💜💜𝕮𝖍𝖆𝖕𝖙𝖊𝖗 8❤️❤️

13 7 1
                                    

Kinaumagahan*

Sa bahay ng lola ni Yeri.....

Mrs.Kim-mama nakauwi na po ako...may nabili nadin po akong mansion para samin ng mga anak ko....

Lola- mabuti naman at nakauwi ka na.....kamusta nakita mo ba yung asawa mo kasama yung kabit niya....nasampal mo ba ng apat......???

Mrs.Kim- mama naman marinig ka ng mga bata...mama hindi ko nakita ang kabit ng asawa ko....mama siya nga pala naayos ko na ang mga papeles para sa divorce namin ng asawa ko.....

Lola- mabuti naman anak makakalaya ka na sa mga kadimonyohan ng asawa mo....ang ganda ganda mong babae tapos naghanap pa siya ng iba......

Mrs Kim- mama tama na...po...mama gigisingin ko lang po ang mga anak ko....

Lola- sige nandun sila lahat sa taas....

Sa kuwarto nina Yeri at Lisa*

Mrs.Kim- mga anak Yeri,Lisa gising na kayo.....6 na....baka malate pa kayo sa school niyo........

Lisa- sige po mom .......Hoyyyy!!!!! Besy bumangon ka na diyan baka malate tayo.....sa nga pala Yeri sabay na tayo mamaya pag-uwi....

Yeri- oo na babangon na....sa nga pala Lisa hindi ka puwedeng sumabay sakin mamaya pag-uwi kasama ko mamaya ang mga kabarkada ko....may usapan kasi kami.......

Lisa- ayy ano ba yan.....kalako pa naman sasabay ka samin mamaya hindi na bale magmomotor na lang ako mamaya....
Tara na baba na tayo baka hinihintay na tayo nina lola sa baba

Sa kuwarto ni Un*

Mrs.Kim- anak un bangon na may pasok ka pa yata sa office mo 6 na.....

Un- sige po mom...susunod na po.....
Gigisingin ko na po si Trixie....

Sa baba*

Lola- mga apo Kain na kayo.....

Silang lahat maliban kay Yeri..- sige po lola....

Mrs.Kim- Yeri anak bakit hindi ka kakain.....

Yeri- mom busog pa po ako.....

Mrs.Kim- ohhh sige anak....anak siya nga pala ....may bago na tayong bahay dun ka na lang dumeretsyo mamaya....eto yung address***********

Umalis na si Yeri

Povs Un....

Mom una na din po kami ni Trixie.....

Mrs Kim- sige anak mag-iingat kayo......

Lisa- ako din po mom punta na din po ako sa school ....

Un- Lisa sabay ka na samin ng ate mo.....

Lisa- sige kuya...bye👋👋👋mom,bye lola.....

In the school.....

Povs I.U

Irish-Besh di ba yun yung babaeng sikat dito sa school....

Karen-Oo nga besh ano ngang pangalan nung babaeng yun......

I.U- ayy ano pa ehh di🤢Yeri.....ang badoy🙄🙄🙄ng pangalan niya........humanda siya sakin mamaya......

Hindi nagtagal at lunch break na.......

Povs I.U...

I.U- hoyyyyy😬😬. !!!!!! Babae....ka halika dito....

Yeri- at sino ka naman........ha para tawagin. ako...ano bang problema mo ha....!!!!🙄

I.U- ikaw......ikaw...!!!!ang problema ko....huwag na huwag mong lapit lapitan si Jk Kung hindi.......

Yeri- Kung hindi ano.........

Biglang itinulak ni I.U si Yeri sa may hagdanan buti na lang may nakasalo agad sa kanya.......

?????miss ok ka lang.....

I.U- kahit kilan talaga epal kang lalaki ka......buti nga sayo Yeri...🤪🤪 Tara na girls.......

Yeri- ano ba bitawan mo nga ako.....gagantihan kita I.U tandaan mo yan😠😡
Sino ka ba ha...!!!!

?????- grabe tong babaeng to siya na ngang tinulungan siya pang Galit.......
Ako lang naman si............

Hi👋👋👋again I'm your author Ang Joy Baez as chimy_001..☺️☺️☺️
Pavote na lang po kung nagustuhan niyo.....☺️☺️


❌No copyright😈
❌ Spread Originality😈

The Bad Girl And The Brave BoyWhere stories live. Discover now