All Rights Reserved ® Kwentongsulatpinoy Stories 2015
"Saikha's POV"
Muli ay nagbalik kami ni Ayden sa aming upuan. What happened back there made me realized something. Na tuluyan na talagang nagsara ang puso ni Zenon sa akin. Masakit pero kailangan kong tanggapin, besides it is all me to blame! Naging manhid at bulag ako noon.
"Are you okay? Baka gusto mo nang umuwi." humugot muna ako ng malalim na hininga bago sumagot.
"I'm fine kuya. Don't wory." at inayos ko ang aking pagkakaupo.
"Oh sige, ikaw ang bahala." his answer made me frown.
"You don't believe me, do you?" tanong ko.
"No, You're not a good lier, you know that sis." napailing na lang ako.
I ignored him and just focused my attention sa musikang nagsisimulang tumugtog. Nakabalik na sila Zenon sa stage at may tinutugtog na bagong himig.
"This is entittled SAY SOMETHING. This is for you all!" nagsalita si Zenon sa mikropono.
Play Say Something by: Boyce Avenue (Cover) on the background.
It was a solo performance. Si Zenon lang ang tumutugtog at umaawit ng isang malungkot na kanta.
**** Say something,
I'm giving up on you
I'll be the one, if you want me to..Anywhere I would've followed you
Say something, I'm giving up on youAre giving up Zenon? Parang bawat kataga na nasa kanta ay para sa akin. Nanunumbat ba siya sa akin o ano?
The song continued to echo arround... And I can't stop myself to feel sorry for everything.
And I am feeling so small
It was over my head
I know nothing at all
And I will stumble & fall
I'm still learning to love
Just starting to crawlSay something,
I'm giving up on you
I'm sorry that I couldn't get to you
Anywhere I would've followed youSay something,
I'm giving up on you
And I will swallow my pride
You're the one that I love
And I'm saying goodbyeSay something,
I'm giving up on you
And I'm sorry that I couldn't get to you
And anywhere I would've followed you (Ooh-oh)Say something,
I'm giving up on you
Say something,
I'm giving up on youSay something...After all this years finally nagkita ulit kami. Akala ko magiging madali lang ang lahat. Gustong gusto konh sabihin sa kanya na mahal na mahal ko siya. I wanted to say it so badly pero hindi ko magawa. Para niya akong sinampal sa katotohanang tapos na ang lahat sa amin. I made him give up on us. Sinaktan ko siya ng maraming beses to the point that he was totally wreaked. I'm sorry Zenon! Sa lahat lahat.
"Let's go!" tumayo na ako at hinila si Ayden palabas ng Sala de Apollo.
"Oh, sabi ko sa'yo diba. Hindi ka kasi nakinig eh. He is not the man you know he is. He's changed Saikha. I can't blame him naman kasi nasaktan siya dahil sa nagpaka tanga ka kay Wesley dati." another reality slap.
"Kuya pwede ba, not now!" we walked out of the place.
I promised myself that I will not cry. Pero ang hirap palang pigilan ang sobrang kalungkutan. Tao lang ako, nasasaktan. Tuluyan ng pumatak ang aking mga luha nang makasakay kami ng cab ni Ayden.
Parang walang katapusan ang pag-agos nito mula sa mga mata ko. Ang sakit sa puso ko ay parang nag times two. Yung feeling na parang pasan mo ang mundo. I can't even think clearly right now, all I want is to cry and cry.
End of Chapter....
Short update muna for now ha..
Konti pa lang kasi ang nakabasa ng book1 so I decided na mag slow update muna sa book 2.Kapag na 5k na ang reads ng book1 I'll start to update weekly.
BINABASA MO ANG
Fight For Love (SAANL Book 2)
RomanceSa paglisan ng isa, maraming mga pusong nasaktan, mga pusong nagmahal ng lubusan. May pag-asa pa bang maghilom ang sugat ng kahapon? O tuluyang maging mahid at matigas na gaya sa isang bato ang puso? Halina't muling subaybayan ang kwentong nagpaiy...