Chapter 5

812 13 0
                                    

Chapter 5

Seulgi's P.O.V
Sinundo ko na ang tatlo sa kani-kanilang condo dahil pupunta kami sa Bar. Nagpunta na ako 20th floor kasi nasa 5th floor ako eh pupuntahan ko si Kapreng Tzuyu.

Nang makarating ako agad akong kumatok sa pinto ni Tzuyu.

*KNOCK KNOCK*

"Who's there??" - tzuyu

"Kang?"

"Kang who??" - tzuyu

"Ay bwiset!! hindi ako nakikipagbiruan sayo tangkad??!!" *sigaw ko*

Bumukas ang pinto at niluwa nito si Tzuyu na tawa nang tawa.

"May nakakatawa??" *singhal ko habang tinitignan syang palabas ng condo nya*

"Wala para KANG ENGOT!!" - tzuyu

"Alam ko matangkad ka girl pero wag mo naman kaming ganyanin na sapat lang ang height!!"

"Oo na tara na ang OA mo!!" - tzuyu

Nagpunta na kami sa elevator ni Tzuyu punta naman kay Jisoo at Lisa dahil magka-floor lang sila sa 40th floor.

Nang makarating kami naghiwalay kami ni Tzuyu kumatok sya kay Lisa ako naman kay Jisoo.

*TOKTOK MANOK*

Bumukas ang pinto niluwa nito si Jisoo at nakita kong lumabas na rin si Lisa.

"So mga Bends tara na magwalwal na tayo!"

"Sure!" - tzulisoo

@The Bar

Nage-enjoy kaming apat sa pag-inum andito lang kami sa may bartender pero di naman kami maglalasing eh.

Jennie's P.O.V
Andito kami sa Jichida Bar kung saan may mga private rooms for VIP and etc.

Dito ko pinili sa VIP room para kaming apat lang.

"So Jennie nag-away na naman ba kayo ng asawa mo?" - sana

"Well yeah!"

"Kaya nag-yaya ka uminum??" - rosè

"Gusto ko lang magpalipas ng time!"

"Kung ako sayo makipag-divorce ka na lang!" - rosè

*natigil ako sa sinabe ni Rosè*

*sighed*

"I don't know!"

"Pero si Kai imposibleng hindi nambabae yun dun!!" - irene *sabay inum ng alak*

Napatingin lang ako sa kanya.

"Agree ako dyan!" - sana

Isang oras na rin ang dumaan medyo lasing na rin kaming apat.

"Girls cr lang ako ha!"

"Sige!" - rosè

Lumabas na ako at pumanik sa Cr sa paglalakad ko nakasalubong ko ang isang babae.

"Oh hey Sexy!" *tumingin ako sa kanya*

"I know!"

Pumasok na ako sa cr hindi ko akalaing susunod sya sa akin sabay lock ng cr at siniil ako ng halik nagulat ako pero tumugon ako sa kanyang halik.

Naghahalikan na kaming dalawang hard kiss kaya napapagalaw namen ang aming mga katawan.

Pumasok kami sa cubicle at dun pinagpatuloy ang aming halikan hindi ko alam pero ang sarap sa pakiramdam.

Lisa's P.O.V
Lumabas akong VIP room namen dahil naiihi na ako medyo lasing na ako sa paglalakad ko nakasalubong ko ang isang babae.

"Oh hey Sexy!" *tumingin sya akin*

My THE ONE is my number 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon