Tiêu Chiến được Vương Nhất Bác ôm trong lòng, yên tĩnh cảm thụ dư cảm kích tình mà cậu đem lại. Xạ hương quẩn quanh mũi, thấm đẫm vào từng lỗ chân lông. Vừa ấm áp vừa dễ chịu.
Mật đào trong lòng tỏa hương quyến rũ, Vương Nhất Bác hít đầu mũi tin tức tố chỉ thuộc về riêng Tiêu Chiến. Bên dưới lại bừng bừng sức sống.
"A..." Cảm nhận được bên trong lại một lần nữa cứng rắn. Tiêu Chiến không tin nổi nhìn Vương Nhất Bác như nhìn cầm thú. CMN có còn muốn cho nhau một con đường sống nữa không vậy?
"Đi tắm chút nhé." Vương Nhất Bác khẽ vén sợi tóc ẩm ướt vương trên trán Tiêu Chiến. Dùng ánh mắt chân thành da diết nhìn anh, cậu rất muốn thử chút phòng tắm play trong truyền thuyết. Cái bồn tắm siêu lớn trong nhà cuối cùng cũng có tác dụng rồi nhỉ?
Tiêu Chiến thật sự nản rồi, chủ động vòng tay ôm cổ Vương Nhất Bác, ngả đầu lên vai cậu. Mặc cho người ta muốn làm gì thì làm.
Chôn cự vật trong tiểu huyệt, Vương Nhất Bác bế Tiêu Chiến hướng phòng tắm đi tới. Rất hài lòng với thái độ này của anh. Rất ngoan a. Chỉ là không biết ngoan được bao lâu.
Dày vò nhau đủ lâu. Tiêu Chiến mềm nhũn như thạch đào, dán chặt trên người Vương Nhất Bác mặc người bố trí.
Vương Nhất Bác được thỏa mãn, vẻ mặt gió xuân phơi phới ẵm tiểu tâm can trong lòng về phòng ngủ. Trước khi khép mi mắt, phải hôn thêm một hồi, cắn cắn liếm liếm hồi lâu mới chịu thôi.
Kì phát tình của Tiêu Chiến được Vương Nhất Bác quan tâm đủ đầy. Nếu không muốn nói là quan tâm thái quá. Cuối cùng cũng gần đến hồi kết rồi.
Tiêu Chiến được đánh dấu. Kỳ phát tình dường như cũng dần qua đi. Giờ đây cơ thể đã dần ổn định hơn rất nhiều, không còn suy suy nhược nhược như mấy ngày trước. Thái độ đột nhiên cũng cứng rắn hẳn.
Vương Nhất Bác vừa lân la lại gần liền bị anh lườm. "Đừng có mà lại gần đây." Giọng Tiêu Chiến đanh lại, ánh mắt như bắn tia lửa. Anh chịu Vương Nhất Bác giày vò có đủ đấy. Người vẫn còn ê ẩm đây này.
"Chiến Chiến..."
"Im miệng." Một tầng da gà da vịt nổi lên. Tiêu Chiến vẻ mặt ghét bỏ xoa xoa hai cánh tay.
Vương Nhất Bác vẻ mặt đáng thương như cún con, cách Tiêu Chiến không xa nhìn anh chòng chọc.
Giữa lúc trong nhà toàn mùi thuốc súng nồng nặc do Tiêu Chiến đơn phương ném ra. Tiếng chuông cửa vang lên rồi.
"Ra mở cửa đi." Tiêu Chiến hất hàm sai Vương Nhất Bác. Anh còn đang bận ăn. Còn không ăn đủ sẽ không có sức mà làm việc mất. Tuần vừa rồi lăn lộn cùng Vương Nhất Bác, sức lực đều bị rút phân nửa rồi.
Uông Trác Thành cuối cùng cũng nhớ mà tới đón Tiêu Chiến rồi. Nhưng mà... "Tại sao cả cậu ta?"
Nhìn tới Vương Nhất Bác đang yên vị bên cạnh mình trong xe, Tiêu Chiến nghi hoặc hỏi lại Uông Trác Thành. Gọi cậu tới đón anh, còn đòi rước cả Vương Nhất Bác đi đâu chứ?
"Cái đó, là Chủ tịch đặc biệt dặn dò." Uông Trác Thành run run phân trần, qua gương chiếu hậu nhìn về sau, trong tâm không biết là tư vị gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Bác Chiến" ABO Bạn tình bất đắc dĩ (Hoàn)
FanfictionTrong thế giới này, Alpha sở hữu rất nhiều khả năng ưu việt, được săn đón, được ngưỡng mộ. Có một nhóm Alpha, sinh ra đã ở vạch đích, có thể nói, chỉ có thứ bọn họ không muốn, không có thứ bọn họ không thể. Không ít Alpha coi Omega chỉ là món tiêu k...