Chuộc người, tìm Thập Tham.
Hai người liền chờ giây lát, lông chim cùng rừng trúc đều là yên tĩnh, không có ở có những động tĩnh khác, hai người gắt gao nhìn chằm chằm này năm chữ, sắc mặt mờ mịt.
"Thập Tham là cái nào lông tạp?"
Đầu bị đánh.
Hắn không phục, "Sư huynh ngươi đánh ta làm cái gì?"
Hắn sư huynh sắc mặt kém, "Xuất môn mang chút đầu óc." Có thể mang đi Tiểu Điệp, tại đây lưu lại khủng bố dư uy người, có thể là cái lông tạp?
Bất quá...
Thập Tham?
"Ta luôn cảm thấy ở nơi nào nghe qua danh tự này."
Hắn sư đệ đột nhiên nói, "Sư huynh, gần nhất huyền thuật giới huyên náo sôi sùng sục, muốn làm thần quái bộ trưởng phòng, có phải là gọi danh tự này?"
Hai người nhìn nhau, cùng nhau nhíu mày.
**
Thập Tham cùng Cổ Phú Thanh mang theo thần Tiểu Điệp nguyên bản phải về Thập Vệ ông chủ, chỉ bất quá bọn hắn vừa tới xã trên, Thập Tham liền nghe thấy được Trương Chí Quốc khí vị.
Ba thước hẻm số 58.
Thập Tham đối chỗ này thục, là Diêm gia.
Lúc trước hắn và Thập Tiểu Muội đưa Diêm Thiến Thiến này chỉ ma nữ hồi Diêm gia, ác trớ cùng kim tôn phật chính là từ Diêm gia đụng với.
Hắn từ Diêm gia rời đi sau, Diêm Thiến Thiến cha mẹ tử ở bên trong, ngăn lại cửa viện.
Hiện tại, Trương Chí Quốc liền nằm ở Diêm gia trước đại môn, trên người giống như là phá hai cái hang lớn, cuồn cuộn không ngừng sinh cơ từ bên trong cái hang lớn chạy đến, tiêu tan ở trong thiên địa, Thập Tham cùng Cổ Phú Thanh đến thời điểm, Trương Chí Quốc thân thể đều sắp nguội.
Lồng ngực cơ hồ không cảm giác được chập trùng.
Thập Tham dùng linh phù niêm phong lại Trương Chí Quốc trên người phá động, ngăn chặn chảy ra ngoài thệ sinh cơ, Cổ Phú Thanh mò ra Trương Chí Quốc lạnh cả người tay, hỏi Thập Tham, "Có thể cứu lại tới sao?"
Thập Tham đầu lưỡi liếm liếm lợi, "Quá chừng!"
Hắn cấp Cổ Phú Thanh lưỡng tờ linh phù, một tấm là cho Cổ Phú Thanh tự vệ, một khác trương là tới che chở Trương Chí Quốc tâm mạch, "Hồn phách của hắn không tại người thượng, ta phải đi giúp hắn tìm trở về. Thanh Thanh, ngươi xem rồi hắn."
Cổ Phú Thanh để cho hắn yên tâm tâm.
Thập Tham trước khi đi, dùng linh lực khốn trụ thần Tiểu Điệp, lưu nàng tại Cổ Phú Thanh bên người, hắn mới an tâm.
Thập Tham chiêu Quỷ sai, ngoại trừ thành hào gia, Chu Liễu Cần ở ngoài, cả huyện cấp Quỷ sai đều bị hắn triệu đến, những quỷ này kém đều biết Thập Tham đại danh, đã sớm muốn cùng Thập Tham giữ gìn mối quan hệ, xưng huynh gọi đệ, chỉ tiếc vẫn luôn khổ nỗi không có cơ hội a.
Lần này, Thập Tham triệu bọn họ, bọn họ đều là thí điên thí điên chạy tới.
Biết đến Thập Tham muốn tìm Trương Chí Quốc hồn phách, đó là tương đương ra sức a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Ta Xuyên Về Sau Bảy Linh Làm Thần Côn - La Bặc Sao Đản
RomanceCận đại, xuyên không, thần côn Nguồn: Liên Thành . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 346 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Thập tam khi 16 tuổi, không hiểu ra sao xuyên đến tu chân giới, thành Thiên Nhất môn môn chủ ngu dại tiểu nhi tử. Hắn...