Tập 10: Cậu xứng đáng với thứ tốt nhất.

1.2K 130 10
                                    

"Làm sao cậu ấy biết tên mình? Mình còn chưa giới thiệu cơ mà?"

Harry hoảng loạn trong lòng. Một ý nghĩ chợt hiện lên trong đầu cậu bé năm tuổi ngây thơ:

" Có khi nào....Malfoy là người xấu không?"

Nhưng mà...nhưng mà.....

Harry đưa mắt nhìn Draco từ trên xuống dưới, chỗ nào cũng sang cũng quý, không thể nào là người xấu được!

Bởi vì chẳng có người xấu nào trông giàu như vậy mà lại đi ăn cướp cả! Với lại, cậu nghèo như này, làm gì có cái gì đáng giá để cướp đâu? Ngoại trừ cái thân gầy trơ xương của cậu ra thì cậu chả còn tài sản nào thuộc về mình hết.

A!! Chẳng lẽ...Malfoy muốn bắt cóc cậu? Nhưng mà....cậu ốm như này...bắt về chỉ tổ tốn cơm nuôi thôi. Hay...hay là Malfoy muốn bắt cậu về hầm xương?! A....xương cậu hầm lên không ngon đâu!! Malfoy đừng bắt mình!

( Má rất khâm phục trí tượng tượng của con:)))

Draco thấy con mèo mắt Harry nhìn mình với ánh mắt sợ hãi kèm theo khuôn mặt xanh mét thì giật thót tim...

Hắn đã làm gì không đúng ư? Hay là yêu cầu tá túc một đêm ở nhà cậu của hắn làm cậu lo lắng? Sao trông cậu lại....

" Ọt ọt ọtttttt...."

Suy nghĩ của Draco chợt bị cắt đứt bởi một tiếng động lạ. Quý tộc tóc bạch kim lặng lẽ nhìn chằm chằm vào bụng Harry. Một suy nghĩ mà theo tác giả là có phần hơi biến thái chậm rãi nổi lên trong đầu hắn:

" Âm thanh dễ thương ghê, Harry của hắn làm gì cũng dễ thương hết trơn á."

Harry - đói bụng - Potter mặt hồng rực lên như quả táo chín đầu mùa, tay ôm lấy bụng nhỏ, cậu lúng túng nói:

" Mình....mình chưa ăn gì cho tối nay nên..."

" Cậu đói lắm sao? Tôi nghĩ cậu nên ăn cái này, nó sẽ giúp cậu đỡ hơn. Cậu thích Chocolate chứ? Tôi thấy nó khá ngọt."

Cậu bạn tóc bạch kim dường như không chán ghét  tiếng động không mấy tế nhị của cậu, trông bạn ấy có vẻ còn dịu dàng hơn lúc nãy nữa. Và trong ánh mắt ấy còn chất chứa một tình cảm nào đó mà Harry không tài nào hiểu rõ.

Mãi cho đến mười năm sau, Harry mới có thể lí giải rằng cảm xúc trong mắt Draco lúc ấy chính là sự bao dung tuyệt đối dành cho bạn đời của một Malfoy. Ánh mắt mà Draco nhìn Harry lúc đó có thể ví như mật ngọt chết người, vây hãm lấy người tình mà hắn đã chọn.

Harry nhìn bàn tay tràn đầy kẹo Chocolate của Draco, mím môi ngăn cho mình không bật khóc. Thật sự không phải do cậu mít ướt dễ khóc đâu....chỉ là...từ khi sinh ra đến giờ cậu chưa bao giờ được nhận sự quan tâm và bao dung như thế cả.

Dù Dudley dưới sự can thiệp của Haru đối xử rất tốt với Harry nhưng cũng không thể bằng cái cảm giác mà Draco mang đến cho cậu. Draco như vậy...khiến lòng cậu ấm áp. Draco không thể nào là người xấu được!! Thế là dưới sự mua chuộc của những viên kẹo ngọt ngào, Draco đã thoát khỏi cái mác "người xấu" trong lòng Harry lúc nào không hay. Tác giả belike.

[Drahar - ĐN Harry Potter] Đánh cược nào, Harry.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ