Povs Lisa
Uyy.....☺️besy....ok ka lang nakita ko yung ginawa mo kanina kay Jun...ehemmmm🤭yieee...si besy......
Yeri- tumigil ka nga diyan Lisa...🙄😤mainit ang ulo ko ngayon..... at tsaka....wag na wag mo na ulit.....babanggitin ang pangalan ng lalaking...yun🙄😤hay buwisit...!!!😤talaga......!!!!!!argh.......
Bakit besy.......ano bang ginawa niya sayo....ang alam ko lang kasi nilapitan ka niya tapos.....(hindi ko na naituloy ang sasabihin ko ng umalis na sa harapan ko si Yeri)
Uyyy....besy teka lang....nagsasalita pa ako ehhh😔🙃Yeri- bahala ka diyan.......tseee...!!!!!🙄😏
Sa park*
Povs Trixie
Love☺️.....tara dun....sakay tayo sa peres wheel.....
Un- ikaw na lang love ....☺️
Sige na love please...!!🥺🙏
Un- hayy..!!! Naku naman love...🙃☺️
Matitiis ba naman kita..☺️🤭Yes.....!!!!☺️sa wakas.......love napapayag din kita...☺️🤭
Un- naku...naman...love...para kang....bata🤣 diyan tingnan mo kaya yang pagmumukha mo......
Tara na love....Dami-dami mo pang sinasabi diyan ehhh🤭☺️
(Biglang hinawakan ni trixie si un sa kamay.....at hinigit papuntang peres wheel)
Un- 😱🤭☺️😍❤️
Povs Yeri
Hindi din nagtagal ang unang subject namin namin..... At naglunch break na kami.☺️ In mind*(tsk....🙄magantihan kaya ngayon si IU.....hahaha....🤣🤣ng magtanda naman siya sa ginawa niya sakin....nung isang linggo)
Hindi nagtagal at nakita ko agad si IU kasama ang kanyang mga 🙄haliparot.......na kaibigan...😏🙄😤 Lagot ka sakin ngayon IU.....humanda ka na
Hoyyyy!!!!!!🙄😤Iu na malandi...
Iu- sinong tinatawag mong malandi ha...!!!!🙄
Ehh...!!!di...ikaw🙄..ehhh sino pa ba ha....!!!
Iu- ano namang problema mo ha.....!!!at bigla-bigla ka na lang nanunugod....!!!🙄🙄tsskk🙄!!!!!tara na girls.......wala tayong mapapala dito....
Hoyy!!!IU. hindi pa tayo tapos......(kaagad kong hinila ang buhok ni IU....at iniharap sakin......)sinampal ko naman kaagad si IU pagkaharap na pagkaharap nito sakin......
Oh...!!!!ano....🙄😤IU...bakit di ka ngayon.....makalaban ha...!!!!!
Ohh...baka naman..nabigla ka sa ginawa ko......
Or......whatever.🙄
Nakalimutan mo na yata...ang sinabi ko sayo na gaganti ako....🙄😏Iu- girls....tulungan niyo nga muna akong tumayo.....
Tskk.!!!!ang lampa..... Di makatayo ng kanya....🙄
Iu- Hoyyyy!!!!Yeri. !!!anong akala.mo.sakin...ha.....laruan...na basta....basta...na lang hihilahin....at sasampalin......😠😤....nagtitimpi lang ako.......
Oh ..!!!!ano ka ngayon ha...may patimpi-timpi ka pang nalalaman diyan
Sasampalin na sana ni IU si Yeri ng biglang........mahawakan agad ni Yeri ang kamay ni Iu
Hoyyyy!!!!ikaw na babae ka....at balak mo pa talaga akong sampalin.......🙄ha!!!😏......
Madami ng nagtitinginan sa
kanilang nga estudyante....at
kinukuhanan sila ng picture.....Iu- oo Yeri....may balak ako....dahil......pinangunahan...mo......
Then🙄🙄😏
Iu- bitawan mo nga ang kamay ko...masakit na.......
Pano kung ayaw ko ha.....!!!anong gagawin mo......!!
(Sasampalin Sana ulit ni IU si yeri gamit ang kabila niyang kamay pero hindi agad ito......nasalo ni Yeri ng isa niyang kamay........subalit.... May lalaki namang nakasalo...ng kamay ni IU kaya hindi natuloy ang pagsampal nito kay Yeri)
At sino ka naman ha...
???- puwede ba IU umalis na kayo dito......
Iu- tara na girls......🙄 At ikaw naman Yeri tandaan mo to....hindi pa tayo dito nagtatapos......
???- umalis na nga kayo ......IU......at kayo naman...mga tsismoso..... at tsismosang.....mga estudyante.....tigilan....niyo. yan......at binabalaan ko kayo sa oras na may nakita akong nakapost....sa fb...sa twitter....o sa kung ano mang..may kinalaman dito......at sa oras na .....malaman ko na may nagsumbong sa inyo...na tungkol dito...humanda kayo sakin.....
Yeri- teka nga sino ka ba ha?at bakit mo to ginagawa.......
???- miss tinutulangan lang naman kita....☺️ Sa nga pala miss.....ahmmm...
Yeri right......Yeri- oo ako nga si Yeri....bakit.....?
???- ok btw...☺️magpapakilala muna ako sayo...my name is....
Hi👋again I'm your author Angel Joy Baez as chimy_001☺️
Pavote na lang po kung nagustuhan niyo...☺️Salamat☺️
Remind ko lang po first story
ko po ito☺️☺️❌No copyright😈
❌ Spread Originality😈
YOU ARE READING
The Bad Girl And The Brave Boy
RandomSa mga gusto pong magbasa....first story ko po ito Pasupport na lang po kung nagustuhan niyo.☺️☺️ Isang lalaking matapang,syempre guwapo🤭....... ang makakapagbago ng ugali at pagkatao ng isang babae............tanggapin kaya ng babaeng ito ang lala...