Chapter 10 Mr.Cy

6 0 0
                                    


Chris Yuan's Pov

Nagising ako sa hindi pamilyar na kwarto . Bat ako andito ? I saw Mom, Dad and Baby lying on the couch ..

" Mom ? Dad? Baby ? " sabi ko ..

Bigla namang napabangon si mom bigla at yumakap sakin ..

" Okay ka lang ba ? anak ? may masakit ba sayo ? ano sabihin mo ? .." sabi ni mom na nag-aala..

" I'm okay mom , infact i feel so relief. what happen ? " tanong ko .. " Your been sleeping for almost a year and half anak , nag comma ca after your Operation . I'm in the process of giving you up dahil hindi na tumatanggap ng gamot ang katawan mo . The Doctors successfully done your operation pero yun nga naka comma ka naman .. Salamat sa Dios gumising ka .. " Sabi ni Mama na umiiyak .

" Tumawag ka ng Doctor Baby para matignan nila ang kuya mo .. " Sabi ni Dad . " Ma ? where's Lianne ? How is she ? is She fine ? .. " tanong ko kay mama..

"Yes anak she's fine at nasa Pilipinas sila .. " sabi ni mama kumunot naman ang noo ko siguro naiitindihan niya ako .. " Nasa Amerika tayo hijo . Hindi kinaya ng mga doctor don ang kaso mo kaya ipinadala ka dito .. " Sabi ni mama kaya naman pala .

Dumating naman ang doctor kasunod Si baby . Ang daming test na ginawa sakin . After 8282015915years natapos din .. At dko namalayang nakatulog na pala ako ..

Parang may naririnig ako ..

" Mrs. The case of your son is a very rare case. We thought that after the operation , if ever he can survive by the comma stage he will be suffering His Alzheimer , but after the test we get we can't believe it his Alzheimer has gone. We can't see any signs of it . This is really a Miracle .. I'll be fixing some of his papers i think he will be staying here for a week for more test and after that . We can discharged you . " sabi ng doktor d ako mkapaniwala sa narinig ko .. Magaling na ako . Lianne hintayin mo ako magpapalakas ako para sayo ..

After a Week nakalabas na kami sa hospital pero d pa daw ako gaanong magaling kaya nag stay muna kami pamilya dito sa States para sa Family bonding ..

Nang mka balik kami ng Pilipinas pinadalhan ko agad siya na bulaklak..

May mind can forget ,
But heart can't .
That's all for now
please take care of yourself ..

P.s
Hope you like it ..

Mr. CY

Initial ko muna ang ginamit ko d niya maiisip na ako nagpadala kasi hindi ko po siya nabigyan ng bulaklak noon .. Ung Paborito niya ang binigay ko A Fresh Passion Dark Crimson Orchids with a Fresh Young Red and Pink Roses..

She deserve it ..

Umabot rin ng ilang buwan ang pagtatago ko bilang Mr.Cy .Nakuntento muna ako sa ganitong konsepto dahil hindi ko pa alam kong paano o saan ako magsisimula para balikan sya .

Untill one day ready nako . Nakipagkita rin ako sa Parents niya .. Nagpaalam akong mag Propopose ako sa kanya . Una umiyak pa si Tita pero ng naglaon kinikilig na .. Alam nilang lahat na ako si Mr.CY kahit ung kaibigan niyang si Marie . Alam nilang lahat except her ..

------

Be ready for the last chappy ! Ciao

A Battle Between Love and DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon