Tiền giấy cũng không cần mua, Từ lão đầu làm ra giấy vàng có thể làm tiền giấy, thời điểm đó giết chỉ kê, dùng máu gà phun đến trên giấy vàng, này so với có thể bất kỳ tiền giấy nguyên bảo hoàn đáng giá.
Từ lão đầu, "Quá quỷ tiết?"
Vương Xuân Mai hạ thấp giọng, "Chúng ta nhà mình lén lút thiêu là được! Thế nào cũng phải nhượng trong đất tổ tông nhóm đều có thể có tiền tiêu, quá hảo nhật tử..."
Từ lão đầu: Hậu Bối thôn bên trong tổ tông nhóm, xác thực không đi đầu thai! Mà coi như đốt tiền giấy cho bọn họ, bọn họ cũng là không xài được.
Vương Xuân Mai, "..."
Được thôi!
Thập, trương lưỡng họ tổ tông đều bị nàng nhi tử đóng lại, tiền giấy thiêu đi ra ngoài, bọn họ xác thực không chỗ tiêu.
Ăn điểm tâm thời điểm, Vương Xuân Mai trôi chảy đề ra quỷ tiết, Thập Tham hỏi nàng có muốn hay không cấp tổ tông nhóm hoá vàng mã tế bái. Vương Xuân Mai lắc đầu, "Tổ tông nhóm liền tính! Nếu bọn họ đều không thu được, ta không lãng phí tiền tài đi mua! Cái khác tổ tông không dùng tới, cha ngươi đến muốn đi thiêu! Bất kể cha ngươi là không phải đi đầu thai! Cho hắn đốt tiền giấy tế bái quá, coi như là nghĩ đến hắn!"
Thập Tham gật đầu.
"Trong nhà có hương nến?"
"Dùng hết rồi."
Vương Xuân Mai nói Liễu gia thôn bên trong hội làm hương nến bánh pháo bán nhân gia, sớm mấy năm trước liền ngừng, "Cho ngươi cha thiêu điểm tiền giấy tựu thành! Hương nến bánh pháo không sẽ không có, hắn cũng ăn không nổi!"
Ăn cơm người cũng không nhịn được cười.
Trong thôn đại từ đường bây giờ là họ Trương người nắp, từ đường phế tích bên cạnh, phóng không ít mảnh gỗ. Bùn vàng là chất đống tại một bên khác, Thập Tham cùng Cổ Phú Thanh đến thời điểm, thập nhất đã bận việc thượng .
"Tham Nhi, thanh ca!"
Thập nhất không quen cùng Cổ Phú Thanh giao thiệp với, hắn thấy Cổ Phú Thanh thời điểm, luôn cảm giác mình rất hồi hộp, cho nên đụng với Cổ Phú Thanh, hắn sẽ khá câu nệ.
Thập nhất cùng Cổ Phú Thanh chào hỏi sau, cùng Thập Tham nói, "Ta đem bùn vàng quanh thân đất trống đều chỉnh đi ra. Hoàn phải làm gì, Tham Nhi ngươi chỉ để ý gọi ta."
Thập nhất làm việc kỹ lưỡng, đất trống chung quanh thượng liền đá vụn đầu đều là số rất ít, tại bùn vàng bên cạnh hoàn bày ra hai khối đại tấm gỗ.
"Là ván cửa."
Cái môn này bảng là gia đình hắn hủy đi tới.
Cha hắn cửa phòng bảng.
Cũng là hắn nãi lên tiếng giữ cửa bảng hủy đi đến, cha hắn rít gào đều không cái rắm dùng.
"Nãi nói ngươi làm Kim thân, thế nào cũng phải có một cái bình địa đất đai ! Ván cửa trên mặt là tốt rồi làm việc!"
Thập Tham cười cười, "Mẹ ta cho ngươi bao nhiêu tiền một ngày?"
Thập nhất rất không tiện, hắn cái bù thêm, "Thẩm nói cho tám mươi! Ta cảm thấy được nhiều hơn, cũng chỉ muốn năm mươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Ta Xuyên Về Sau Bảy Linh Làm Thần Côn - La Bặc Sao Đản
RomanceCận đại, xuyên không, thần côn Nguồn: Liên Thành . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 346 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Thập tam khi 16 tuổi, không hiểu ra sao xuyên đến tu chân giới, thành Thiên Nhất môn môn chủ ngu dại tiểu nhi tử. Hắn...