6

1.4K 11 1
                                    

Quỷ tân nương đuôi lông mày đều là ấm ức tức giận, "Đại sư, tình của ta lang không phải hắn, ta cũng sẽ không gả cái hắn..."

Chu Diệc Quyền đột nhiên nói, "Cô nương, huynh đệ ta có thể hay không sống sót, còn phải muốn trên người ngươi quỷ khí."

Quỷ tân nương cười lạnh, "Hắn sống hay chết, cùng ta có quan hệ gì đâu."

Phan phụ khô cằn nói, "... Cứu một mạng người hơn xây bảy tòa tháp! Cũng vậy... Tích Âm đức!" Hắn nhìn về phía Thập Tham, hắn nói đúng không?

Quỷ tân nương chỉ vào bị trong tầng mây sấm sét hù đến ẩn đi nhiều nam quỷ, "Bọn họ mệnh đều là ta lưu, đủ ta gần trăm cái tháp 7 bậc, không kém hắn cái này."

Phan phụ, "..."

Lão Phan liếm răng nở nụ cười.

Còn là cái nhanh mồm nhanh miệng có thể oán người.

Quỷ tân nương không có thời gian để ý người nhà họ Phan, quỳ gối Thập Tham trước mặt, "Đại sư, muốn ta gả cho hắn, ta tình nguyện chìm ở trong mơ không tỉnh lại."

Lão Phan nhíu mày.

Cổ Phú Thanh nhắc nhở bọn họ, trong tầng mây sấm sét muốn bổ xuống , đúng như dự đoán, quỷ tân nương nằm trên mặt đất, mặt hiện ra thống khổ, Thập Tham móc tờ linh phù, niêm phong lại bị lôi điện bổ ra lỗ hổng.

Lão Phan nâng dậy quỷ tân nương, nhìn mặt của nàng Đồng Khổng Vi rút lại.

Chỉ trong nháy mắt, trên mặt của nàng thủng trăm ngàn lỗ, phi thường khủng bố.

Phan mẫu hít vào một hơi, bịt miệng sợ chính mình nôn khan đi ra, Lão Phan hỏi Thập Tham nàng tại sao lại như vậy, Thập Tham đột nhiên dương tay, đem Phan gia tam khẩu cùng Chu Diệc Quyền niêm phong ở kết giới bên trong.

Quỷ tân nương bị Lão Phan ôm, nàng mở mắt ra, yếu ớt nói, "Là hắn đến..."

Trong sân, là nồng nặc mặc hương vị.

Cổ Phú Thanh nghiêng người đứng ở Thập Tham bên người, hai người vai dựa vào, ánh mắt lạnh như băng nhìn quét sân, ngữ khí khá lãnh, "Liền là thiên cơ lão nhân?"

Nơi này mặc hương vị so với Lôi Diệp phòng bệnh bên trong nồng nặc mấy lần.

Thập Tham cười nhạo, "Là lão già phân thân."

"Khanh khách ~~ "

Một trận tự nhiên cười duyên thanh ở trong sân vang lên, "Thập lang, hơn vạn năm không gặp, ngươi coi như tái thế mười hồi, vẫn cứ còn nhớ ta đây! Ta thực sự là mừng rỡ, đều không nỡ giết ngươi."

Chỉ nghe thanh, không gặp một thân.

Cổ Phú Thanh không thích lời của nàng, sắc mặt càng lạnh hơn, "Tình nhân của ngươi?"

Thập Tham, "Thanh Thanh ngươi đừng nghe hắn đánh rắm, ta và hắn là tử địch. Ta tính toán đâu ra đấy cũng là sống 103 tuổi, hơn vạn năm ta đều không biết mình ở đâu cái góc bên trong."

Cổ Phú Thanh mà không thể nghe ừm một tiếng.

"Thập lang, ngươi quá đau đớn ta tâm, ta làm sao cam lòng coi ngươi là tử địch, ngươi quên cùng ta giao hợp trên gối hồn sao? Ngươi thật đúng là nhẫn tâm a, độc lưu ta một người khoảng không gối nhớ ngủ..."

Sau Khi Ta Xuyên Về Sau Bảy Linh Làm Thần Côn - La Bặc Sao ĐảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ