21-30

827 35 6
                                    

Chương 21

Dạ Trạch Hiên lời này cấp Thẩm Dật Hi tức giận đến đau đầu.

Cái gì kêu Khương Lưu Chu chỉ có thể diễn cô bé lọ lem a, vì cái gì phải dùng cái loại này ngữ khí đánh giá Khương Lưu Chu diễn công chúa chuyện này?

Dạ Trạch Hiên súc ở lễ đường trong một góc, cả người tràn ngập hai chữ —— táo bạo.

Thẩm Dật Hi so với hắn còn táo bạo: “Cái gì ngoạn ý a, dài quá há mồm liền chạy tới ríu rít, từng ngày.”

Khương Lưu Chu nhìn táo bạo Thẩm Dật Hi, thấp giọng hỏi nàng: “Hiện tại không có vương tử —— ngươi diễn vương tử được không?”

“……”

Thẩm Dật Hi nhìn Khương Lưu Chu, nghĩ nghĩ chính mình diễn vương tử bộ dáng.

Thẩm Dật Hi cái này túi da không kém.

Mary Sue trong tiểu thuyết nữ xứng vĩnh viễn là trừ bỏ nữ chủ ở ngoài đẹp nhất người —— là cùng Khương Lưu Chu hoàn toàn không giống nhau đẹp.

Mặt đôi mắt nhỏ đại, cái mũi đĩnh kiều môi màu son, trên mặt bạch bạch nộn nộn, vừa thấy chính là kiều kiều mềm mại không có ăn qua khổ nữ hài tử.

Diễn vương tử nói nương thế vai mánh lới, nói không chừng còn sẽ áp Khương Lưu Chu một đầu.

“Không được đi,”

Thẩm Dật Hi lắc đầu: “Tổng có thể tìm được người.”

“Kia……”

Khương Lưu Chu thanh âm vẫn là thấp thấp, có điểm thẹn thùng: “Kia có thể diễn cô bé lọ lem a —— ngươi diễn tiên nữ giáo mẫu được không?”

“Ngươi không phải cô bé lọ lem!”

Thẩm Dật Hi gấp đến độ dậm chân, nghe được Khương Lưu Chu nói những lời này sau hung hăng trừng mắt nhìn Dạ Trạch Hiên liếc mắt một cái, hận không thể xé hắn. Nàng nhìn Khương Lưu Chu, hận sắt không thành thép: “Ngươi không phải! Ngươi không cần thông qua nam nhân tới giải quyết cái gì, ngươi sinh ra cao quý! Ngươi một chút đều không kém! Ngươi không cần lén lút cùng ngươi thích người ở bên nhau, còn muốn ở đêm khuya thoát đi, ngươi không cần! Ngươi về sau thật sự thích người khác cũng muốn bằng phẳng quang minh chính đại ở ban ngày dắt hắn tay, đối phương nhất định không chỉ là ái da của ngươi túi!”

Khương Lưu Chu dừng một chút, nhìn Thẩm Dật Hi liếc mắt một cái.

Trong lòng nói không nên lời tư vị.

Cỏ dại một tấc tấc sinh trưởng lan tràn, căn liền hướng phía dưới càng ngày càng thâm, lại ngứa lại trướng lại đau.

Cố tình chính là ngọt.

Một trận gió thổi qua tới, xanh non lá cây liền phe phẩy đầu, nhìn bên cạnh hoa anh đào.

Cũng chính là đang đợi, chờ chính mình có thể trường đến cùng nàng sóng vai đi.

Chính là cuối cùng vẫn là nhìn táo bạo Thẩm Dật Hi, thấp giọng nói: “Chính là chỉ có cô bé lọ lem bên trong có một cái tốt nữ tính nhân vật. Ta tưởng ngươi diễn.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Nữ Nhị Sau Chỉ Nghĩ Chủ Trì Chính NghĩaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ