Chapter 7- Ed Dwayne Monteux

6 1 0
                                    

Chapter 7- Ed Dwayne Monteux

Ang aga aga pa. Psh kasalanan to ng magaling kong kambal. Why? Kasi..

*Flashback

Yakap yakap ko si Hello Kitty. Kyaaah your sweet and cute Hello Kitty.

"I want to eat you Hello Kitty" Sabi ko.

"Hihihi" Kinikilig niyang sabi.

"I also like your house. Waaah I want to live here"

"Hihihi"

"Hmp. Ganyan lang ba sasabihin mo Hello Kitty"

"Hihihi"

"Nakakatampo ka huh"

"Hihihi" Pagkatapos niyang sabihin yan. Umalis agad ako, gusto ko lang na sundan niya ako. Nakakatampo kasi, 'Hihihi' lang sasabihin niya.

Tumigil ako at naramdaman kong may humawak sa balikat ko. Pagkalingon ko, Waaaaah..

*Tingtingtingting...

"Psh, itigil mo nga yan" Sabi ko habang nakabasungot.

"Ee.. Ayaw ko, kanina pa kita ginigising"

"Ano bang gusto mo?"

"Papasok na tayo ng skul kaya aalis na tayo. Tapos aalis rin sila mama at papa kaya maaga tayo."

"Maaga pa ohh.. At ayaw ko pang pumasok ng skul naaantok pa ako"

"Isusumbong kita. PAP---"

"Oo na. Tsk" Sabi ko habang nakatakip yung bunganga niya.

*End

Nakakainis yung ganyan klaseng tao talaga. Kaming dalawa pa lang nasa klasrum kaya ang gagawin ko ay maglilibot muna.

"Hay, madilim pa ang ulap. Wala pang katao tao. Nakakatakot."

Umupo muna ako dahil kanina pa ako naglilibot. Eww, pawis. Nakakadiri lang talaga. Buti na lang may garden dito.

"Woo, ang lamig" Sabi ko. Psh, may baliw at ako yun. Huh? Ako baliw? No way. Maling term talaga, kung ganyan dapat magandang baliw para may class.

Tatayo na sana ulit ako at maglilibot ulit ng, "Hi miss" Omg, ito na ba ang sinasabi nilang rape. Noooo~

"Wag niyo akong gagahasain" Sabi ko sa limang lalaki. Yep lima po sila. Baka kapag narape nila at papatayin nila ako. Okay, relax ka lang Carrie kaya mo sila.

"Hahaha..." Tawa nilang lahat. Ito na ba ang sinasabi nilang modus. Magbabait baitan pero may talagang pakay sila. Kahit mataray ako, natatakot ako sa ganyan no.

"Hindi mo ba ako nakikilala miss?" Bakit ko naman sila makikilala ee ngayon ko lang sila nakita.

"Hindi kita kilala, so shut up your dirty mouth. At umalis nga kayo sa dinaraanan ko"

"Woah ms. chill lang. Hehe! *sabay kamot sa batok* ako yung lalaking stranger nung enrollment" Lahat naman sila stranger aa.

"Ahh, ang galing *claps claps*" Note the sarcastic.

"Hehe! Naalala mo na ba ako?"

"Itatanong ko ba kung naalala kita"

"So, hindi mo talaga ako naalala?" Malungkot niyang sabi.

"Hmm.. You look familiar....... Aha!! Ikaw si Mr. Stranger"

"Yess, Ako nga pala si Ed Dwayne Monteux" Sabay abot ng kamay saakin. Kinuha ko naman. "Ha.Ha.ha. Congratulations to me"

Kumunot naman noo niya. "Sino naman sila?"

"Hi babe, I'm Gerard Dalton" Malandi niyang sabi.

"*smiles* Blake Ashburton" Cold naman niyang sabi.

"Hellooo~ *kaway kaway* Mickey Clinton" Oww ang cute niya, pwede nang gawing aso. Hay, I miss cookie tuloy.

"Andrew Lyon" Halos walang paki niyang sabi. Hahaha, makakahanap na rin ako ng pwedeng tarayan.

Pagkatapos nilang sabihin yun ay nagsialisan na sila. Ang bastos lang babae ako, paano kung may mangyaring masama saakin. Hindi man lang gamitin ang utak.

"SA SUSUNOD ULIT" Sigaw ni Dwayne. Yes Dwanyne ang tawag ko na sakanya, pangit kasi kung Ed lang diba. Pagkatapos niyang sabihin yun, ngumiti naman ako parang baliw. Take note, magandang baliw. Haha!

------------------------

Vacant ngayon namin kaya walang problema kung lumabas man kami sa classroom namin. Nakakaboring nga. Psh, bakit kasi may meeting sila?

"Babes, may nakita akong gwapo. Grabe ang gwapo talaga" Kinikilig na sabi ni Alyssa.

"Puro ka gwapo. Ang landi mo babes, buti pa si Allison hindi katulad sayo"

"Why?" Inosenteng tanong ni Allison. Hay what's with this people.

Aalis na sana ako pero hinatak ako ni Alyssa. "Ano ba Alyssa?"

"Hihihi, ayung lalaki ang sinasabi kong gwapo" Turo ni Alyssa. Landi talaga, "Wala kaming paki ni Allison sa kalandian mo" Sabay walk-out. Dapat hindi nagwowalk-out ang mga magaganda ee..

"F*ck, pwede ba tignan mo yang dinadaanan mo" Sabi ko habang nakakakunot noo ko nang hindi siya tinitignan.

"He.He! Sorry naman" Familiar voice. San ko nga ba narinig? Inagat ko mukha ko.

"Dwayne" Gahd, gulat naman ako. Asa!

"He.He" Nahihiya niyang tawa. Kelan pa to nahiya? Ang kapal lang ng mukha kanina ee..

"Babes, kilala mo siya?" Tanong nilang dalawa.

"Hindi" Sabay pasok sa klasrum. Nasa tapat pala ako ng classroom, hindi ko man lang namalayan.

--------------------------------------------------------
Vote. Comment. I appreciate all those.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 30, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Queens AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon