51-60

1.7K 41 1
                                    

Chương 51

Cố Dung Khanh nói chính mình không có việc gì, chủ yếu là Tiểu Noãn chịu thương có điểm trọng, cũng cũng may nàng lúc ấy tốc độ xe không mau.

Nhưng là nàng chính là sợ hãi cực kỳ, ở Ôn Lĩnh trong lòng ngực khóc cái không ngừng.

Ôn Lĩnh cũng chưa thấy qua như vậy Cố Dung Khanh, đôi mắt khóc đỏ bừng, trên đầu sưng đỏ tóc hỗn độn ở nàng trong lòng ngực.

Yếu ớt cực kỳ.

Ôn Lĩnh đầu tiên là nhìn một chút nàng, chỉ là đầu đụng phải, khác giống như không có thương tổn, kia trên người nàng vết máu hẳn là chính là Noãn Noãn.

Ôn Lĩnh mạc danh liền có điểm sợ hãi, nhưng là Cố Dung Khanh hiện tại trạng thái càng kém, nàng nhẹ giọng hỏi “Tiểu Noãn hiện tại thế nào?”

Nàng này vừa nói Cố Dung Khanh khóc càng hung, lúc ấy nàng đều sợ hãi, đầu đụng vào tay lái lúc sau nàng liền quay đầu xem Noãn Noãn, Noãn Noãn ngồi ở an toàn ghế dựa thượng, nàng cho rằng sẽ không có chuyện gì, nhưng là khả năng đâm địa phương là xe mặt bên, Noãn Noãn té xỉu.

Nàng như thế nào kêu Noãn Noãn cũng không tỉnh, nàng sợ hãi không được liền cấp Ôn Lĩnh gọi điện thoại, chính là Ôn Lĩnh lại không tiếp.

Cuối cùng xe cứu thương tới, nàng cùng Noãn Noãn tới rồi bệnh viện.

“Dung Khanh, không có việc gì, đừng khóc.” Nghe xong nàng lời nói, Ôn Lĩnh cũng có chút khó chịu cùng tự trách, như thế nào liền không nhận được Cố Dung Khanh điện thoại, hôm nay vì cái gì liền phải đi ký hợp đồng đâu.

Nàng còn không có nhìn đến Noãn Noãn, cũng thực sợ hãi.

Nhưng là Cố Dung Khanh rõ ràng so nàng sẽ sợ hãi nhiều, ở nàng trong lòng ngực vẫn luôn khóc.

Lâm Tự cùng nàng cùng nhau tới, nhưng là nàng đi tiếp Lương Mị, nàng ở thời điểm Cố Dung Khanh còn kiên nhẫn một chút, Lâm Tự này vừa đi, Cố Dung Khanh khóc càng hung, ôm Ôn Lĩnh không buông tay, ngoài miệng còn vẫn luôn đang nói, đều là quái nàng, nàng nếu là lại chậm một chút liền sẽ không có việc gì.

Kỳ thật Ôn Lĩnh nghe nói lúc sau, cũng biết kỳ thật không trách Cố Dung Khanh, là đối phương sấm đèn đỏ, nhưng là hiện tại Cố Dung Khanh giống như hoàn toàn lâm vào tự trách giữa, phi thường lo lắng Noãn Noãn.

Ôn Lĩnh muốn hỏi một chút, Noãn Noãn rốt cuộc thế nào, nhưng là Cố Dung Khanh cái này trạng thái, chỉ sợ cũng là nói không rõ.

Thẳng đến Lâm Tự mang theo Lương Mị tới thời điểm, Cố Dung Khanh có điểm ngượng ngùng từ nàng trong lòng ngực ra tới.

Cố Dung Khanh rõ ràng là bị dọa tới rồi, chính mình một người đứng cũng vẫn là ngăn không được nước mắt.

Qua có trong chốc lát, bác sĩ ra tới nói “Đừng lo lắng, chỉ là tiểu hài tử tương đối yếu ớt có chút não chấn động.”

Lúc này vài người mới nhẹ nhàng thở ra, đặc biệt là Cố Dung Khanh, ở nghe được tin tức này lúc sau đột nhiên liền an tâm xuống dưới, ngoài miệng lẩm bẩm còn hảo còn hảo, sau đó liền té xỉu.

[BHTT] [QT] Thừa Cơ Mà Nhập - Nhược Đào LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ