💜💜𝕮𝖍𝖆𝖗𝖆𝖈𝖙𝖊𝖙𝖘❤️❤️

59 17 19
                                    

Kim Ye-rim
Siya ay mas kilala bilang Yeri,kilalang kilala siya sa buong school nila dahil siya ay isa sa pinakafamous na babae sa Korea,siya isang babaeng matigas ang ulo,pasaway sa mga magulang,may pagkaboyish
Matalino siya pagdating sa mga lesson.May isa siyang kapatid na lalaki na lagi siyang pinagsasabihan na magpakababae pero kahit anong pilit nito ay ayaw talagang magpakababae ni Yeri dahil.....mas pinili nyang magpakaboyish dahil....
Third na siya sa pinapasukan nya na Revstrodan College University School,siya ay 20 taong gulang na....

Kim Chaeunwoo(Un)
Siya naman ang kapatid ni Kim Ye-rim na lalaki.N.U Company ang iminamanage niyang kompanya at kanya itong pinalago sa tulong ng kanyang mommy......Sa pagdating ng panahon may ipamamana sa kanya ang kanyang daddy na company

Tanggapin nya kaya ito.....????

Sya ay 25 years old na.... 3 taon na niyang nililigawan si Kang Seul-gi at hanggang ngayon ay hindi padin siya sinasagot nito.......

Sagutin kaya siya ni Seul-gi kapag nalaman niyang si Un ang kanyang............

Kim Seoun(Mr Kim)
Siya ang daddy nina Yeri at Un.Mabait,suplado minsan kapag nakakainom,at mapagmahal siyang daddy sa kanyang dalawang anak at mapagmahal na asawa..... subalit mawawala ang tiwala ng magiina niya sa kanya dahil sa hindi niya sinasadyang nagawang kasalanan
........

Kim Seung-wan(Mrs.Kim)
Sya ay isang mapagmahal na mommy sa kanyang dalawang anak at sa kaniyang asawa na si Mr. Kim
Mapag-aruga at mabait si Mrs Kim....

Mawawala ang pagmamahal niya sa kanyang asawa dahil sa gagawin nitong kasalan sa kanila ng kanyang mga anak....

Lalisa Jung
Simula pagkabata siya na ang laging nakakasama ni Yeri halos lahat ng ginagawa ni Yeri ay alam nito.Magkaklase silang dalawa ni Yeri.Sya ay namatayan ng magulang noong siya ay 12 taong gulang pa lamang kaya naman napagdisisyonan na lang ng mag-asawang Kim na ampunin si Lisa...
20 years na sya ngayon,matalino,maganda,mabait at higit sa lahat mapagmahal....

Kang Seul-gi(Seul-gi)
Sya ang babaeng tatlong taon ng nililigawan ni Un,mabait sya,masipag sa lahat ng bagay at mapagmahal.Boto sa kanya ang mga magulang ni Un......Sya ay lumaki lang sa kanyang tiyahin.....makilala siya ni Un sa isang restaurant....at dun na din sila madalas na nagdadate...ni Un

Rizuo Wang(Rizza)
Say ay isang palaban,mataray,suplada at gagawin niya ang lahat makuha lang ang gusto niya.......
Isa din siyang ina kaso lang namatayan siya ng anak dahil sa isang aksidente na hindi sinasadya ng isa sa nakalaban niya noon.......

Kang Yu-Joon
Sya ay mas kilala bilang Jun sa kanyang pinapasukan na University
Magalang sya,suplado,palaban,madami din ang nagkakangdarapa sa kanyang mga babae......
Kilala din sya dahil ang pamilya niya ay isa sa pinakamayaman sa Korea....

21 years old na sya......at gagawin nya ang lahat makuha lang ang kanyang ninanais

Lee Ji-eun(IU)
Sya ay isang babaeng matapang,suplada,palaban,at higit sa lahat gagawin niya ang lahat makuha lang kung ano ang gustuhin niya......
Isa din ang pamilya niya sa pinakamayaman sa Korea .......
Sya ay 20 years old na.Nag-aaral din sya sa Revstrodan College University School......
Unang kita niya palang kay Jun-In ay na love at first na Siya dito......

Jeon Jung-In
O mas kilala bilang Jun-In.Sya ay kilala sa kanyang pinapasukan na University bilang mabait,medyo may pagkasuplado,magalang,guwapo,
matalino at mapagmahal na anak......
21 years old na sya madami din ang nagkakangdarapa sa kanyang babae..
May isa siyang kapatid na babae

Ang pamilya ni Jung-In ay isa sa pinakamayan sa Thailand..

Lilipat siya ng University dahil nalaman niyang lumipat doon ang kanyang nakababatang babae......
May lihim syang pagtingin noon at hanggang ngayon sa kanyang nakababata.......
Kaso lang hindi na niya ulit iyon nakikita simula ng nagpaalam sa kanya ang kanyang nakakabatang babae na mangigibang bansa dahil doon na daw siya pag-aaralin ng kanyang mga magulang.......

Ang mga magulang ni Jung-In ay namatay dahil sa isang aksidenteng sunog sa kompanyang ang pinapatakbo ng kanyang mga magulang......Ang tanging huling habilin na lamang ng kanyang mga magulang sa knyang tiyahin ay siya na lamang ang magasikaso ng lahat ng naiwan nilang kompanya...15 years pa lamang si Jung-In ng namatay ang kanyang nga magulang ...........

Jeon Joo-Hyun
Mas kilala siya bilang si Joo-un,maganda siya,mabait,matalino at mapagmahal na pamangkin at kapatid....
12 years old pa lamang siya ng namatay ang kanyang mga magulang at ngayon ay 18 years old na siya.Sya ang nag-aaral sa Reveluv Integrated Senior High School sa Thailand.......

Park Soo-Young(Soo-yuo)
Siya ang tiyahin nina Jun-In at Joo-Un
Sa kanya inihabilin ng magulang ni Jun-In ang kanyang nga anak ........
Mapagmahal siyang tiyahin sa kanyang mga pamangkin...Siya ay wala pang anak......
Itinuturing na lamang niyang mga anak ang kanyang mga pamangkin.......
Sinusuportahan ni Soo-You ang kanyang mga pamangkin sa kanilang mga pangangailangan.........




The Bad Girl And The Brave BoyWhere stories live. Discover now