Chap7: Hắc Long?
-Dậy chưa hả công chúa ngủ ngày?_Lê Khang đứng ngoài cửa phòng của Na, lịch sự gõ cửa gọi cô dậy. (Anh này là người nói chuyện điện thoại với Na hôm đầu tiên cô đến nhà Vũ và cũng là người làm chị ấy nổi điên đập điện thoại đấy!)
-.............._Không ai đáp lại. Cô vẫn còn ngủ? Đã 7 rưỡi rồi mà, chẳng lẽ hôm qua lại không ngủ được sao?
-Baby yêu quý ơi! Nhanh dậy đi nào!_Anh vẫn tươi cười đứng ngoài, dùng giọng điệu dịu dàng quan tâm đến cô.
-............._Vẫn là chẳng ai thèm đáp lời anh cả.
Anh cúi đầu thở dài, có lẽ nên để cô ngủ thêm vậy. Ai ngờ mới quay người lại đụng trúng cô đang đi về phòng, khiến cô mất đà ngã ngồi trên mặt đất.
-Anh làm gì mà đứng ở đây vậy?_Cô trừng mắt lên nhìn anh đầy giận dỗi._Lại còn tự nhiên quay lại, hại em ngã đau thế này!....
-Xin lỗi…xin lỗi!_Anh nhanh chóng chạy đến, cười nịnh nọt đỡ cô lên._Là anh không tốt, lần sau sẽ không thế nữa!
-Lần sau?_Cô nhớn mi nhìn anh_Anh còn muốn có lần sau sao? Có tin em đá anh từ đây về phòng anh không hả?
-Ấy không phải thế!_Anh vội vàng giải thích, trên môi vẫn là nụ cười cầu hoà_Ý anh là em ngã anh rất xót, vì vậy sẽ không có lần sau đâu! Em yên tâm, bất kể là ai mà dám động đến em, anh cho biết tay liền!
-Thật không?_Cô hồ nghi muốn xác thực lại.
-Thật! Tất nhiên không giả rồi!_Anh gật đầu khẳng định cái rụp.
-Vậy anh tự sử lí mình đi!_Ngữ khí lãnh đạm thoát ra từ cái miệng xinh đẹp nghe đến lạnh người.
Cả người Khang không rét mà run. (Đang ở trong nhà nên rất ấm mà!) Cánh tay anh đang đặt ở hông cô cũng không dám ở lại lâu nữa, chỉ sợ nó lại bị thương thì khổ!
Cùng cô lớn lên nên anh là người rõ nhất và cũng nếm trải nhiều nhất hậu quả của việc có những hành động quá thân mật với cô mà! Không biết sau này ai có thể làm cô khuất phục đây? (Có rồi mà, đâu cần chờ đến sau này!) Không khéo cả đời không ai dám lấy lại mệt anh ra! (Anh nói lại đi nhé! Nhiều người muốn lấy chị ấy lắm đấy, ai bảo không ai dám?!)
-Anh tìm em có việc gì không?_Na vừa tự mình phủi bụi trên quần áo, vừa chậm rãi lên tiếng.
-À...Định rủ em cùng ăn sáng, mà em ăn rồi thì thôi!
-Anh vừa đi đến khu chợ phải không? Sao không ăn luôn ở đấy rồi hãy về?
-Anh thích ăn với em mà! Đã lâu anh em mình chưa ăn cùng nhau rồi!_Mặt anh xìu xuống giống như đứa trẻ thèm ăn kem nhưng mẹ lại không cho ăn ấy, giọng nói cũng mang chút thất vọng nữa._Nhưng nếu em không muốn thì thôi!
-Ha..ha…_Cô bật cười trước biểu tình của anh_Chỉ là ăn cơm thôi, anh làm gì mà quan trọng hoá vẫn đề lên vậy? Em đi cùng anh là được chứ gì? Đi nào!_Cô vui vẻ bước trước, anh cũng cười toe toét đi sau. Anh biết cô không nỡ làm anh buồn mà, chỉ cần làm ra vẻ đáng thương một chút là cô mềm lòng ngay thôi! (Anh lừa chị Na nhá! Em đi hớt anh Phong cho coi!)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi không phải thiên thần!-Mộc-full
Romancek thể được coi là 1 tác phẩm nhưng câu chuyện này đã đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời t t trân trọng nó chỉ đọc nếu bạn cảm thấy hứng thú với nó nhé