Chapter 2 Decisions

9 0 0
                                    


Date : feb. **, 20**

It's the day ! Happy 8th anniversary Lianne Ysa Cruz . Patawarin mo ko .. Sana mapatawad mo ko ..

Pagtingin ko sa labas parang uulan umaambon . Haaaaay !

Toot !

1sms receive

from : My life

I'm expecting and hoping you'll gonna come . I do still love you and i don't want to let you go . Please I'm begging you ,. Please Come .. If you still want me if you don't then please let me her your side why ? so i can Moved on ..Same place Same time . Maghihintay ako..

Kasabay ng pagBuhos ng ulan , Ang pag patak ng mga luha ko .. ! Nagkakamali ka mahal na mahal pa din kita pero . Pano pag dumating yung panahon na kalimutan nalang kita bigla ? Na hindi kita makilala . Alam kong masasaktan ka lang . kaya habang maaga pa sasanayin kong wala ka muna . na walang tayo !

Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako .Nagising ako sa malakas ma kalabog galing sa pinto .

Booooogsh ! Booooogsh!
Isa kuya ! pag dka lumabas dyan sisirain ko ang pinto mo ! baka nakakalimutan mo kong ano ako !

Boooooogsh ! Booooooogsh ! Booooooogsh! Boooooooogsh !

Blaaaaag !

Ano ba kuya ! tutulog ka nalang ba jan? d ka aalis ? d mo sya pupuntahan !? Alam mo naman siguro kong anong ugali ni Ate Lianne dba ?! Naghihintay yon ! Umuulan parin kuya ! May BAGYO ! alam mo bang 9pm na ? kanina pa kita ginigising ! - sabi niya na pulang pula at iiyak na !

Wala rin namang magbabago eh ! masasaktan ko rin sya ..-sabi ko ng kapatid ko . at tinalikuran sya .

Walang magbabago kong magmomokmok ka lang jan ! Walang magbabago kong wala kang gagawin ! anong oras na ? 10:30 pm na kuya ! May bagyo .umuulan pa din . Kung hindi mo na mahal si Ate Lianne pwes maawa kana lang sa kanya bilang babae at bilang may kapatid kang babae ! Alam mo kuya ? ang tanga mo ! Mahal na mahal ka nung tao pero hinusgahan mo agad ! Ayaw mo syang masaktan pagdating ng panahon ? so , ano sa tingin mo ang nararamdaman niya ngayon ? tuwang-tuwa ? na iniwan mo sya ng walang dahilan ! na ngayon ang saya pa , na okay pa tas bukas ang lungkot na , na may masakit na ?! Haha .. Your such a great saddist kuya ! Kung nahihirapan ka sa tingin mo sya hindi ? kung nasasaktan ka ? sya ba hindi ?! Kong nahihirapan ka at nasasaktan ka wala lng sampung porsyento yun sa nararamdaman niya ! Hindi kasi ikaw yong inaabangahan jan sa labas at sasabihing " May balita na ba kayo sa kuya mo ? " Minsan umiiyak sa harap namin nagmamakaawa na sabihin kong asan ka , kmusta ka , okay ka lng ba ? At lalong-lalo na hindi ikaw ang nagsisinungaling sa harap niya araw-araw . ! Pinoprotektahan mo ako na walang sinumang lalaki ang makakasakit sa akin . Pero d mo magawa sa kanya ! Ipagpalagay natin na ako si Ate Lianne na nangyayari rin sa akin ang ginagawa mo . Anong mararamdaman mo ? Your so selfish kuya ! Bahala ka sa buhay mo . Tandaan mo kuya ! , kung ano man ang mangyari kay Ate Lianne dahil hindi mo sya pinuntahan wala kanang kapatid ! Dyan ka na nga mag mokmok ka ! Jan ka naman magaling ! - sabi ni baby na umiiyak na lumabas sa kwarto ko ..

Umiiyak na din ako ! ano ba ang dapat kong gawin ? gulong-gulo parin ako .. Ngayon lang din ako sinigawan ng kapatid ko .

A Battle Between Love and DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon