71-80

531 25 6
                                    

Chương 71

Buổi tối 9 giờ bãi đỗ xe, giày cao gót thanh âm thanh thúy, nổi lên hồi âm.

Cảm ứng đèn bởi vì thanh âm này sáng lên.

Khương Lưu Chu liếc mắt một cái liền nhìn đến chính mình xe bên người kia.

Thẩm Dật Hi hôm nay xuyên kiện màu đen tây trang, đang ở cúi đầu nhìn trong tay văn kiện, có phải hay không dậm chân một cái, sợ cảm ứng đèn tắt.

Có thể là nghe được bãi đỗ xe khác thanh âm, nàng ngẩng đầu nhìn qua.

Khương Lưu Chu vẫn là đứng ở ánh đèn hạ, cười nhìn chính mình: “Công tác vất vả.”

Giống như lại về tới năm ấy lễ Giáng Sinh.

Bất quá chính mình hiện tại đứng cách nàng càng gần địa phương, có thể cười hồi một câu: “Trở về đi.”

Đi trở về vẫn là giống nhau xem hồ sơ, ôm tấc hậu văn kiện tra phía trước trường hợp.

Thẩm Dật Hi nhìn con kiến giống nhau chữ nhỏ, cảm thấy chính mình đầu đều lớn.

Di động chính là lúc này vang lên tới.

Đều 11 giờ.

Thẩm Dật Hi tưởng Dạ Trạch Hiên đánh lại đây, tùy tay cầm lấy tới, click mở: “Làm sao vậy?”

Đối diện là Khương Lưu Chu thanh âm, giống như rất khó mở miệng giống nhau: “Ngươi hiện tại ở nhà sao?”

Thẩm Dật Hi khẩn trương: “Làm sao vậy?”

“Ta vừa mới tắm rửa, dẫm đến thủy té ngã một cái. Lý Hi không tiếp điện thoại, ngươi có thể lại đây một chút sao?”

“?!”

Thẩm Dật Hi đằng một tiếng đứng lên, nôn nóng: “Ngươi có hay không sự a?”

“Không có chuyện.”

Khương Lưu Chu vừa nói, một bên đem điện thoại di đến xa một chút, khúc khởi đầu gối, đối thượng phòng tắm vách tường, hung hăng đụng phải đi. Trên đùi nguyên bản dấu vết hiện tại càng đỏ, gạch men sứ khe hở vẽ ra một đạo nhợt nhạt vết thương. Khương Lưu Chu thấp giọng nói: “Chính là không đứng lên nổi, ngươi có thể lại đây đỡ ta một phen sao?”

Thẩm Dật Hi đi nhanh chạy ra đi, hoảng loạn hỏi đến: “Như thế nào sẽ đứng dậy không nổi đâu? Có phải hay không rất nghiêm trọng?!”

“Không có việc gì, hẳn là không có việc gì.”

Khương Lưu Chu ngữ khí vẫn là thực bình tĩnh: “Ngươi không cần phải gấp gáp, chìa khóa ở cửa tủ giày mặt bên phóng, chính ngươi vào đi. Ta ở phòng tắm.”

Thẩm Dật Hi căn bản không có muốn vì cái gì Khương Lưu Chu sẽ đem chìa khóa phóng tới cửa tủ giày, dù sao nàng căn bản không dám quải điện thoại, vội vã mà chạy xuống lâu, tìm được chìa khóa mở cửa, ba bước làm hai bước vọt tới phòng tắm.

Khương Lưu Chu còn ngồi ở trong bồn tắm, trên người ướt dầm dề, bọc to rộng màu trắng khăn tắm, trong tay còn cầm di động, nhìn đến chính mình lại đây, đối chính mình ngửa đầu cười cười: “Ngươi tới rồi.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Nữ Nhị Sau Chỉ Nghĩ Chủ Trì Chính NghĩaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ