Chương 61
Gọi điện thoại thời điểm Sở Du vẫn là có chút khẩn trương, tuy rằng vừa rồi cùng Tiểu Noãn mụ mụ gọi điện thoại, nhưng là như vậy phát ra mời đi ra ngoài chơi.
Vẫn là làm nàng có chút không được tự nhiên, chính là Khả Khả ở nàng bên chân vẻ mặt chờ mong nhìn nàng.
Sở Du căng da đầu đem điện thoại đánh qua đi.
“Ngài hảo, là Tiểu Noãn mụ mụ sao?”
“Là, ngài hảo.”
Ôn Lĩnh chuyển được điện thoại thời điểm chính bồi Tiểu Noãn xem phim hoạt hình, nàng không nghĩ tới Sở Du nhanh như vậy liền sẽ cho nàng trả lời điện thoại, vừa rồi Tiểu Noãn đã nói tưởng cùng tiểu đồng bọn cùng đi chơi.
Chính là không nghĩ tới… Còn có Sở Du.
“Là như thế này, Khả Khả nói muốn muốn cùng Tiểu Noãn cùng đi công viên giải trí chơi, nói như vậy, thật sự quá phiền toái các ngươi.” Sở Du khách khí nói.
Ôn Lĩnh vừa nghe, cho rằng Sở Du là muốn cự tuyệt, nàng vừa định nói chuyện, liền nghe được Sở Du nói “Nếu phương tiện nói, ta có thể mang theo Khả Khả cùng các ngươi cùng đi công viên giải trí sao?”
Ngạch… Cũng không phải không thể.
Nàng sảng khoái đáp ứng rồi.
Cố Dung Khanh chính là ở ngay lúc này từ phòng ra tới, nàng ở bên trong đã lâu, nhàm chán nàng đều nhìn trong chốc lát kịch bản, Ôn Lĩnh giống như cùng không phát hiện nàng ở trong phòng giống nhau, chính là Tiểu Noãn cũng chưa nhớ tới, nàng đi ra ngoài nhìn Ôn Lĩnh giống như ở với ai gọi điện thoại.
“Hảo, chúng ta đây liền ước tại hậu thiên đi.”
Hai người hàn huyên nửa ngày, Sở Du còn không biết đối phương gọi là gì, nàng hỏi xong Ôn Lĩnh cũng là sửng sốt, hàn huyên nửa ngày còn không có nói cho nhân gia chính mình gọi là gì.
“Ta kêu Ôn Lĩnh.”
Ôn Lĩnh… Sở Du ngoài miệng lẩm bẩm Ôn Lĩnh tên, đột nhiên liền nhớ tới An Nhược…
Hai người giống như quan hệ thực hảo.
Phía trước còn cùng nhau thượng quá hot search.
Sở Du sững sờ trong nháy mắt, lại cùng Ôn Lĩnh hàn huyên vài câu mới treo điện thoại.
Cúp điện thoại sau, Ôn Lĩnh liền cảm giác phía sau có một đạo tầm mắt gắt gao nhìn chằm chằm nàng, nàng quay đầu lại, phát hiện là Cố Dung Khanh.
Hơn nữa sắc mặt giống như… Thật không đẹp, khối băng mặt.
Ôn Lĩnh có điểm không thể hiểu được, ai chiêu nàng chọc nàng?
Cố Dung Khanh xác thật khí quá sức, Ôn Lĩnh như thế nào liền như vậy nhận người đâu? Phía trước nàng còn bởi vì tiểu lão sư mà sinh khí, hiện tại Ôn Lĩnh lại không biết với ai nói chuyện phiếm, còn ước gặp mặt.
Chính là, Ôn Lĩnh giống như cũng không biết nàng ở sinh khí, còn vẻ mặt vô tội nhìn nàng.
Đột nhiên ý thức được chính mình hiện tại địa vị Cố Dung Khanh, có điểm nhụt chí, nàng muốn hỏi một chút Ôn Lĩnh là lại cho ai gọi điện thoại, còn có đối cái kia tiểu lão sư có hay không ý tứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thừa Cơ Mà Nhập - Nhược Đào Lý
RomantizmTác phẩm: Thừa cơ mà nhập Tác giả: Nhược Đào Lý Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1118 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3691 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1322 Văn chương tích phân: 48,461,440 Thể loại truyện: Nguyên sang - bá...