SDKMN1: MY FUTURE NOTICE ME

12 4 14
                                    

Chapter 1

Maximus POV

"Good Morning self!" nakangiting kong saad

Naligo muna ako bago bumaba at kumain dahil siguradong-sigurado akung magagalit yun si mommy kung hindi na naman ako muna maliligo.

Nang makababa ay na amoy ko agad ang niluluto ni mommy na paborito kung ulam na .

"Ang sarap naman niyan mom." titikim na sana ako ng tapikin ni mommy yung kamay ko kaya napabusangot ako, nagpapaawa lang..

"Wag mo munang bawasan, hindi pa bumababa yung daddy at yung kapatid mo."

"Parang tikim lang" bulong kung saad.

"Wag mo akung binubulong-bulungan diyan maximus dustin liam gil naririnig kita!"

[A/N:] Gil pronounced as Zheel

"Mommy naman eh bat kailangan mo pang sabihin buo kung pangalan, alam mo namang naiinis ako kapag binibigkas mo ng buo ang pangalan ko."

"Kaya nga binigkas ko para mainis ka."

"Mom naman eh!"

"Ewan ko sayo maximus! Tawagin mo nalang ang daddy at kapatid mo."

"No need to call me honey." saad ni daddy habang pababa.

"Good moring dad!" nakangiti kung saad ng makalapit siya sa amin.

"Good moring son!" sabay tapik sakin.

"Good morning honey!" nakangiti ring saad ni mommy habang papalapit kay dad.

God! I know what will happen next

"Good morning too honey!" bati ni dad pabalik kay mom habang papalapit din kay mommy.

All I know that the next thing will happen is gross.

"Mom mahuhuli na ako sa school." pang iistorbo ko sa kanila

"Ang aga-aga pa maximus, ang sabihin mo nalang tinatamad kang tawagin ang kapatid."

"Yun na nga po." deretso kung sagot at pinagtawanan lang ako ni mom at dad. Nang marealize ang sagot ko napahawak nalang ako sa noo ko.

"Good morning mommy and daddy! I think my old man brother is hungry hindi na kasi alam ang pinagsasasabi."

"Shut up brat young lady!"

"Oh relax old man! I'm just kidding!" tinignan ko na lang siya ng masama at hindi na pinansin pa kasi sabi ni mom bawal daw ang nag aaway sa harap ng hapag kainan.

"Let's eat!"

"Hey oldman I heard you like someone in our school."

"What? Me liking someone? No way!"

"Don't too obvious old man! I'm just asking"

"But I'm really not courting ashia!"

"Oh! And whose this ashia girl sweetie?" nakangiting saad ni mom kahit si dad.

"I think she's one of the famous girl in our school mom." sabat ng kapatid kung mas madaldal pa sa madaldal.

"What a lucky girl to have my handsome son."

"Thanks mom!"

I'm so happy to have a mom like her. She's sweet, loving and caring to us.

Still Don't Know My NameWhere stories live. Discover now