-"Bỏ ra đám người không biết xấu hổ này" cô gái đó lớn tiếng mắng. Ryoma biết người đó, là Tachibana Ann, vì cớ gì chiều rồi không chịu về nhà còn đi lang thang chứ.
-"Này, đi chơi một chút thôi mà" Oshitari đứng bên cạnh Atobe nói, ngữ khí đầy trêu chọc.
-"Bỏ ra"
Ryoma đứng đó âm thầm nhìn, không biết có nên quay đầu bỏ trốn hay không a. Phiền chết đi được. Bỗng từ một gốc cây xa xa gần đó(?), một thân ảnh tóc nâu khẽ khịt khịt mũi.
-"Thật thơm" người đó nói rồi đứng dậy chạy nhanh về phía Ryoma. Ân, là Jirou
Chưa kịp phản ứng gì đã bị người ta ôm lấy, Ryoma biểu thị bất mãn. Thiếu niên kia nhất thời không động, đem Ryoma chôn sâu vào lòng mình. Ai đời lại đi ôm người mới vừa gặp chứ:))) Có Jirou thôi.
-"Này, cậu gì ơi! Mau thả tôi ra, sao lại ôm tôi vậy chứ?" Ryoma khó chịu vỗ vỗ người đang ôm cứng ngắt mình.
-"A, không muốn. Thơm quá à, thật muốn cắn một cái" Jirou vứt liêm sĩ đem đầu của bản thân đặt lên đầu cậu.
-"Hửm, Atobe. Jirou đang ôm ai kìa" Mukahi chú ý thấy tình cảnh đó, lấy tay húc vào hông của Atobe.
Anh buông tay Ann ra, nhìn theo hướng Mukahi vừa chỉ. Ann được Atobe thả ra liền đi mất.
-"Cậu ta đang ôm thứ không hoa lệ gì thế kia. Kabaji" Atobe vuốt tóc búng tay một phát, tức khắc Kabaji xuất hiện hốt luôn cả Jirou lẫn Ryoma đến chỗ Hyotei chính tuyển.
-"Chuyện gì xảy ra? Jirou, đây là ai? Sao ngươi lại ôm hắn?" Atobe hỏi, thầm đánh giá người được Jirou ôm.
-"A, tớ không biết" Jirou cười hì hì, tỉnh bơ trả lời làm Hyotei chính tuyển cạn lời.
-"Mau buông tôi ra. Tôi lớn hơn cậu đấy, lịch sự xíu đi." Ryoma nổi nóng, dùng hết sức đẩy Jirou ra. Nóng gần chết mà ôm ôm, bực cả mình.
-" Gì, cậu lớn hơn tôi á?" Jirou cuối cùng cũng chịu buông ra, kinh ngạc hỏi.
-"Này, tôi 20 rồi đấy. Đừng có thấy lùn thì quy làm người nhỏ hơn nháꐦ ´͈ ᗨ '͈ ) Cậu phải kêu tôi là anh đấy!" Ryoma giữa trán nổ ra cái ngã tư đường.
-"Thứ không hoa lệ gì đây chứ" Atobe sờ lên nốt ruồi dưới mắt, nhìn Ryoma.
-"Cái gì mà không hoa lệ. Đây chẳng phải là Ryoma, ngôi sao đang nổi hay sao chứ. Sao anh ấy lại xuất hiện ở đây" Shishido hét lên đầy phấn khích. Lúc nhìn thấy cậu và Jirou từ xa là anh đã ngờ ngợ rồi. Giờ mới có thể nhìn kĩ.
-"Cái gì, là anh ấy thật ư?" Choutaro từ đằng sau Shishido cũng hưởng ứng.
-"Hửm, thì ra là anh ấy à. Tớ có xem được vài thông tin của ảnh. Bây giờ mới có dịp nhìn trực tiếp bên ngoài." Oshitari vuốt càm.
-"Là ai chứ?" Atobe vốn không xem truyền hình nhiều lên tiếng hỏi.
-"Ryoma, Tên thật là Tezuka Ryoma. Là idol mới nổi đồng thời là anh trai của Tezuka Kunimitsu đấy Atobe" Oshitari giải thích.
-"Vậy tại sao anh ấy bị Jirou ôm vậy?" Shishido nói lên câu nghi vấn của tất cả mọi người ở đây, ai nấy nhìn về phía Jirou.