Chap 11: Bị Fan đột kích

1.2K 134 26
                                    

-"Này Tachibana-kun, chào hỏi xong rồi thì ta đi chuẩn bị thôi. Cậu làm gì mà đứng như trời trồng vậy?" một chàng trai tóc dài màu tím đi đến vỗ vai vị đội trưởng Fudoumine.

-"Đ...được, đi thôi" Tachibana hoàn hồn, dắt cả đội đi mất.

-"Hửm, Tachibana. Sao mặt đỏ thế, ổn không đấy?" một cậu tóc nâu đỏ hỏi, đặt tay lên vai bạn mình.

-"Tớ không sao Kamio, chỉ là.. "

-"Là..?"

-"Tim đập nhanh tí thôi."

-"Oy oy, ổn không đấy Tachibana, hay để tớ với Shinji đưa cậu đi bệnh viện nhé?"

-"Không sao đâu, sắp bắt đầu trận đấu rồi, ta nên đi thôi"

Và bây giờ, ta sẽ trở lại với Seigaku:)))

Hiện tại Ryoma đang ngồi trên ghế và bị vây quanh bởi một đống fangirls (fanboys). Lí do là lúc nãy đang đi mua ponta thì có một bạn fan phát hiện ra cậu và bạn ấy hét ầm lên:))) Thế là ai cũng biết, dạo này cậu cũng hơi bị nổi tiếng à nghen. Chiếc demo cho MV hôm trước thu hút rất nhiều lượt xem đấy, đừng có đùa.

-"Ryoma-san, chừng nào MV mới ra mắt vậy ạ? Em xem demo thôi mà đã nóng hết cả ruột rồi." một bạn fan quá nôn nóng mà hỏi.

-"Chuyện này thì anh cũng không biết. Các bạn có thể hỏi quản lí của anh nhưng hiện tại anh ấy không có ở đây. Mong lúc ra MV các bạn cũng ủng hộ anh nhé" Ryoma cười nhẹ nhàng, làm ra một điệu bộ ngượng ngùng. Đám fan hú hét ầm ĩ cả một khu, người ngoài nhìn vào thì chả khác nào một đám điên.

-"Kyaaaa, Ryoma-san cho em chữ kí đi!"

-"Ryoma-san, chụp hình với em này!"

-"Ryoma-san, nhìn bên này này."

-"Em yêu anh, Ryoma-san"

-"Cưới em điiiiiiii, Ryoma-san"

-"Ai vừa hét đó, Ryoma-san là của tôi."

-"Anh ấy là của tôi, mấy người đừng có mà giành!!!!"

-"Ai là của cô, em ấy sẽ là vợ tôi"

-"Ông nào gáy đấy, Ryoma là vợ tôi mới đúng"

-"Mấy ông con trai giữ liêm sĩ tí đi, anh ấy là của tôi"

-"Ryoma-san!!!!!!!!!!!!!!"
...

Ryoma chảy mồ hôi hột, lặng lẽ cầm đt lên gọi quản lí của mình. Đáng lí ra cậu nên đem theo vài vệ sĩ nhưng do chủ quan là chắc ếu có gì xảy ra đâu với lại mình là ngôi sao mới, không có nhiều fan. Nên mặc cho Neji có gào thét thế nào hay chủ tịch công ty giải trí của cậu có nói ra sao, Ryoma vẫn ếu nghe:)))) Tự nhiên Ryoma thấy hối hận, cậu đâu có ngờ chỉ mới đăng demo thôi mà có cả đống views thế kia. Ối dồi ôi, fan thật là đáng sợ quá đi.

Nếu hỏi đám Seigaku cuồng Ryoma ở đâu thì tui xin trả lời là chúng nó cũng ở đó. Nhưng chả đứa nào lên tiếng, trách sao được. Fan bu Ryoma đông quá đông, dù có muốn cũng chả làm gì được. Thậm chí họ đã thử chen vào kéo Ryoma ra và cái kết đập mặt. Bị đẩy té ngã luôn, Fan gì mà trâu quá dị. Bởi thế nên, chúng nó đành ngậm ngùi nhìn người thương bị bu như kiến bu đường.

(Allryoma/ Pot) Chúng em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ