Vương Nhất Bác bật hệ thống thông gió ở mức cao nhất. Trong phòng vẫn là hương vị nồng đậm từ cuộc hoan ái điên cuồng của bọn họ.
Tiêu Chiến đã hạ nhiệt, khác hẳn vẻ nhiệt tình hoang dã khi nãy. Xong việc lập tức cosplay lạc đà có chuyện là chúi đầu vô cát, anh thì chui đầu trong chăn không chịu ra.
Thở dài một hơi đầy bất đắc dĩ. Vương Nhất Bác đem tới một ly sữa đã được làm ấm. "Uống chút đi..." Thể lực của Tiêu Chiến chắc hẳn chịu không nổi.
"Lát nữa đi..." Tiêu Chiến túm chặt chăn trong tay, trong lòng như có gai nhọn đâm vào, vừa đau vừa nhói. Anh lí nhí "Xin lỗi..."
"Em đã báo lại với quản lý, chúng ta cần thời gian nghỉ ngơi."
"Ừm..."
"Anh có quá nhiều hoạt động solo, hoạt động nhóm cũng gần như kín lịch..." Vương Nhất Bác đơn giản trình bày lại sự việc. Trong giọng nói lạnh nhạt không nghe ra cảm xúc.
Tiêu Chiến lại càng hối hận hơn. "Xin lỗi... Làm ảnh hưởng đến cậu..." Chỉ vì anh là Omega, chỉ vì bọn họ đã kết đôi. Vương Nhất Bác đã bị anh kéo lại.
Lúc này Vương Nhất Bác rất muốn đánh người. Cái cậu muốn không phải lời xin lỗi của anh. Càng không phải nghĩ anh làm ảnh hưởng đến công việc của mình.
"Tiêu Chiến... Em không phải muốn can thiệp vào công việc và lựa chọn của anh." Giọng nói thêm bất đắc dĩ "Em chỉ muốn anh quan tâm đến bản thân hơn một chút."
Vương Nhất Bác là người đề nghị giao dịch. Cậu không có tư cách quản anh, nhưng mà nhìn anh như vậy. Khó chịu. Đau lòng. Trong tim cậu như có bàn tay bóp chặt lại. Vô cùng ngột ngạt. Vô cùng khó chịu.
Nhìn vẻ mặt chân thành của Vương Nhất Bác. Ánh mắt đầy quan tâm lo lắng của cậu khiến Tiêu Chiến nghẹn ứ.
Vương Nhất Bác vốn không cần cùng anh tạo thành nhóm. Một mình cậu càng có thể bay cao hơn, xa hơn. Cậu vốn là một Alpha xuất sắc, thái độ làm việc càng thêm chăm chỉ.
Còn anh, anh chỉ khiến con đường cậu đi thêm vất vả. Nhưng, anh luyến tiếc...
Tiêu Chiến lần đầu tiên nghĩ đến hai chữ 'luyến tiếc' này. Lại càng không biết phải làm sao.
Nước mắt im lặng rơi xuống, "Xin lỗi..." giọng nói nhỏ đến mức nếu không chăm chú lắng nghe sẽ chẳng nghe thấy được.
Người trước mặt với người làm mưa làm gió trên sân khấu, giờ đây lại có sự khác biệt to lớn đến thế. Vương Nhất Bác nhẹ xoa mấy sợi tóc mềm mại của anh. Cúi đầu đặt một nụ hôn lên trán anh. "Đồ ngốc này..."
Bộ ảnh quảng cáo mỹ phẩm cũng đã được tung ra. Độ nóng phải nói là ngoài sức tưởng tượng. Treo liên tục vài cái hotseach. Hàng cũng liên tục soldout.
"Mặc dù Chiến Chiến là Beta, nhưng cậu ấy quyến rũ quá~"
"Cảm giác cậu ấy càng ngày càng nóng bỏng có đúng không nhỉ?"
"Hai bọn họ xứng đôi quá à. Tui tuyên bố từ giờ mình theo đảng AB nha~~~"
"Không biết anh ấy có người yêu chưa nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
"Bác Chiến" ABO Bạn tình bất đắc dĩ (Hoàn)
FanfictionTrong thế giới này, Alpha sở hữu rất nhiều khả năng ưu việt, được săn đón, được ngưỡng mộ. Có một nhóm Alpha, sinh ra đã ở vạch đích, có thể nói, chỉ có thứ bọn họ không muốn, không có thứ bọn họ không thể. Không ít Alpha coi Omega chỉ là món tiêu k...