Chương 81
Một tia nắng mặt trời chiếu tiến vào.
Phòng khách pha lê trên bàn bãi một loạt bình thủy tinh tử, mỗi một cái bên trong đều cắm một đóa hoa.
Đằng trước kia một đóa là cẩm chướng, đều là năm ngày trước. Chủ nhân bảo hộ đến lại tinh xảo, cánh hoa khó tránh khỏi vẫn là héo.
Thẩm Dật Hi nhìn mới nhất kia một đóa hoa hồng, cảm thấy chính mình tựa như cẩm chướng giống nhau, héo.
Ngày hôm qua chính mình nói như vậy một hồi người khác nghe xong như vậy đưa chính mình đi đuổi quỷ hoặc là đưa chính mình đi bệnh viện tâm thần nói sau, Khương Lưu Chu thập phần bình tĩnh.
Cũng không thể nói là bình tĩnh.
Thẩm Dật Hi vẫn là có thể nhìn ra tới nàng chấn kinh rồi trong chốc lát, liền một hồi một lát, hình như là lập tức liền nghĩ tới cái gì, sau đó nhanh chóng tiếp nhận rồi cái này giả thiết.
Sau đó, ủy khuất đã không có, hoảng loạn đã không có, lo được lo mất đã không có.
Khương Lưu Chu ở nhanh chóng tiếp nhận rồi cái này giả thiết về sau, đồng dạng nhanh chóng, biến thành hiện tại Khương Lưu Chu.
Chính là chính mình mới vừa về nước thời điểm gặp được cái kia Khương Lưu Chu.
Mỹ diễm lạnh băng, nhìn chính mình ánh mắt cười như không cười mà: “Như vậy a.”
Thẩm Dật Hi không có tính toán giấu giếm chính mình không phải Thẩm Dật Hi chuyện này, nàng phía trước có thể cùng Thẩm phụ nói, liền cũng có thể cùng người khác nói.
Nhưng là vẫn là giống như trước đây, rất nhiều đồ vật, nàng có thể bằng phẳng mà chiêu cáo thiên hạ, chính là tới rồi Khương Lưu Chu trước mặt, nàng chính là trong lòng nhút nhát.
Nàng sợ Khương Lưu Chu tin, lại sợ Khương Lưu Chu không tin.
Sợ Khương Lưu Chu sợ, lại sợ Khương Lưu Chu cảm thấy không sao cả.
Cho nên vẫn luôn đều không có cùng Khương Lưu Chu nhắc tới tới chuyện này.
Nếu không phải bởi vì gần nhất Khương Lưu Chu thật sự thật quá đáng —— Thẩm Dật Hi trong lòng rõ ràng, không phải Khương Lưu Chu quá mức, là chính mình lúc ấy rất nhiều chuyện, xác thật là có điểm khó có thể giải thích.
Nàng không biết Khương Lưu Chu trong lòng niệm nghĩ không bỏ xuống được rốt cuộc là cái gì, dù sao nàng trước nay cũng không có cảm thấy chính mình đối Khương Lưu Chu là không thể chỉ trích.
Cho nên dứt khoát liền tưởng cùng Khương Lưu Chu nói khai.
Nàng không có thiết tưởng quá Khương Lưu Chu phản ứng, càng không có đã làm chuẩn bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Nữ Nhị Sau Chỉ Nghĩ Chủ Trì Chính Nghĩa
RomantikTác phẩm: Xuyên thành ác độc nữ nhị sau chỉ nghĩ chủ trì chính nghĩa Tác giả: Tuyết Bích Phao Cước Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1139 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4807 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 918 Văn chương tích p...