3

2.8K 30 2
                                    

Lý thôn trưởng, "..."

Lão Lý nhăn mày, "Đại sư hoàn nhượng ta hảo hảo kiểm tra máy kéo, ta phanh xe thời điểm hoàn cảm thấy được có gì đó không đúng, sao một chút liền lật, này bên trong khẳng định có vấn đề. Trong thôn không ít người nhìn chằm chằm ta đây máy kéo cương vị đây, ta không phải là bị âm đi?"

Lý thôn trưởng trầm mặt, "Ngươi trước tiên kiểm tra, muốn thật kiểm tra ra tật xấu, ta tra ra là ai làm, xác định không tha cho hắn."

Lão Lý hít một hơi thuốc lá, không lên tiếng.

Tâm lý râm mát râm mát, không biết là lần thứ mấy tại vui mừng , nếu như hắn hôm nay không đi Hậu Bối thôn đưa gạch, vậy hắn này điều chân đoạn đến thật đúng là oan.

Lý thôn trưởng lại nghĩ tới đến, "Ngươi nói nhìn thấy đầu hổ gia tiểu tử kia?"

Lão Lý híp mắt, ban ngày liền đụng tới quỷ, chuyện như vậy nói ra, ai có thể tin?

Lý thôn trưởng chống đỡ chân đứng lên, "Ngày khác ta đi gặp một chút trong miệng ngươi đại sư."

Lão Lý liền trấn định lại, nói rằng đại sư, hắn thì có cảm giác an toàn.

"Đại sư nói hai ngày sau đến chúng ta xem tổ trạch."

**

Lý gia thôn máy kéo hỏng, trong thời gian ngắn không sửa được.

Đưa tới một xe gạch, bảy người chỉ một canh giờ liền chuyển xong.

Thập Tham dẫn Tề lão đầu về nhà.

Làm việc chân tay, đối Tề lão đầu tới nói, chẳng hề tính khó. Hắn bị đưa đến La gia thôn sau, ngày nào đó không làm việc nhà nông? Mà có lẽ là thân thể hắn bệnh tình tăng thêm, dời một canh giờ gạch, lại mệt đến choáng váng đầu hoa mắt, buồn nôn muốn ói.

Thập Tham liền đem ác quỷ thả ra.

Nhượng nó cấp Tề lão đầu nắm vai nện chân, xem như là cho nó chuộc tội cơ hội, dù sao chiếm quá lão đầu thân thể tiện nghi.

Ác quỷ tại nuôi hồn châu bên trong đãi sảng khoái sảng khoái, đột nhiên bị vắt đi ra, hoàn nhượng nó hầu hạ người, này chênh lệch có chút đại, nó có chút sững sờ.

Thập Tham nhấc chân đạp tới, "Cho ngươi cơ hội hoàn nghiệp chướng, hoàn thiêu tam kiếm tứ ?"

Ác quỷ run rẩy chạy.

Tề lão đầu không nhìn thấy ác quỷ, nhưng hắn có thể nghe hiểu thiếu niên nói, tiếp theo một cái chớp mắt, bên người liền âm lãnh âm lãnh, đau đớn mệt mỏi vai như là có đồ vật tại kìm, kìm đến lung ta lung tung.

Tề lão đầu nhịn một chút, đến cùng nhịn không được.

"Đem tay cầm thành không quyền, trên vai bộ cùng thủ đoạn bộ thông qua cánh tay qua lại gõ gõ..."

Ác quỷ bĩu môi, hầu hạ ngươi vẫn như thế nhiều ý kiến.

Thập Tham, "Lão đầu, ngươi không hỏi điểm gì?"

Tề lão đầu đơn giản nhắm mắt lại, dạy cho hắn ấn vai đồ vật làm sao chạy sô, lực đạo cùng thủ pháp, rất nhanh, hắn liền hưởng thụ nheo mắt lại.

Sau Khi Ta Xuyên Về Sau Bảy Linh Làm Thần Côn - La Bặc Sao ĐảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ