Chương 1
Đông Thành thị liền ngày mưa đã giằng co ba ngày, vừa lúc là Ôn Lĩnh trở về ngày đó bắt đầu hạ, toàn bộ thành thị bị mây đen bao phủ giống vậy Ôn Lĩnh hiện tại tâm tình.
Đầu tiên là ẩn hôn bị bạo, lại là ly hôn bị bạo, tiểu tác gia Ôn Lĩnh thực sự là phát hỏa một phen, bởi vì nàng ẩn hôn thêm ly hôn đối tượng là Cố Dung Khanh, gần mấy năm nhất chạm tay là bỏng nữ diễn viên, luận thực lực, Cố Dung Khanh là kim hoa ảnh hậu, trong nghề chất lượng so cao giải thưởng, luận nhân khí, Cố Dung Khanh fans có thể so với lưu lượng tiểu hoa fans số lượng, cho nên có thể nói là chấn động giới giải trí, giới giải trí rung chuyển vẫn là thổi tới rồi Ôn Lĩnh này.
Đơn giản Ôn Lĩnh mang theo Noãn Noãn trở về quê quán, an an tĩnh tĩnh ngây người ba ngày, mỗi ngày mang hài tử nấu cơm cũng là bận bận rộn rộn ba ngày, nhưng là Ôn Lĩnh nàng mẹ Hứa nữ sĩ chịu không nổi.
“Ôn Lĩnh! Ngươi tính toán suy sút tới khi nào?” Hứa nữ sĩ tật vội vàng mở ra Ôn Lĩnh cửa phòng, nàng thật sự là không quen nhìn Ôn Lĩnh cái dạng này, ly hôn còn từ kinh thành chạy về tới trốn tránh.
Môn mở ra, nàng nhìn đến nữ nhi đang ở cấp cháu gái kể chuyện xưa, ăn mặc một thân tố sắc thuần miên áo ngủ quần, trung tóc dài có điểm loạn khoác trên vai, xem ở hứa vân trong mắt, nàng cảm thấy nữ nhi sa đọa, nàng cảm thấy Ôn Lĩnh thật đúng là không giống nàng.
Đối với nàng mẹ mở cửa xông tới việc này, Ôn Lĩnh một chút không kinh ngạc thậm chí cũng chưa ngẩng đầu xem một cái, còn tự cấp Noãn Noãn kể chuyện xưa.
Hứa nữ sĩ nhìn nữ nhi không để ý tới nàng lại tưởng phát hỏa, nhưng là nhìn đến tiểu cháu gái đột nhiên bước chân ngắn nhỏ chạy hướng chính mình, nàng hỏa khí lập tức liền tiêu, mắt thường có thể thấy được thay đổi mặt đôi mắt cười đến đều mau nhìn không tới, tiểu hài tử đặc thù mềm mại thanh âm, còn mang theo một cổ thơm ngào ngạt mùi sữa, tuy rằng Noãn Noãn mau năm tuổi, nhưng là vẫn là mang theo mùi sữa. Hứa vân nhìn tiểu cháu gái ôm nàng chân, mắt to nhấp nháy nhấp nháy nhìn nàng, mềm lòng!
Bế lên Noãn Noãn Hứa nữ sĩ cũng không ở cùng Ôn Lĩnh so đo, chạy đến phòng khách đi hống cháu gái.
Ôn Lĩnh còn lại là nhẹ nhàng thở ra, nàng mẹ này tính cách phỏng chừng cũng liền Lâm a di kia ôn nhu tính tình chịu được, trách không được nàng ba nàng mẹ quá không đi xuống, cũng may mắn là Tiểu Noãn thông minh biết nàng mẹ ăn này một bộ.
“Này tiểu quỷ đầu… Thật là cổ linh tinh quái.” Ôn Lĩnh thở dài, thật là không biết đứa nhỏ này tùy ai? Chính mình tính cách có điểm buồn, Cố Dung Khanh… Nàng tính cách quá lạnh, cũng không đúng, vạn nhất là Cố Dung Khanh chỉ đối chính mình lãnh đâu? Càng nghĩ càng có đạo lý, học sinh thời kỳ ban đầu nghe được Cố nữ thần hình như là, ôn nhu, thiện giải nhân ý đối người thân thiện Cố nữ thần.
Sau lại, đối! Là sau lại chân chính tiếp xúc về sau mới biết được, Cố Dung Khanh là đối nàng thật sự lãnh, cho nên vẫn là đều do chính mình, tự trách mình không từ thủ đoạn.
“A… Thật là… Xứng đáng đâu.” Ôn Lĩnh liêu liêu che ở trước mắt tóc sửng sốt, đúng vậy, ly hôn việc này từ phát sinh, đến bị tin nóng kết hôn cùng bị bạo ly hôn gần một tháng, tóc đều thật dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thừa Cơ Mà Nhập - Nhược Đào Lý
DragosteTác phẩm: Thừa cơ mà nhập Tác giả: Nhược Đào Lý Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1118 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3691 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1322 Văn chương tích phân: 48,461,440 Thể loại truyện: Nguyên sang - bá...