41-50

1.7K 45 0
                                    

Chương 41

Đại niên 30, Hứa nữ sĩ cùng Lâm nữ sĩ vội vàng làm cơm tất niên, Ôn Lĩnh mang theo Noãn Noãn chơi, mà Lâm Tự lén lút ở trong phòng ngủ gọi điện thoại, sở dĩ là lén lút, là bởi vì nàng còn không có làm tốt nói cho nàng mẹ nó chuẩn bị, Hứa nữ sĩ là năm 27 thời điểm mang Lâm nữ sĩ lại đây, đêm đó vài người đi ra ngoài ăn sau khi ăn xong mới trở về, nàng quên trước tiên cùng Lương Mị nói muốn đi ra ngoài ăn cơm chuyện này, cho nên ăn cơm thời điểm Lương Mị vẫn luôn ở nàng phát WeChat, nàng đều không có tới kịp xem, về nhà sau không lâu, nàng liền trốn vào phòng ngủ trả lời điện thoại.

“Ngươi làm gì vẫn luôn không để ý tới ta?”

“Không có, ta mẹ hôm nay không phải tới sao, chúng ta đi ra ngoài ăn cơm quên nói cho ngươi.”

Lâm Tự phát hiện một chuyện, yêu đương lúc sau Lương Mị biến phá lệ dính người…

Nàng sợ bị nàng mẹ phát hiện, có lệ vài câu liền đem điện thoại treo, kết quả dính người bạn gái liền sinh khí, các nàng hai cái ở bên nhau hơn một tháng tới nay, Lương Mị đây là lần đầu sinh khí.

Này một hống liền hống ba ngày, Lương Mị cũng không phải không để ý tới nàng, chính là biệt biệt nữu nữu, ngạo kiều thực.

Hai vị nữ sĩ làm đồ ăn thực phong phú, từ buổi sáng vẫn luôn vội tới rồi buổi chiều, mười đạo đồ ăn còn không có làm xong, đặc biệt là Hứa nữ sĩ, làm tốt một đạo đồ ăn lúc sau nhất định phải Ôn Lĩnh tới nếm thử.

Này không, đạo thứ năm đồ ăn vừa mới làm tốt… “Ôn Lĩnh, mau tới nếm thử thế nào.”

Ôn Lĩnh chính nhìn Noãn Noãn chơi, nghe được nàng mẹ kêu nàng, có điểm bất đắc dĩ, nhấm nháp Hứa mụ mụ nấu ăn chuyện này, Ôn Lĩnh từ nhỏ làm được đại, khi còn nhỏ còn sẽ cáu kỉnh, nàng mẹ liền nói, này không đều là vì làm ngươi ăn đến càng tốt ăn.

Ôn Lĩnh nếm xong, ca ngợi nàng mẹ một đợt.

Nhân gian mỹ vị a, nhân gian mỹ vị!

Hứa mụ mụ liếc hắn liếc mắt một cái nói “Ngươi hiện tại là càng ngày càng có lệ ta, cảm thấy ta già rồi hảo lừa gạt?”

Hứa mụ mụ xoay người đụng phải Ôn Lĩnh một chút, ngoài miệng còn ghét bỏ nói “Tránh ra, đừng vướng bận.”

Lâm a di nhìn Hứa mụ mụ hành động, sủng nịch cười cười.

Ôn Lĩnh cũng đi theo cười cười, nàng mẹ như vậy xác thật rất đáng yêu.

Kết quả Hứa mụ mụ liền xoay người trừng mắt nhìn Ôn Lĩnh liếc mắt một cái, lại ra bên ngoài nhìn nhìn, có điểm bát quái nói “Lâm Tự có phải hay không yêu đương?”

Kỳ thật nàng là vì nhà mình lão bà hỏi, trước nay ngày đó Lâm Tự lén lút gọi điện thoại, người sáng suốt liền đều đã nhìn ra, Lâm Tự cũng coi như là nàng nhìn lớn lên, Ôn Lĩnh kết hôn kia mấy năm, Lâm Tự còn không lớn, cơ hồ quan trọng ngày hội làm bạn các nàng đều là Lâm Tự.

Cho nên, nàng đã là thế lão bà hỏi, cũng là tự  muốn biết.

Quả nhiên, Lâm a di vừa nghe Hứa mụ mụ hỏi, cũng dừng trong tay sống, nhìn Ôn Lĩnh.

[BHTT] [QT] Thừa Cơ Mà Nhập - Nhược Đào LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ