Chương 21
Ăn xong lẩu cay Ôn Lĩnh lại muốn một lon Coca, uống xong cuối cùng một ngụm Coca đánh một cái cách, ăn thỏa mãn uống đã ghiền, ngay cả lão bản nhìn đến nàng bộ dáng này đều đối nàng cười cười nói “Thích ăn liền thường tới.” Ôn Lĩnh lên tiếng chuẩn bị tính tiền, mới vừa đem điện thoại lấy ra tới liền nhìn đến Cố Dung Khanh phát hai điều WeChat, điều thứ nhất đại khái là nàng ra tới sau đó không lâu phát “Ta không cùng Thần Hi đi ra ngoài ăn cơm, chúng ta cùng nhau ăn cơm chiều đi.”
Đệ nhị điều là năm phút trước “Ngươi ở đâu? Ăn cơm sao.”
Ôn Lĩnh phó xong khoản lúc sau mới nhìn lại Dung Khanh “Ăn qua.”
Cố Dung Khanh cơ hồ là giây hồi “Ăn cái gì?”
Nhìn đến này WeChat Ôn Lĩnh tự giễu cười, đã từng nghĩ nhiều cùng Cố Dung Khanh có như vậy hỗ động đâu? Rất muốn đặc biệt tưởng, nàng tưởng đem nàng thích hết thảy đều nói cho cấp Cố Dung Khanh, mà hiện tại tỉnh mộng, nàng thậm chí cảm thấy chính mình mấy ngày hôm trước rất buồn cười.
Nàng không có lại hồi, mà là trực tiếp trở về khách sạn.
Ôn Lĩnh đi rồi Cố Dung Khanh liền cự tuyệt Kỷ Thần Hi, sau đó một người ngồi ở trên giường phát ngốc, nàng nhớ tới Ôn Lĩnh lúc gần đi sắc mặt khó coi bộ dáng, lần đầu tiên có điểm tự trách, quá khứ như vậy nhiều năm rốt cuộc nàng đều bỏ lỡ cái gì đâu?
Kỳ thật nàng không biết, nàng vẫn luôn cho rằng hai người sinh hoạt còn tính mỹ mãn, nàng cảm thấy một gia đình yêu cầu hài tử cho nên nàng sinh Noãn Noãn.
Nàng đột nhiên nhớ tới ở nàng vừa mới sinh hạ Noãn Noãn thời điểm, Ôn Lĩnh vui sướng bộ dáng nàng khi đó cũng cảm thấy vui sướng, nàng cảm thấy khả năng đây là hôn nhân bộ dáng đi,
Chính là vì cái gì liền biến thành như vậy?
Ly hôn sau nàng cũng có nghĩ tới, mới đầu này đây vì Ôn Lĩnh không yêu.
Nhưng là ngày hôm qua kia sự kiện làm nàng có điểm do dự.
Nàng đứng dậy muốn đi tìm Ôn Lĩnh, đi tới cửa lại lui trở về, nàng cũng không biết muốn đi đâu tìm.
Nàng cầm lấy di động cấp Ôn Lĩnh đã phát WeChat, chính là đá chìm đáy biển, Cố Dung Khanh cảm thấy có điểm ủy khuất, chính là lúc này nàng không biết phải làm sao bây giờ.
Không có biện pháp nàng cấp Cố mụ mụ đã phát một cái WeChat “Ôn Lĩnh giống như sinh khí, làm sao bây giờ.”
Qua không bao lâu Cố mụ mụ trực tiếp phát tới video trò chuyện.
“Dung Khanh, làm sao vậy?” Cố mụ mụ ngữ khí có điểm dồn dập, nàng thu được WeChat thời điểm kinh ngạc cực kỳ, này vẫn là nàng nữ nhi sao? Cư nhiên sẽ để ý Ôn Lĩnh cảm xúc? Vì thế nàng chạy nhanh đã phát video trò chuyện.
“Mụ mụ……” Cố Dung Khanh có điểm không được tự nhiên, phát WeChat còn hảo, này mặt đối mặt làm nàng có điểm không được tự nhiên.
“Rốt cuộc làm sao vậy?”
Cố Dung Khanh đem chuyện vừa rồi đều nói cho Cố mụ mụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thừa Cơ Mà Nhập - Nhược Đào Lý
RomanceTác phẩm: Thừa cơ mà nhập Tác giả: Nhược Đào Lý Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1118 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3691 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1322 Văn chương tích phân: 48,461,440 Thể loại truyện: Nguyên sang - bá...