Một buổi sáng đẹp trời với quá nhiều chuyện xảy ra đã kết thúc trong suôn sẻ mọi thứ vẫn tiếp tục. Các thành viên trong CLB tennis đã đến lớp học của họ. Còn Ryoma sau khi được Tezuka dặn dò kĩ càng cũng được thả đi. Hiện tại cậu đang tiến đến người quyền lực nhất trường, thầy hiệu trưởng.
#cốc cốc#.
-" Vào đi"
-" Chào thầy" Ryoma bước vào. Đối diện cậu là một người tuổi trung niên đang mỉm cười. Thầy hiệu trưởng mặc một bộ vest nâu, khuôn mặt hiền hòa.
-" Cậu là giáo viên mới đến sao?" Thầy hỏi.
-" Vâng"
-" Nói thật thì tôi khá bất ngờ khi đọc hồ sơ của cậu đấy, Tezuka-san. Ai ngờ giáo viên mới lại trẻ như vậy chứ" thầy tiếp tục nói, nụ cười vẫn ngự trị trên mặt.
-" Thầy quá khen, bây giờ tôi đi nhận lớp đây. Chào thầy" Ryoma cười tỏa nắng, quay người đi ra ngoài.
Thầy hiệu trưởng nhìn theo bóng lưng cậu bỗng lấy cái khăn tay ra chấm nước mắt. *Mẹ nó, em xem con mình đáng iu lắm nè* trích suy nghĩ của ông thầy.:))
(Ayano + Rinko không thích điều này)
________________________________Hiện tại trên lớp 3A, mọi học sinh đang cực kì ồn ào. Bởi vì họ nghe nói sẽ có giáo viên mới về trường và sẽ chủ nhiệm lớp họ. Tò mò và háo hức là đơn nhiên rồi a( ╹▽╹ ).
#xoạt#
Cánh cửa mở ra để lộ thân ảnh 1m65 với quả đầu xanh rêu quen thuộc. Mọi ánh mắt đổ dồn về phía Ryoma nhưng cậu vẫn thản nhiên như chẳng có chiện gì, bước lên bục giảng.
-" Chào các em, tôi là giáo viên mới. Tôi sẽ đảm nhiệm môn tiếng anh và là chủ nhiệm của các em. Mong được giúp đỡ" Ryoma nói xong liền nở nụ cười. Đám con gái hét lên vang cả một góc trời. Ai trong lớp cũng bất ngờ và đỏ mặt, không lầm đâu cả con trai cũng vậy đó. Nhưng sốc nhất là Tezuka cùng Inui. 2 người kính muốn nứt ra luôn rồi, giáo viên mới là Ryoma-nii ư.
-" Thầy ơi, thầy tên gì v ạ?" hs1
-" Sao thầy lại đến đây dạy vậy?"hs2
-" Thầy ơi, thầy đẹp trai quá!!!"hs3
-"Thầy có bạn gái chưa thầy ới"hs4
-" Thầy ơi cưới em điiiiiiii"hs5
....
TRẬT TỰ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cả lớp lặng thinh nhìn về phía xon người vừa nói kia, là Tezuka Kunimitsu. Bỗng cảm thấy không khí xung quanh giảm xuống âm độ, lạnh hơn bắc cực.-" Thầy sẽ giới thiệu lại nhé. Thầy là Tezuka Ryoma 20t. Thầy đến đây dạy là vì thầy thích ở đây. Còn nữa thầy còn trẻ chưa có bạn gái đâu nha." Ryoma kết thúc bằng một nụ cười tươi rói.