41-50

512 29 2
                                    

Chương 41

“Đây là cái gì a?”

Lại là sáng sớm.

Ngày hôm qua Thẩm phụ giống như dẫn người trở về ở, tuy rằng phòng ở cách âm thực hảo, nhưng là Thẩm Dật Hi vẫn là bị bên ngoài thanh âm ồn ào đến ngủ không được.

Buổi tối đã khuya mới ngủ, hôm nay sáng sớm lại bị Dạ Trạch Hiên nắm lên đi học, mắt buồn ngủ trong mông lung, nhìn đến Khương Lưu Chu trên bàn có một cái lễ vật hộp.

Lão a di híp mắt, thấy rõ hộp quà thượng chữ to —— cấp Khương Lưu Chu.

Vì cái gì cấp Chu Chu a.

Lớn như vậy một cái hộp, bên trong khẳng định là trang sức.

Lão a di trong đầu giống như tất cả đều là hồ nhão, mơ mơ màng màng duỗi tay, liền muốn mở ra cái kia hộp.

“Như vậy, có phải hay không không tốt lắm?”

Dạ Trạch Hiên uyển chuyển: “Rốt cuộc cũng là người ta đưa cho Khương Lưu Chu, vừa thấy chính là thổ lộ. Ngươi như thế nào có thể hủy đi đâu?”

Loại này lời nói có thể từ Dạ Trạch Hiên trong miệng nói ra?

Còn có, đây là nhân gia đưa cho Khương Lưu Chu, thổ lộ.

Lão a di một chút liền thanh tỉnh.

Thẩm Dật Hi nhìn cái kia bàn tay giống nhau màu đen hộp, nhìn đến mặt trên cao quý điển nhã ám văn, có điểm mờ mịt mà nhìn Dạ Trạch Hiên: “Thổ lộ?”

“Đúng vậy,”

Dạ Trạch Hiên cầm Thẩm Dật Hi lý luận khuyên can Thẩm Dật Hi: “Liền tính ngươi cùng nàng quan hệ hảo, cũng không thể xem loại đồ vật này đi?”

Thẩm Dật Hi: “……”

Dạ Trạch Hiên tận tình khuyên bảo: “Ngươi có thể hay không có điểm đúng mực?”

Thẩm Dật Hi: “……”

Phản đi uy?!

Hơn nữa, rốt cuộc là ai, cư nhiên tại đây loại thời điểm hướng Chu Chu thổ lộ?

Có hay không nghĩ tới Chu Chu thành tích?

Có hay không nghĩ tới Chu Chu gia đình?

Có hay không nghĩ tới Chu Chu có thể hay không bối rối?

Không có!

Hắn chỉ để ý chính hắn! Hắn không phải chân chính mà thích Chu Chu, hắn chỉ là thèm Chu Chu thân mình! Hắn hạ tiện!

Thẩm Dật Hi thở phì phì mà đem cái kia màu đen hộp chụp ở trên bàn, không cao hứng mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái.

Dạ Trạch Hiên nhìn Thẩm Dật Hi không cao hứng bộ dáng, ấn xuống chính mình trong lòng ám sảng, làm bộ buồn rầu bộ dáng, cùng Thẩm Dật Hi nói: “Sự thật chính là như vậy, Khương Lưu Chu kỳ thật cũng rất được hoan nghênh. Từ lần trước nàng diễn cô bé lọ lem, thật đẹp a, nam sinh đều rất thích nàng, là thiệt tình. Khương Lưu Chu nếu là đồng ý, khẳng định cũng sẽ đối Khương Lưu Chu thực tốt.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Nữ Nhị Sau Chỉ Nghĩ Chủ Trì Chính NghĩaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ