"Hế lô, cậu mệt chưa? Nếu mệt rồi thì để cậu nhóc trên lưng xuống ta khám bệnh cho ha. Cõng dị hoài không kịp chữa trị thì thằng nhóc cũng sẽ mất máu mà chết đấy."
Abarham mặc kệ cái ảo ảnh, tính đi xuyên qua nó thì bị đánh cho một cái vào ót, trước mắt tối đi, chỉ nghe một câu nói:
"Ta tên Ruh nha, làm việc tốt là phải để lại danh tính sau này còn đòi thù lao nữa chớ, hé hé."
Chời ơi, không phải ảo giác ư?
_____________________
Risa nhìn hai đứa nhỏ chuẩn bị dịu dàng hun đất mẹ thân yêu, bỗng nhiên không đành lòng nhìn thẳng. Cái mặt đẹp trai đó mà úp xuống đất là chỉ có nước đập chai mà thôi, không nói nhiều. Tuy nhiên trong chớp mắt, không hiểu sao xung quanh lại mọc lên một thảm cỏ dày đặc mà lại dẻo dai, kịp thời ngăn cách hai đứa bé với đất mẹ "mềm mại".
Chuyện kì lạ chỉ có thể là do người kì lạ làm, Risa quay đầu sang nhìn cái người lùn lùn bên cạnh mình. Do cụ này chứ chẳng phải cái nguyên cớ sâu xa nào nữa hết. Năng lượng nguyên tố yêu người này một cách thái quá và cuồng nhiệt khủng khiếp.
Risa chợt để ý tới mái tóc ngắn ngắn rẽ mái của Ruh, tò mò hỏi:
"Sao ngài lại cắt tóc vậy?"
"Do Harry cưng là con trai á, nên ta cũng phải làm con trai mới ở chung được chớ? Mà là con trai thì phải cắt tóc mới gọi là con trai chứ."
"Ngài không phải con gái sao? Có cắt tóc ngắn thì cũng vẫn là con gái à."
"Ta đi chuyển giới nữa á."
"Chuyển giới tính kiểu gì? Qua Thái Lan chuyển giới hay sao vậy?"
"Hong nha, nói nhỏ nè, ta vô tính á. Nên muốn chuyển sang giới tính nào cũng được hết trơn hết trọi."
Risa: "..."
Ok, kiến thức mới đã get.
"Em gái ngươi đang ở gần đây đúng không?"
"Vâng."
"Vậy sao ngươi bảo Harry là tìm ở cái tháp mà nó thấy trong mơ?"
"Cái đó là mấy ngàn năm trước rồi ạ, tôi cũng vừa mới tỉnh dậy cách đây không lâu thôi, thế nên chưa kịp cập nhật thông tin. Có lẽ bọn người làng giảo hoạt đó đã di chuyển cơ thể của em gái tôi giấu đi từ cái tháp tới chỗ này."
Ruh im lặng một chút, sau đó đôi tròng mắt đỏ khẽ sẫm màu trong một thoáng. Risa tưởng mình nhìn lầm, vội nhìn lại lần nữa nhưng tròng mắt của Ruh vẫn là một màu đỏ Ruby xinh đẹp như cũ.
Ruh như thể không nhìn thấy sự bối rối của Risa, thản nhiên cười cười nói:
"Ok. Vậy để hai đứa nhóc này trả thù lao bằng cách chỉ đường vậy."
Thấy Ruh không hề có ý định muốn giải thích bằng cách nào để Draco và Harry đi tới hẻm núi đá này để hai đứa nhóc này chỉ đường cho, Risa đành xả sự tò mò ở chỗ khác:
"Thế cái kẻ kia ngài đã xử chưa?"
"Ả giảo hoạt quá, ả dùng thế thân trốn thoát xuống dưới này rồi. Giống tình huống của ngươi ấy, nuôi dưỡng một cơ thể bằng cách nhờ năng lượng nguyên tố thai nghén, rồi nhập vào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drahar - ĐN Harry Potter] Đánh cược nào, Harry.
FanficSẽ ra sao nếu Harry Potter- chúa cứu thế chết dưới tay Voldemort? Sẽ thế nào nếu Draco Malfoy yêu Harry Potter? Mọi chuyện rồi sẽ tiếp diễn như nào nếu có một người thay đổi cốt truyện chính, đẩy Harry cùng Draco trùng sinh? Sẽ ra sao khi Harry Pott...