Chương 1: Thường chỉ mập thỏ
1974 năm, sáu tháng.
Hạn sau ba tháng, rốt cuộc đã tới một cơn mưa lớn, các thôn dân vội vàng đem trong rãnh thủy dẫn tới ruộng cạn bên trong. Từng nhà cũng chờ nước này rót điền chủng thóc, vi tranh thủy, tình cờ cũng có xô đẩy mắng miệng thời điểm.
"Thập Tham, mẹ ngươi cùng mẹ ta tại phơi nắng tràng đánh nhau, mẹ ta tóc đều bị mẹ ngươi cấp hao trọc , ngươi nhanh đi đem ngươi nương lôi đi, không phải ta muốn đem ngươi nương tóc cấp cắt theo ta nương."
Trương Chí Quốc chạy đến bên bờ sông, tức giận đến gấp khóc, bẩn thỉu mặt cùng chỉ tốn miêu giống nhau, trừng tại trong sông Thập Tham. Hắn và Thập Tham tình cảm hảo, muốn là những người khác cùng mẹ hắn đánh nhau, hắn nhất định phải giúp nương đánh lại. Nhưng là cùng mẹ hắn đánh nhau Thập Tham nương, hắn chỉ có thể chạy tới gọi Thập Tham cùng đi. Nhìn thấy Thập Tham tại sâu đậm trong đầm nước, liền cố không được khí .
"Thập Tham, ngươi không muốn sống nữa? Mẹ ta kể hồ nước hội người chết đuối, ngươi lên mau, ngươi nhanh lên."
Hậu Bối thôn trong sông có một cái nước sâu đàm, không người biết cái này nước sâu đàm sâu bao nhiêu, các thôn dân thời khắc nhắc nhở trong nhà hài tử, không dám đi nước sâu đàm chơi thủy.
Bích lục mặt hồ hiện ra ánh sáng lạnh, Thập Tham đầu bộc lộ nổi trên mặt nước, bỏ rơi thủy châu. Dưới đáy nước, nước sông cuồn cuộn, Thập Tham một chân đạp lên nỗ lực phản kháng thủy quỷ đầu, "Mẹ ta liền đánh nhau? Đi phơi nắng tràng!"
Đem thủy quỷ xách lên.
Bộc lộ nổi trên mặt nước thủy quỷ bị dương quang chiếu một cái, trong nháy mắt kêu thảm thiết. Thập Tham không có gì thành ý nói áy náy, "Xin lỗi a, quên ngươi không thấy được ánh sáng ."
Thủy quỷ oan oan ức ức.
Đem thủy quỷ ném vào trong bao trữ vật, nhanh chóng lên bờ.
Trương Chí Quốc không nghe rõ hắn nói cái gì, lại hỏi một lần, "Thập Tham ngươi nói cái gì?"
Thập Tham mấy cái đạp bước, càng thượng bờ sông, trảo qua Trương Chí Quốc tay hướng phơi nắng tràng chạy trốn nhanh chóng, "Nói ngươi nương thật là có thể, lại cùng mẹ ta đối đầu ."
Trương Chí Quốc thở hồng hộc, không phục, "Là ngươi nương không đúng."
Thập Tham không thành ý phụ họa, "Đúng đúng đúng, đều là ngươi nương đúng."
Hai người chạy đến phơi nắng tràng thời điểm, hao tóc tai đánh nhau lưỡng người đã bị kéo ra, Thập Tham nương ngồi dưới đất khóc trời gào đất khóc lóc om sòm, thỉnh thoảng cúc một cái nước mũi lau ở gót giày thượng, nếu không phải Trương Chí Quốc nương bị mấy người phụ nữ cản tại bên người, bắt đầu nước mũi liền muốn vung ra trên mặt của nàng đi.
"Trương Thúy Phân ngươi liền chẳng ra gì, ngươi liền trốn tránh đi, chờ lão nương bắt lấy ngươi, không đem ngươi tóc tai hao xuống dưới ta liền không phải là Vương Xuân Mai. Trưởng thôn a, nhà thôn trưởng bà nương bắt nạt người, các ngươi đều nhìn đi, lão nương liền muốn bẩm báo trong thôn đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Ta Xuyên Về Sau Bảy Linh Làm Thần Côn - La Bặc Sao Đản
RomanceCận đại, xuyên không, thần côn Nguồn: Liên Thành . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 346 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Thập tam khi 16 tuổi, không hiểu ra sao xuyên đến tu chân giới, thành Thiên Nhất môn môn chủ ngu dại tiểu nhi tử. Hắn...