Chap 3: MV đầu tay~

2.6K 183 30
                                    

-" Vậy giờ anh lai đằng kia ngồi chờ em nha Kunimitsu" Ryoma cười nhẹ nhàng, chỉ là cười nhẹ thôi nhưng cớ sao lại ấm ấp như vậy. Cậu đánh bạo sờ đầu Tezuka rồi xoa xoa. Cứ tưởng anh sẽ khó chịu nhưng không, ảnh không phản kháng luôn, ngược lại không khí xung quanh còn nở hoa nữa chứ.

 Cứ tưởng anh sẽ khó chịu nhưng không, ảnh không phản kháng luôn, ngược lại không khí xung quanh còn nở hoa nữa chứ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Minh họa cho nụ cười, yêu rồi yêu rồi)

-" Ừm, đừng gây rối nữa" vẫn giữ cái khuôn mặt lạnh tanh mà nói. Nhưng sao nghe cái ngữ khí nó ôn nhu vậy nhỉ.

Seigaku chúng* Excuse me, tụi tui còn ở đâu đó nha:)))*

-" Oa, tớ cũng muốn lại ngồi với Ryoma-nii" Eiji vô liêm sĩ cố bám víu vào tiểu miêu.

-" Eiji, chúng ta còn phải tập luyện" Oishi said.

-" Kikumaru lộn xộn, 30 vòng" Tezuka hết nhịn nổi rồi nha. Nãy giờ bám anh trai tui hơi nhìu rồi đó, tới tui còn chưa được ôm ảnh đó.

-" Tezu-"

-" 40 vòng" số vòng tiếp tục tăng:))

-" Nhưng-" Kiku-cố chấp-maru tiếp tục sai lầm của bản thân.

-" 50 vòng" mặt lạnh tanh tiếp tục tăng.

-" Được rồi, tớ chạy mà. Ryoma-nii xíu gặp lại anh nhá" Kikumaru ăn gan hùm chạy đến hôn vào má của Ryoma, rồi chạy biến đi chưa kịp để mấy người kia xử tử mình. Tiểu miêu bị hôn bất ngờ thì ngơ ngác, sao đó cũng kệ. Cậu đơn thuần nghĩ đó chỉ là trẻ con.

Ryoma quá ngây thơ để rồi bị đám lang sói nào đó đè ra ăn sạch mấy lần thì đó là chuyện nói sao :))))).

Seigaku chính tuyển* Cậu chết chắc rồi Kikumaru *

-" Có lẽ tớ nên tăng luyện tập cho Eiji" Inui bình thản đẩy kính nói, anh cũng nên tìm người thử nghiệm Inui's juice là vừa.

-" Haha" Fuji cười ngày càng sâu làm cả bọn lạnh sống lưng.

-" Không được khinh xuất".

-" Burninggg, Eiji chết chắc rồi!" Kawamura nãy giờ mới có đất diễn lên tiếng :)))))

-" Em và con rắn sẽ vắt sạch tiền của anh ấy cho coi, kakaka" Momoshiro nói

-" Fshhhhhh"

-" Lần này tớ cứu không nổi cậu rồi Eiji"

Eiji đang chạy phạt thì khẽ rùng mình, chắc chắn có gì đó không ổn rồi.

_____________________________

Quay trở lại với Ryoma, hiện tại cậu đang ngồi trên chiếc ghế xanh trong sân tennis, trên tay là lon ponta mà Tezuka cấp cho. 1 tay lười biếng để sau đầu, 2 chân bắt chéo nhìn những con người đang tập luyện trong sân. Bỗng có chút hoài niệm, mới đó mà đã qua mấy năm rồi. Cậu nhớ khoảng thời gian khi còn trong đội với bọn họ, nhớ từng khoảnh khắc, từng phút giây bên họ. Ryoma muốn trải nghiệm nó lần nữa, thật sự rất nhớ. Nhưng chắc chắn cậu vẫn có cơ hội, chắc chắn.

(Allryoma/ Pot) Chúng em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ