Chương 81
Phỏng vấn ở Ôn Lĩnh trong hồi ức kết thúc, Ôn Lĩnh cùng Cố Dung Khanh đối thượng ánh mắt, nàng rõ ràng nhìn đến Cố Dung Khanh ánh mắt có một tia ủy khuất.
Ủy khuất cái gì? Không phải nàng trước chạy sao? Ôn Lĩnh tà ác tưởng, nàng còn không có trừng phạt đủ đâu.
Ôn Lĩnh cảm thấy ý nghĩ của chính mình dần dần biến thái, nàng càng thích nhìn đến Cố Dung Khanh hiện tại bộ dáng này, bị nàng khi dễ.
Mặc kệ là ở ngày thường, vẫn là ở trên giường.
Ủy ủy khuất khuất bộ dáng, thật là quá thích.
Bất quá này biến thái ý tưởng không liên tục bao lâu, bởi vì đầu tràng diễn muốn bắt đầu quay, Ôn Lĩnh vẫn là có chút khẩn trương, dù sao cũng là lần đầu tiên đóng phim điện ảnh, bất quá cũng may có Cố Dung Khanh cùng An Nhược giúp nàng đè nặng bãi, quay chụp còn tính thuận lợi, dần dần Ôn Lĩnh cũng không có như vậy khẩn trương.
Ôn Lĩnh nhìn chằm chằm hình ảnh nữ đế Chiêm Đài Minh, ăn mặc một thân màu đỏ hoa văn màu đen long bào, đầu đội tử kim quan uy nghiêm ngồi ở trên long ỷ, nhìn chằm chằm phía dưới lễ bái Chân Vãn.
Trận này diễn là nữ tương Chân Vãn cao trung, lần đầu tiên nhìn thấy nữ đế Chiêm Đài Minh một tuồng kịch.
Chân Vãn không kiêu ngạo không siểm nịnh đạt được nữ đế thưởng thức, phong làm Đại Lý Tự thiếu khanh, chính là nhị hoàng nữ Chiêm Đài Hoa lại không hài lòng, ở trên triều đình ngỗ nghịch nữ đế.
Cố Dung Khanh cùng An Nhược kỹ thuật diễn Ôn Lĩnh là hoàn toàn yên tâm, cảm thấy không có bất luận vấn đề gì, nữ đế Chiêm Đài Minh uy nghiêm bình tĩnh, cùng vừa mới cao trung trong xương cốt còn mang theo không kiêu ngạo không siểm nịnh nữ tương Chân Vãn, cũng bị Cố Dung Khanh cùng An Nhược suy diễn phi thường hảo.
Nhưng là Giả Tình nhị hoàng nữ Chiêm Đài Hoa, nàng vốn là không e ngại nữ đế, nhưng là Ôn Lĩnh lại ở nàng cùng Cố Dung Khanh giằng co loại nhìn đến một tia khiếp đảm.
Ôn Lĩnh có điểm nghi hoặc, Giả Tình vì cái gì sẽ đối Cố Dung Khanh khiếp đảm đâu?
Kỳ thật ở không có cùng Cố Dung Khanh đối diễn phía trước, Giả Tình cũng không nghĩ tới nàng sẽ biểu hiện tệ như vậy, nhìn Cố Dung Khanh cùng nàng có vài phần tương tự hình dáng thời điểm, mạc danh Giả Tình lại đột nhiên có điểm không được tự nhiên.
Loại này không được tự nhiên ở nhìn đến Cố Dung Khanh ánh mắt lúc sau càng mãnh liệt.
Cốt truyện giữa nữ đế chính là một cái đạm mạc, thậm chí lạnh nhạt nghiêm túc người, nhưng là nàng ở Cố Dung Khanh trong mắt không ngừng thấy được này đó, Cố Dung Khanh trong mắt lạnh lẽo quá nhiều, hoặc là nói là địch ý?
Làm nàng trước sau vô pháp nhập diễn, thậm chí đối ánh mắt của nàng sinh ra khiếp đảm.
Kỷ Thần Hi ở một bên nhìn giả nắng ấm Cố Dung Khanh đối diễn, khác không nói, hai người kia biểu diễn phương thức nàng quá hiểu biết, Giả Tình bị Cố Dung Khanh khí thế ngăn chặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thừa Cơ Mà Nhập - Nhược Đào Lý
RomanceTác phẩm: Thừa cơ mà nhập Tác giả: Nhược Đào Lý Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1118 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3691 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1322 Văn chương tích phân: 48,461,440 Thể loại truyện: Nguyên sang - bá...