61-70

484 21 2
                                    

Chương 61

Lý Hi ở gara chơi di động, một bên chơi di động một bên chờ chính mình mỹ diễm hào phóng nhưng là lãnh khốc vô tình lão bản trở về.

Lão bản luôn luôn không thích người nhiều trường hợp, thường lui tới yến hội đều là có thể đẩy liền đẩy, đẩy không được cũng cũng chỉ là ngây ngốc một giờ, sau đó tìm cơ hội liền trở về.

Chính là hiện tại đều một tiếng rưỡi.

Vì cái gì còn không trở lại?

Lý Hi nghĩ, có điểm lo âu.

Nàng đem điện thoại thượng lão bản số điện thoại tìm ra, do dự chính mình muốn hay không đánh qua đi hỏi một câu.

Bãi đỗ xe đột nhiên xuất hiện một đám người.

Thật là một đám.

Lý Hi mắt sắc, liếc mắt một cái liền nhìn đến chính giữa nhất cái kia vóc dáng cao váy đen tử nữ nhân chính là nhà mình lão bản.

Nhưng là hiện tại là tình huống như thế nào đâu?

Tuy rằng lão bản phía trước tham gia yến hội xác thật là sẽ có người đuổi theo muốn liên hệ phương thức, nam nữ đều có, Lý Hi cũng hỗ trợ cự tuyệt quá mấy cái.

Nhưng là hiện tại……

Lý Hi nhìn màu đen váy bên người cái kia bái chính mình lão bản màu xanh lục váy nữ sinh, còn có phía sau hai cái cao lớn soái khí ăn mặc màu đen tây trang nam nhân, vẫn là cảm thấy chính mình đầu óc không đủ dùng.

Đây là, ba người đều mắt trông mong mà đuổi tới gara muốn liên hệ phương thức?

Còn có chính là, này một đám, chất lượng không tồi a, mặt sau hai cái nam nhân thân cao chân dài xuyên tây trang đẹp liền không nói. Có thể dán nhà mình lão bản như vậy gần còn không có bị đẩy ra cái kia nữ sinh, thoạt nhìn cũng là gầy gầy nho nhỏ, thoạt nhìn mềm mụp, ăn mặc như vậy một cái váy, không có phong tình, ngược lại là một loại khác, thực mâu thuẫn cảm giác, giống như nàng cũng không thường xuyên váy, hiện tại ăn mặc váy có loại thực ngây ngô mỹ.

Quan trọng nhất chính là.

Vì cái gì lão bản tức giận như vậy a?!

Tuy nói mỗi tháng hai ngày này lão bản đều sẽ có điểm hạ xuống, so đại di mụ còn muốn đúng giờ, nhưng là lão bản không phải vẫn luôn sẽ không vì không quan trọng sự tức giận sao? Phía trước cái loại này công khai mắng lão bản lập nghiệp đệ nhất số tiền là dựa vào đi ra ngoài mai mới được đến ngốc bức, lão bản thấy cũng chỉ là lạnh mặt không nói lời nào, đỉnh đã chết xong việc trả thù trở về, mặt ngoài là sẽ không có cái gì thực tức giận bộ dáng.

Hiện tại như thế nào còn có thể như vậy rõ ràng sinh khí?!

Lý Hi trong lòng kêu khổ không ngừng, tưởng ba người kia là làm so với kia cái ngốc bức còn muốn quá mức sự, một bên ở trong lòng cầu nguyện lão bản sinh khí liền sinh khí không cần liên lụy mập mạp chính mình, một bên đẩy ra cửa xe liền đi xuống, tưởng đem chính mình lão bản cứu trở về tới.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Nữ Nhị Sau Chỉ Nghĩ Chủ Trì Chính NghĩaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ