Kinumagahan*Povs Seung-wan
Anak bangon na kayo diyan kakain na tayo....Yeri,Lisa mga anak mamayang hapon pagdating niyo.....saka tayo lilipat sa bago nating bahay....
Un- opo mom bababa na po.☺️hoyy..!!!Yeri,Lisa bangon na kayo diyan...
Yeri- kuya bababa naman kami 😬.....tara na Lisa baba na tayo....(hinigit niya si Lisa)
Seungwan- mga anak...Kain na kayo..dapat pagkalabas mo Yeri,Lisa ay dumeretsyo na kayo dito.....kasi pagkalabas niyo at ng kuya mo ay lilipat na tayo ng bahay.
Yeri & Lisa- yes mom.....
POVS SOO-YUO
anak Joo-un bangon na diyan baka malate ka pa.sa school mo...
Joo-un- Sige po mom pababa na po.....mom tawagan po natin mamaya si kuya pag nakakain na tayo...
Sige anak...kaya bilisan mo na diyan..
Pagkakain nina Mrs.soo-yuo at Joo-Un
Ring......ring .....ring....ring....
Jk- hello baby....kamusta na kayo diyan.....
Joo-un- kuya.........I miss you...😘ayos lang naman kami dito........kuya ipakikilala mo sakin ang magiging ate ko ha .!😅
Jk- oo na baby ....hay ang kulit!!!!baby pakibigay kay mom....ng phone...kakausapin ko lang si Mom....
Joo-un- ohhh sige kuya....mom.....mom....kakausapin daw po kayo ni kuya..
Soo-you- Sige anak sandali lang.....ohh anak.........miss ka na namin.... Siya nga pala anak pupunta kami diyan sa kabilang linggo....
Jk- mom.......miss na miss ko na din po kayo.....mom Sige po ibinigay ko na lang po sa inyo ang address ng bahay ko....
Mom....ahmm.....mom....may bad news po ako....😔Soo-yuo- ohh...anak ano yun......bakas sa boses mo na......matamlay ka......
Jk- mom matagal na po ako dito sa korea pero hindi ko pa din po nakikita ang kababata ko..😔
Soo-yuo- anak. ...huwag kang mawalan ng pag-asa hayaan mo anak..kapag nakapunta nakami diyan ni. Joo-un tutulungan ka naming mahanap ang kababata mo..☺️
Jk- talaga po ba mom....Sige po mom baka po malate pa ako sa school....bye👋mom see you next week I love you mom😘 and I miss you....
Soo-yuo- Sige na anak....bye👋 I love you..too😘 see you.....☺️ I miss you too🤗
End Call....
In the school
???- uyy.....pre si Yeri. Yun ohh....lapitan mo na......
???- oo nga pre ito na yung chance mo na ligawan si Yeri
Jun- oo na .......(kaagad nila akong tinulak papunta kay Yeri...)
Ahmm.....😍😳hi🤭miss......
Yeri- anong miss....miss...ka diyan...🙄.gusto mong mapabaon sa lupa ng maaga.....🤨
Jun- miss grabe ka naman....gusto ko lang namang.........
Hindi na pinatapos ni Yeri na magsalita si Jun at kaagad niya itong sinampal ng malakas...
Boy 1- aray ang sakit nun
Boy 2- yan kasi lapit ng lapit sa babae....
Boy3- pre hindi mo ba siya kilala siya yung isa sa lalaking sikat dito sa school...
Boy 2- ahh siya ba yun kung siya nga yun.....babae lang pala ang katapat niya🤣
Yeri- ohhhhh....ano may sasabihin ka pa ha....!!!😏🙄nung isang linggo ka pa ha....!!!!!binabalaan kita... Wag na wag ka na ulit lalapit sakin....at oras na makita ko pa yang mukha.....🙄😤😠hindi lang yan ang mapapala mo sakin...😏😤🙄(sabay alis ni Yeri)
Jun- ahh......aray.....hooooo!!!!!grabe kang babae ka......in mind(kaya lalo akong naiinlove😍 sayo ehh)
???- pre ayos ka lang...
???- pre ang sakit nun ahh....
Jun- tumigil na nga kayong dalawa diyan...🙄at sa susunod huwag kayo basta-basta manunulak......sapakin ko kayo diyan ehh..pasalamat kayo kaibigan ko kayo kung hindi nasapak ko na kayo......hayyy!!!!!buwisit......!!!
Povs Un
Love.......tara labas tayo........
Trixie- Sige love magbibihis lang ako....
Pagkababa ni trixie...
😍😍Wow love ang ganda mo naman in mind (bakit ba hindi na lang siya ang niligawan ko...hay🤦...kung nakita ko lang Sana siya ng maaga...🙃)
Trixie- uyy...love. Ayos ka lang ba diyan....huyyy!!!!!
Ahmmm .....may sinasabi ka.....love...😅pasensya ka na ha .....madami lang talaga akong iniisip...
Trixie- sabi ko tara na.....
Ahh ok Sige.......
Sa park.....
Hi again👋👋I'm your author Angel Joy Baez as chimy_001☺️
Pavote na lang po kung nagustuhan niyo☺️
☺️Salamat po sa lahat ng sumusuporta☺️❌No copyright😈
❌Spread Originality😈
YOU ARE READING
The Bad Girl And The Brave Boy
De TodoSa mga gusto pong magbasa....first story ko po ito Pasupport na lang po kung nagustuhan niyo.☺️☺️ Isang lalaking matapang,syempre guwapo🤭....... ang makakapagbago ng ugali at pagkatao ng isang babae............tanggapin kaya ng babaeng ito ang lala...