31-40

689 31 2
                                    

Chương 31

Năm cũ ngày đó Alistun quý tộc trường học nghỉ.

Đã mau hai tháng, nhất lãnh thời điểm đã qua đi. Mắt nhìn Tết Âm Lịch càng ngày càng gần, Thẩm Dật Hi còn đang ở do dự Khương Lưu Chu sinh nhật thời điểm chính mình muốn hay không đi cho nàng quá.

Thẩm Dật Hi bản nhân là rất muốn rất muốn đi, rốt cuộc Chu Chu hiện tại chỉ có nãi nãi, hiện tại nãi nãi còn sinh bệnh, ăn sinh nhật thời điểm chính mình đi bồi bồi nàng, cũng không đến mức làm nàng 17 tuổi ngay từ đầu liền như vậy thê lương.

Nhưng là Chu Chu gần nhất giống như không phải rất muốn thấy ta.

Thẩm Dật Hi rối rắm trung, phát hiện.

Dạ Trạch Hiên sinh nhật, cư nhiên cũng là ngày mồng tám tháng chạp?!

Thẩm Dật Hi nhìn cái kia thiệp mời, quyết đoán quyết định: “Không được, ngày đó cũng là Chu Chu sinh nhật, ta muốn đi cùng Khương Lưu Chu cùng nhau quá.”

“Vì cái gì?! Ngươi một ngày đều phải cùng nàng cùng nhau quá?!”

“Đối!”

Thẩm Dật Hi chém đinh chặt sắt: “Ta sẽ trước tiên một ngày cho ngươi lễ vật, ngươi sinh nhật nhiều người như vậy bồi, nhất định phải chơi vui vẻ a.”

“Không tốt! Ta chính là muốn ngươi bồi ta quá!”

“……”

Thẩm Dật Hi không biết Dạ Trạch Hiên hiện tại vì cái gì thành cái dạng này, có điểm đau đầu: “Ta phía trước liền cùng ngươi đã nói, độc nhất phân đồ vật, ta sẽ không cho ngươi, ngươi cũng không phải ta đệ nhất lựa chọn, ngươi không cần ở ta này phí tâm tư được chưa? Ngươi có thể hay không học học nhân gia Lộ Giang Thành?”

Đồng dạng là Mary Sue trong tiểu thuyết nhân vật, vì cái gì Lộ Giang Thành chính là một cái thỏa thỏa con nhà người ta?

“Ta đã ở học chơi bóng rổ!”

“Này không phải chơi bóng rổ sự!”

“Đó là cái gì?”

“Thẩm Dật Hi phía trước…… Không phải,”

Thẩm Dật Hi lắc đầu, hình như là tưởng đem chính mình diêu thanh tỉnh một chút: “Ta phía trước đối với ngươi theo đuổi không bỏ, ngươi nói, này không phải thích, là chấp niệm. Bởi vì không chiếm được, cho nên vẫn luôn nghĩ.”

Nàng nhìn Dạ Trạch Hiên, thành khẩn khuyên: “Ngươi hiện tại cũng là giống nhau, bởi vì không chiếm được, cho nên vẫn luôn nghĩ, chỉ là chấp niệm mà thôi.”

“Chấp niệm liền không phải thích sao?”

Dạ Trạch Hiên không chịu thừa nhận những cái đó sự là chính mình làm, cảm thấy những cái đó đều là bởi vì chính mình lúc ấy tuổi trẻ không hiểu chuyện, vì thế thề thốt phủ nhận, hỏi: “Chấp niệm cùng thích, không có xung đột a.”

“Chấp niệm như thế nào sẽ là thích? Ta không cần như vậy thích, ngươi cũng sẽ không bởi vì đối ta chấp niệm mà được đến ta thích, ngươi vẫn là từ bỏ đi.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Nữ Nhị Sau Chỉ Nghĩ Chủ Trì Chính NghĩaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ