Chap 10

987 67 8
                                    

Vương Nhất Bác vừa rời khỏi phòng học đã bị vài người bạn lôi kéo nói chuyện.

Đương nhiên điều bọn họ tò mò chính là bạn cùng nhóm độc nhất vô nhị của Vương Nhất Bác, siêu sao hạng A họ Tiêu tên Chiến rồi.

Nhưng mà bọn họ có chút quá đáng, nói chuyện cũng khiến Vương Nhất Bác không thoải mái.

Tiêu Chiến tốt đẹp biết bao, bọn họ làm sao mà hiểu được. Những gì anh đã trải qua, bọn họ có dùng cả đời cũng cảm nhận không tới.

Vương Nhất Bác đi bộ sang bên kia quảng trường. Màn hình chính đang chiếu chương trình âm nhạc, chính là chương trình tuyển chọn mà hôm nay Tiêu Chiến được mời làm khách mời danh dự.

Trên màn hình lớn, Tiêu Chiến xinh đẹp rạng rỡ cùng MC chương trình trò chuyện vui vẻ. Mắt cong cong sáng ngời. Nốt ruồi xinh dưới khóe môi cũng dường như đang phát sáng.

Nhìn thấy Tiêu Chiến vui vẻ, Vương Nhất Bác cũng vô thức mỉm cười theo.

Đột nhiên trên màn hình xảy ra hỗn loạn. Ban đầu là tiếng hò reo gọi tên Tiêu Chiến mà hiện tại lại toàn là tiếng hét sợ hãi.

Tiêu Chiến trên màn hình đột nhiên tái mặt khụy xuống. Vương Nhất Bác trơ mắt nhìn anh ngã quỵ. Vội vội vàng vàng bắt xe. Trên xe không ngừng gọi điện cho mẹ Tiêu.

Nhưng mà Vương Nhất Bác dù chạy về công ty. Hay về nhà của bọn họ. Thậm chí chạy về căn chung cư trước đây của Tiêu Chiến. Cậu cuối cùng vẫn là không thể tìm thấy anh.

Mẹ Tiêu cũng chỉ lắc đầu buồn bã, cố gắng an ủi Vương Nhất Bác đôi câu. Sau đó lại bộn bề đối phó với những tin tức bát quái về Tiêu Chiến từ giới truyền thông.

Buổi ghi hình có kẻ khủng bố tin tức tố trà trộn vào. Đem theo thuốc kích thích khiến cho một bộ phận không nhỏ Omega có mặt ở đó lập tức tiến vào kỳ phát tình.

Tiêu Chiến vô cùng nhạy cảm, điều này Vương Nhất Bác rõ hơn ai hết. Buổi phát sóng trực tiếp ngày ấy đã phát toàn bộ phản ứng của Tiêu Chiến. Không có cách nào che đậy.

Lí do mà Tiêu Chiến không công khai giới tính thứ 2 của mình. Vương Nhất Bác hiểu, hơn nữa cậu còn lấy điều đó uy hiếp anh, đánh dấu anh.

Vương Nhất Bác tìm không thấy Tiêu Chiến, ngày càng nóng nảy. Việc cũng bỏ, học cũng trốn. Cả ngày tìm đông tìm tây muốn tìm thấy Tiêu Chiến.

Trong một căn hộ xa hoa gần công ty của mẹ Tiêu. Trên tầng cao nhất, Tiêu Chiến dựa người trên cửa sổ sát đất, qua cửa kính ngắm nhìn thành phố buổi đêm. Lộng lẫy mà lạnh lẽo.

Từ ngày hôm ấy, sau khi tiêm thuốc ức chế. Tiêu Chiến hoàn toàn sợ hãi, mẹ Tiêu không còn cách nào đành đưa anh tới đây.

Mấy ngày nay Tiêu Chiến từ chối tiếp xúc với tất cả mọi người. Tắt điện thoại, ngắt nguồn internet trong phòng. Cũng chẳng thiết ăn uống gì.

Mẹ Tiêu xong việc lại chạy qua, cố gắng trò chuyện cùng Tiêu Chiến. Nhưng cũng chẳng ăn thua.

Mẹ Tiêu cũng hiểu đây là cú sốc lớn đến nhường nào. Chỉ trách bà, trước đó không có để ý nhiều hơn tới con trai, hơn nữa còn không phản đối việc con trai che dấu sự thật giới tính.

"Bác Chiến" ABO Bạn tình bất đắc dĩ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ