandon pa din naman ang mga masasarap niyang ungol.

Pinatigas ko na ang dila ko sa ko pinasok sa ari na naramdaman kong natetense na ang katawan niya.

Nanginginig na ito at napapaungol na din.

"Ah oh babe that it ohhh don't stop ang sarap ahh sige pa diinan mo pa oohmm.."

"Oohh oohh uh ah ah hmmm babe im almost there ahh thats it im coming ah."

"Moan my name babe..hmm"

"Im coming Oliver ah ah Oliver don't stop hmm harder please hmmm"and with that he cumm in my mouth.

"Sluurrp slurp slurp."sinimot ko lahat ng inilabas niya ang sarap ng lasa ng katas niya.

"Don't sleep babe were not yet done."sabi ko sa kanya pipikit pa eh pilya talaga ng asawa ko, akala niya ah humanda ka hindi kita patutulugin ngayong gabi.

Pinahiga ko siya sa kama namin at doon ko siya dinaganan nakapikit pa din siya pero alam kong magigising yan sa gagawin ko sa kanya ngayon.

I massage her breast ipang minuto kong minasahe ang dibdib niya but she didnt reply.

Pinagpatuloy ko lang ang ginagawa ko hanggang sa di ko na talaga kaya ang pagtitiis ko.

Minasahe ko muna ang ari niya hanggang sa fininger ko siya umuungol siya habang nakapikit.

At nang makita kong naglalawa na naman siya ay saka ko ikiniskis ang ari ko sa namamasa niyang ari.

At ng madulas na siya ay saka ko unti unting ipinasok ang ulo ng ari ko sa ari niya dahilan para magising siya.

"Outch babe ang sakit.."nang marinig ko ang sinabi niya at saka ako tumigil.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 03, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

"The Truth Hurts"    OnGoingWhere stories live. Discover now