Phàm giới - Thành Kim Hoa
Tam thiếu gia nhà Kurosagi vừa chết đêm qua.
Hôm nay trong thành Kim Hoa, từ đường lớn cho tới ngõ hẻm, ai ai cũng xì xào bàn tán câu chuyện này. Gia tộc Kurosagi là gia tộc giàu có nhất vùng, việc người con trai thứ ba của họ đột ngột chết một cách bất ngờ, khiến cho nhiều người hiếu kỳ. Có người nói, tam thiếu gia bị bệnh lâu rồi, chết bây giờ là phải kiếp. Lại có kẻ nói, tam thiếu gia bị người ta hại chết. Rồi lại có người bảo, vị thiếu gia này thực ra là bị quỷ ám vào rồi bắt đi. Chín người mười ý, mỗi người một câu, khiến cho cái chết của chàng trai trẻ kia càng trở nên huyền bí và thú vị.
Người trong thành bàn luận rôm rả, đối với chàng thiếu gia trẻ tuổi vừa chết kia, có người thương xót, lại cũng có người hả hê. Gia tộc Kurosagi giàu có nhiều đời, trước tam thiếu gia cũng còn có hai vị thiếu gia khỏe mạnh khác để nối dõi tông đường, cho nên cũng chả vì một đứa con ốm yếu bệnh tật ra đi mà suy vong được. Chỉ là cái chết của tam thiếu gia và sự đau lòng của gia tộc Kurosagi, khiến cho nhiều người vui sướng, bởi cuối cùng, họ cũng thấy gia tộc giàu có kia phải chịu nỗi đau mất người thân rồi. Tiền bạc phú quý là gì chứ, cuối cùng có mua được mạng sống của con người hay không. Khi đã đứng trước quỷ môn quan, thì tất cả mọi người đều bình đẳng cả.
Trong những kẻ đang bàn ra tán vào đó, dĩ nhiên không hề có Ino.
"Ino, cậu biết gì chưa, lại có một nghi án khác về cái chết của tam thiếu gia nhà Kurosagi đấy."
"Sakura, người ta đã chết rồi, áo quan cũng đã mặc rồi, cậu và người dân cứ réo tên hoài như vậy, không sợ bị ám sao ?"
Ở phía Tây thành Kim Hoa có một dòng suối chảy vắt ngang qua. Lúc này ở bên bờ suối, có hai cô nương tuổi trạc mười lăm, mười sáu đang ngồi giặt quần áo. Hai cô gái đều độ tuổi trăng rằm. Một người có mái tóc hồng như hoa anh đào mùa xuân, vầng trán cao cao, mắt xanh như đôi ngọc lục bảo, là cô gái vừa lên tiếng lúc nãy, tên là Sakura. Còn cô gái vừa đáp lại kia, tóc vàng như ánh mặt trời buổi sớm, sống mũi thanh thanh, mắt xanh ngọc bích như nước hồ lăng ba, tên gọi Ino. Hai cô gái trẻ, cô tóc hồng mặc bộ quần áo màu xanh cỏ non, cô tóc vàng vận bộ y phục màu xanh ngọc lam. Nhìn chất vải và đường may thì thấy rõ, là hai bộ đồ kia đúng thật là chẳng đẹp chút nào, chính là chất vải thì thô còn đường may thì lại xấu hoa văn giản đơn cũng chẳng có gì đặc biệt. Thế nhưng khi mặc trên người hai cô gái kia thì lại rất ưu nhìn, quả nhiên là lụa đẹp vì người.
Lại nhìn thêm một chút đến hai cô nương kia. Chỉ thấy hai người mặc dù có gương mặt và đường nét khác nhau, nhưng đều giống nhau ở dáng người thanh thanh duyên dáng, cần cổ nhỏ xinh, ngũ quan hài hòa, sống mũi thanh tú, cùng gương mặt trái xoan cân đối. Rõ ràng hai cô thiếu nữ đều mang phục sức của con gái nhà nghèo, nhưng lại có dung mạo nổi bật với nước da trắng ngần, đôi má hồng hồng cùng đôi môi không son mà đỏ. Nếu như không phải là hai người đang ngồi ở bờ suối với bên cạnh là cơ man những bộ quần áo bẩn được đặt trong chậu gỗ xỉn màu, thì người đi đường có khi lại nghĩ, là hai vị cô nương này là thiên kim tiểu thư của hào môn nào đó không biết chừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto Fic - Rewrite) Cưới ma - Làm dâu cõi chết
Fanfiction"Cô nương, cô rất là tốt số.'" Có lẽ phải là một thầy bói thần kinh và có vấn đề lắm mới có thể phán được như thế về cuộc đời của Ino: Mồ côi cha mẹ, cô nhi viện đang ở thì ngày càng sa sút, ngoài cái khả năng nhìn thấy linh hồn người chết ra thì ch...