Hon ahh ehhh kasi........
Mrs.Kim-puro ka ahh ehhh kasi...........😠😠!!!!!!!!!akina na nga yang cellphone mo(biglang hinanggit ni Mrs.Kim ang cellphone ni mr.Kim)
Kim Seoun!!!!!!!!!ano to ha...!!!!!😠😠😠😠sino tong babe.na to....!!!😠😠😠😠😠
Mr.Kim-Hon let me explain......
May pa babe babe pa kayong nalalaman....ha...❗😠Don't call me hon maghilaway na tayo...................😠😠😠😠‼️‼️‼️‼️
Mr.Kim-hon pleasee...........let me explain wag namang agad agad.....
Bitawan mo ako.......(sabay alis ni Mrs.Kim)
Anak Yeri,Lisa mag impaki ka na aalis na tayo ngayon din dito........
Yeri & Lisa-Mom ano pong meron...bakit po tayo aalis dito.....
Wala ng tanong tanong magimpaki na kayong dalawa at ngayon din aalis na tayo dito....!!!!!!!
Nakapagimpaki na silang pareho ...pati na din...si Mrs Kim
Povs Mrs.Kim
Mga anak tara na aalis na tayo........
Lisa-mom ano po bang meron.........
Bakit po tayo aalis dito sa bahay natin......Hindi sinagot ni Mrs.Kim si Lisa ngayon nasa may pinto na sila ng makita sila ni Mr.Kim.....
Mr.Kim-mga anak,hon please....!!!sandali lang hayaan mo muna akong magpaliwanag ..........
Mrs Kim-mga anak tara na aalis na tayo sa letseng bahay na to.......... At ikaw naman bitawan mo ako.........
Nakaalis na sina Mrs Kim at sina Yeri......
Yeri-ano po bang nangyari sa inyo ni dad.....at bakit parang Galit na Galit kayo sa kanya ..............
Lisa-oo nga po mom ano pong dahilan niyo bakit po tayo umalis sa bahay natin
Mga anak mamaya ko na lang sasabihin sa inyo pag dating natin sa bahay ng lola niyo doon muna tayo pansamantala habang wala pa tayong nabibiling bagong bahay.............
Lisa-mom paano po si kuya Un wala po siyang kaalam-alam tungkol.sa nangyari sa inyo ni dad.....(in mind)ano kayang nangyari sa kanila ni dad....at parang Galit na Galit si Mom sa kanya.......
Anak mamaya ko na lang ipaaalam sa kuya pagnakadating na tayo sa bahay ng lola niyo.....ok.....sa ngayon Wala munang madaming tanong.....
Lisa-mom paano po yan hindi na po kami nakapasonsa school ni Yeri ano na lang pong sasabihin namin sa proof. Namin..
Anak mamaya na nga ok.....ayoko muna ng madaming tanong.....
Sa Office*
Nandito na ako ngayon sa may restaurant........iniintay ko ang babaeng nakilala ko kahapon sa bar.......
.????love.....!!!!!!
Ohh nandiyan ka na Trixie
Si Trixie ang nakababata kung babae..........
Aksidente kaming nagkita sa isang bar.
Hindi mo man lang siya namukhaan🤣Si trixie nga pala yung babaeng lumapit kay Un sa bar....... ..........Love ang tawagan nila simula nung bata pa sila.....
Trixie-Love ano kamusta ka na .....?????Ayos na ba ang pakiramdam mo...☺️😳😳
Medyo lang naman love nahihilo pa ako at hindi pa din nawawala ang sakit na nararamdaman ko....
Trixie-Love ano order ka na ng pagkain. .....
Habang nag oorder si Un ng pagkain ay makita siya ni Seul-gi mula sa labas......kaya tumawag niya ito....
Seul-gi-Un.....!!!!!
Anong ginagawa mo dito ha.......?????😠😠😠
Seul-gi-Un ang init naman ng ulo mo teka sino nga palang kasama mo dito ha ......Un sorry nga pala........
Hindi ko matatanggap ang sorry mo🙄🙄
Seul-gi-Un sandali...........
Biglang nagwalkout si Un
Seul-gi-hoyy..!!!!ikaw na babae ka sino ka ha...!!!!😠😠
Un-Siya lang naman ang girlfriend ko...bakit may problema ka......
Trixie-😱😱😳😳😳
Seul-gi-Ahhh ehhh....(hindi na nakapagsalita si Seul-gi..)(in mind)kasalan ko din namang pala kung bakit siya nagkakaganyan......
Un-Can you please go now....!!!!!naiirita ako sa pagmumukha mo .........
Umalis na si Seul-gi habang umiiyak😭
Trixie-Love Kain na tayo........
Un-Nawalan na ko ng ganang kumain samahan mo na lang ako uuwi na tayo ipakikilala kita kina mom..........at dad bilang kababata ko hindi pa kasi nila alam na nakita na kita...... ☺️☺️☺️
Trixie-love bakit sinabi mo dun sa babaeng yun na girlfriend mo ako.......😳☺️😳😳
Un-Para manahimik na siya....😠
Sa bahay ng lola nina Yeri*
Hi👋👋👋again I'm your author Angel Joy Baez as chimy_001☺️☺️
Pavote na lang po kung nagustuhan niyo....❌No copyright😈
❌Spread Originality 😈
YOU ARE READING
The Bad Girl And The Brave Boy
De TodoSa mga gusto pong magbasa....first story ko po ito Pasupport na lang po kung nagustuhan niyo.☺️☺️ Isang lalaking matapang,syempre guwapo🤭....... ang makakapagbago ng ugali at pagkatao ng isang babae............tanggapin kaya ng babaeng ito ang lala...