?????- ako lang naman si Kang Yu-Joon......
Yeri- salamat na lang sa pagtulong mo..........🙄
Hindi nagtagal ay labasan na sila...nagpunta na si Yeri sa kanilang Gym.....
Povs Arnold
Yeri andiyan ka na pala........
Vince- so pano...tayo na.......
Hindi rin nagtagal ang kanilang naging usapan at umuwi na sila....
Sabado ng umaga*
Povs Mrs.Kim
Andito ako ngayon sa may korte..........kasama ko si Attorney Jung
At syempre nandito din ang asawa ko kasama yung kabit niya......🙄Hindi din nagtagal at pumasok na din ang judge............
Judge- Ok ngayon ika sampu ng marso ang unang trial na maggaganap ngayon.... Ang makikipaghiwalay na si
Kim Seung-wan at ang asawa nitong si Kim Seoun ay mag sasalita na....Ang mga saksi ay papangunahan ng mga anak.... at ang sinasabing nakiapid nasi rizza ay nandito ngayon sa loob ng korte.... sige Seung-wan pwede kanang pumunta dito...
Yeri- (in mind) ang kapal talaga ng mukha mong babae ka.... 🙄🙄
Habang pinapaliwanag ni mommy ang nangyari ay naiiyak na sya....
bakit hindi na naawa si daddy samin asa🙄🙄kayo na sasama kami sa inyo ni kuya at ni Lisa.........
Ng natapos na ang sinasabi ni mommy pumunta na si daddy sa harap at sinabi ang kanyang gustong sabihin...
Mr. Kim- Alam ko sa sarili ko na ako ang nag kamali pero umaasa parin ako na sasama sakin ang mga anak ko...
Un- Ako si Kim Chaeunwoo ay sasama sa aking mommy at hindi sa aking daddy.......
Yeri- Ako si Kim Ye-rim ang bunsong anak ay hindi rin nasama sa kanya dahil mas gusto ko kay mommy....
Lisa- Ako si Lalisa Jung ang ampon nina Mrs.Kim at Mr.Kim ay sasama din kay Mrs.Kim......hindi kay Mr.Kim......
Kaunting oras lang at umimik na si judge.....
Kita ko na naiyak na si daddy.... Kunwari pa na naiyak ang babaeng yon.... plastic talaga... bwusit... 🙄🙄
Judge- Napatunayan ng korteng ito na si Mr. Kim ay Napatunayan na nakiapid sa ibang babae...
Kaya simula ngayon ika sampu ng marso kayo'y itinatalaga na hindi na ganap na mag asawa.....
Ikaw Mr. Kim ay pwedeng makipag kita sa inyong mga anak pero wala na kayong ugnayan ng iyong asawa....
Pwede mong sustintuhan... Ang napasok mo pang anak pero kung kaya naman ng kanyang mommy kahit hindi na........
Ok tapos na pirmahan nyo na..
Yeri- habang napirma si mommy naiyak na si daddy kayo ang may kasalanan maging masaya kayo dahil pwede na kayong mag pakasal ng kirida mo...🙄
Rizza- hahahahaha.......🤣🤣🤣🤣buti nga sa inyo....🤪🤪.....aking akin na ngayon si Seoun..........🤣
Hindi rin nagtagal at umuwi na sila............sa bahay ng kanilang lola.......
Povs lola.....
Ohhh anak mga apo kamusta lakad niyo.......nagtagumpay ba kayo .......
Seung-wan- syempre naman mom. Ako pa. Hindi kaya ako magpapatalo dun sa kiridang yun.....
Lola-Yan naman ang anak ko manang-mana sakin🤣
Seung-wan- kayo talaga mama.....🤣..
Mga anak sa nga pala bukas na bukas din lilipat na tayo dun sa bagong bahay natin malapit lang yun sa pinapasukan mo Yeri......kaso lang malayo layo sa company mo Un...Yeri & Un- sige po mom.........
Hi👋👋👋again I'm your author Ang Joy Baez as chimy_001....☺️☺️☺️
Pavote na lang po kung nagustuhan niyo.......☺️☺️☺️❌NO COPYRIGHT 😈
❌ SPREAD ORIGINALITY 😈
YOU ARE READING
The Bad Girl And The Brave Boy
AcakSa mga gusto pong magbasa....first story ko po ito Pasupport na lang po kung nagustuhan niyo.☺️☺️ Isang lalaking matapang,syempre guwapo🤭....... ang makakapagbago ng ugali at pagkatao ng isang babae............tanggapin kaya ng babaeng ito ang lala...