Hiện tại, mọi người trong CLB tennis vẫn tiếp tục luyện tập chăm chỉ. Đội viên thường tập luyện bên sân C và D, năm nhất nhặt bóng, chính tuyển thì tập bên sân A B.
-" Bây giờ anh sẽ giải thích luật nhé" Ryoma lên tiếng kèm theo một nụ cười. Nói thật cậu cũng có hơi bất ngờ khi cô Ryuzaki mời cậu làm trợ lý huấn luyện viên. Nhưng tiểu miêu cũng rất vui mừng nha, với lại cậu đang rảnh mà, đồng ý luôn U_U.
-" Vâng" mọi người đồng thanh, vô cùng ngoan ngoãn mà nghe lời.
Cô Ryuzaki cười ngày càng thâm, quả nhiên mời cậu nhóc anh trai Tezuka là quyết định đúng.
-" Để nâng cao sức khỏe và sự bền bỉ, mỗi người sẽ đeo thêm 2 thanh chì vào chân, mỗi thanh 250g, tổng là tầm 1 kí đấy nhé" Ryoma vừa nói vừa bưng 1 thùng đồ từ ngoài vào, cười nói với đám bên kia.
-" Hể, cũng không nặng lắm nhỉ" Momoshiro vừa nói vừa nhảy nhảy thử vài cái.
-" Ngoài ra, anh sẽ đặt những trụ cột màu khác nhau bên sân đối diện. Có 3 màu là xanh, vàng và đỏ. Ở đây cũng có 3 loại banh cùng màu với mấy cái trụ. Nhiệm vụ của mấy đứa là đánh những trái banh trúng vào những cái trụ cùng màu. Đơn giản mà, phải không?" cậu hỏi.
-" Anh nghĩ ra bài luyện tập này à?" Kawamura thắc mắc hỏi.
-" Không, ý tưởng của Sadaharu đấy" cậu cười, hơi ngượng một tí vì gọi tên của Inui. Cậu cũng không còn cách nào khác, Inui nói nếu không gọi tên anh ấy thì ảnh sẽ tặng cậu 1 bình nước "bổ dưỡng" đấy. Sợ hãi quá.
-" Chà, nếu anh chỉ gọi tên của Inui thôi thì sẽ không công bằng đâu nha Ryoma-nii~" Fuji nói, kèm theo chút ủy khuất.
-" Đúng đúng đúng" Đám còn lại được đà hùa theo nói. Không hiểu vì sao mà mấy người này rất thích cậu nha.
-" Được rồi, chúng ta bắt đầu thôi" cô Ryuzaki lên tiếng phá bỏ bầu không khí ngượng ngùng.
_________________________________
-" Đầu tiên là Inui và Kikumaru. 2 đứa lên đi" bà Ryuzaki nói.
-" Vâng!!"
Cả 2 người đều làm rất tốt, nhất là Kikumaru còn Inui thì có chút chật vật.
-" Màu vàng" Kikumaru hét lên, anh tự nhủ rằng mình có thể vượt qua bài huấn luyện này dễ dàng.
-" Nhìn kĩ lại đi Eiji" Inui nhịn không được hướng cậu bạn của mình nói to. Nếu bạn nghĩ anh tốt bụng thì bạn hãy đọc tiếp :))))))
-" Không lẽ màu xanh...Ách" Đại miêu Ryomacon cứng người nhìn quả bóng màu vàng dưới chân mình. Lại nhìn lên cái khuôn mặt gợi đòn của thằng bạn.
-" Inui, cậu chơi xấu!!!!!!" Kikumaru hét lên cực kì ủy khuất.
-" Haha cậu cần tập trung hơn đi Eiji" Inui đẩy kính cười khẩy nhưng gieo nhân nào gặp quả đấy. Vì mải mê khịa thằng bạn, Inui đã để cho quả bóng tiếp theo bay sượt qua người đồng nghĩa với việc anh cũng thất bại. (Nghiệp!!!!!!)
-" Sadaharu, Eiji 2 đứa thất bại rồi nha" Ryoma đi đến chỗ 2 người kia.
-" Giờ thì 2 người nên chịu phạt nhỉ. Hình phạt là một li Inui's Juice" tiểu miêu cố nhịn cười khi thấy bản mặt mếu xệch của Kikumaru. Cậu cũng đã từng uống nó rồi chứ bộ, cậu hiểu mà.