Họ Trương cao nhất bối phận Trương lão đầu hút thuốc, mí mắt hướng lên trên , "Chuyện định rồi, liền làm theo. Ngươi là trưởng thôn, chuyện lớn chuyện nhỏ, ngươi nhiều để ở trong lòng. Cũng là không thập gia cái gì sự."
Trương Phát Căn gật đầu, "Ta biết. Thúc gia, ta phải đi thập thành gia một chuyến đi? Thế nào cũng phải đi ngại cái mặt mũi?"
Trương lão đầu đem khói cái gõ bàn, "Đi nên đi."
Hắn chỉ mình nhi tử, làm cho hắn đi đem quần áo bên trong khối thịt kia đem ra, cấp Trương Phát Căn mang đi làm lễ.
Hắn nhi tử có chút không nỡ, mà cũng chỉ có thể nghe theo.
Trương Phát Căn muốn nói, trong nhà còn có thịt thỏ, mà gia đình hắn cũng có già trẻ, cái này miệng đến cùng không mở ra.
Trương lão đầu xua tay, "Được, hồi đi."
Trương Phát Căn vặn thịt, rời đi sau, mấy cái lão đầu lẫn nhau nhìn, hừ một tiếng, "Chúng ta đè lên họ thập hơn trăm năm, không thể để cho bọn họ tại lên, đặt ở chúng ta trên đầu. Ta xem a, vẫn phải là tìm cái tóc dầu, đem Thập gia cùng tiểu tử này kéo xuống."
"Không vội vã, chung quy phải làm cho hắn làm cái một năm rưỡi năm mới được."
Trương lão đầu cùng mấy cái anh em họ đạo, "Đều nhẫn nhịn. Thập gia không mở miệng nói chuyện, chúng ta không thể trước tiên lộ đầu, làm cho bọn họ bắt được nhược điểm. Đợi lát nữa lão tam cùng lão tứ đi từ đường dâng hương, cùng tổ tông nói việc này."
Bị hắn điểm danh lưỡng lão đầu gật đầu.
Trương lão đầu hỏi hắn nhi tử, "Dưới chân núi mảnh đất kia là Thập Vệ bắc tiểu tử cùng hắn bà nương khai ? Ta coi đã ra dáng , ngày mai ngươi bên trong nhìn, mảnh đất kia có thể làm gì."
Vương Xuân Mai lưỡng mẹ con ngày thứ nhất đi mở hoang thời điểm, hắn liền đi mảnh đất kia bên trong xem qua.
Đều là đá vụn đầu, liền ngay cả ruộng cạn cũng làm không thành.
"Cũng là uổng phí thời gian."
**
Vương Xuân Mai cũng tại nói Thập gia cùng khi này cái bí thư sự.
"Ta nghe ngươi gia đề cập tới, tại 300 năm trước, Hậu Bối thôn là cái đại thôn, trong thôn chỉ có thập họ. Sau đó họ Trương tổ tông trương khôi đạo mang theo một nhà bảy thanh đến làng, nói là gặp rủi ro không nơi đi, Thập gia lão tổ tông nhẹ dạ, đưa bọn họ lưu tại trong thôn, này một đãi liền ba trăm năm. Tại trăm năm trước, Hậu Bối thôn vẫn là thập họ đương đại gia, trưởng thôn gọi thập 斎 đổng, hắn có tam con trai một cái nữ nhi, nữ nhi gả cho cách vách họ Trương nhi tử, cũng chính là một năm này, thập 斎 đổng tam con trai trước sau bệnh chết, thập 斎 đổng không chịu nổi người đầu bạc tiễn người đầu xanh liên tiếp đả kích, rất khoái cũng ngã bệnh. Hắn bệnh sau, liền để con rể làm trưởng thôn, từ đó sau, Hậu Bối thôn cũng chính là họ Trương đương gia."
Cổ Phú Thanh không rõ, "Tại sao không tái tuyển Thập gia những người khác đương thôn trưởng?"
Vương Xuân Mai, "Nghe nói năm đó thập 斎 đổng cũng là nhượng cháu hắn đương trưởng thôn, mà sự tình chính là như vậy quỷ quái, cháu hắn ngày thứ hai cũng ngã bệnh, mà rất nhanh liền đi. Lúc đó mời lang trung đến khám bệnh, lang trung còn nói chỉ là đến phong hàn, ai cũng không nghĩ đến liền một cái phong hàn, chỉ một đêm có thể muốn người mệnh. Sau Thập gia bất kể là ai tưởng đương người trưởng thôn này, đều sẽ nhiễm bệnh. Sau đó Thập gia người cũng không dám đương người trưởng thôn này, thập 斎 đổng chỉ có thể nhượng con rể hắn đến làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Ta Xuyên Về Sau Bảy Linh Làm Thần Côn - La Bặc Sao Đản
RomanceCận đại, xuyên không, thần côn Nguồn: Liên Thành . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 346 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Thập tam khi 16 tuổi, không hiểu ra sao xuyên đến tu chân giới, thành Thiên Nhất môn môn chủ ngu dại tiểu nhi tử. Hắn...